Trên thị trường, Honda PCX 150 cùng phiên bản 125 của nó là một trong số ít những mẫu xe tay ga phân khối nhỏ theo phong cách maxi scooter. Dù khá ít người chơi tại Việt Nam nhưng ở những nước Đông Nam Á khác, đặc biệt là Thái Lan và Indonesia, PCX thu hút được một lượng "fan" khá lớn.Những chiếc PCX thường được các dân chơi Đông Nam Á độ lại theo phong cách "bành trướng" của các dòng maxi scooter phân khối lớn tại Nhật bản. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở việc độ dáng, một dân chơi Thái Lan thậm chí còn trang bị cho chiếc xe dàn âm thanh "hàng khủng".Dựa trên chiếc PCX thế hệ đầu tiên, bộ đèn pha của xe đã được độ lại với cặp đèn dạng thấu kính projector như "mắt cú". Phần trước của xe còn được ốp mặt nạ khiến đèn pha đơn của PCX trông như một cặp pha kép giống "đàn anh" Honda Forza 250. Bộ mâm 5 cánh kép xoắn trên bản độ này được giữ nguyên, nhưng có hệ thống phanh trước độ lại với đĩa kiểng.Thay vì ghi-đông nguyên bản, chiếc xe tay ga Honda PCX độ này đã được chủ xe thay tay lái bằng nhôm dạng clip-on của Bikers. Nằm phía trên tay lái là cặp tay phanh cũng của Bikers, bao tay Rizoma và gù xéo Rizoma - tất cả đều có màu xanh nổi bật. Phía trên tay lái là gương chiếu hậu Stealth nhỏ gọn.Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất trên bản độ này đó là dàn âm thanh mini "hàng khủng" đã được chủ xe lắp khéo léo trên PCX. Trong đó, vị trí để chân của chiếc xe là nơi bố trí amplifier cùng cụm điều khiển và các loa nhỏ. Ngoài ra, dàn vỏ yếm 2 bên thân xe cũng được chế mủ lại để lắp những loa tép.Chiếm trọn diện tích của hộp đồ bên dưới yên xe nay là một loa sub lớn cùng hệ thống nguồn phát cho toàn bộ dàn âm thanh. Hệ thống loa này cũng có khả năng phát nhạc từ điện thoại thông qua Bluetooth.Để tạo dáng maxi scooter cho chiếc xe, chủ xe đã sử dụng bộ gắp kéo dài trục cơ sở thêm 3 inch. Động cơ nguyên bản của xe không có sự thay đổi, ngoại trừ lọc gió của Nonmodify và pô Over, trong khi cặp phuộc nguyên bản của PCX được thay bằng phuộc YSS G-Euro.Nhờ có bộ ốp chế mủ trên yên sau, phần đuôi của PCX đời cũ đã có vẻ ngoài to lớn không thua kém gì các mẫu maxi scooter phân khối lớn. Trong khi đó, yên trước của xe cũng được tạo hình lại giống ghế xe ôtô đua.Không chỉ được độ lại "full bài" phong cách maxi scooter, chiếc xe tay ga Honda PCX 150 của tay chơi xe Thái Lan còn có dàn âm thanh "khủng" được gắn khéo léo vào các chi tiết vỏ nguyên bản.
Trên thị trường, Honda PCX 150 cùng phiên bản 125 của nó là một trong số ít những mẫu xe tay ga phân khối nhỏ theo phong cách maxi scooter. Dù khá ít người chơi tại Việt Nam nhưng ở những nước Đông Nam Á khác, đặc biệt là Thái Lan và Indonesia, PCX thu hút được một lượng "fan" khá lớn.
Những chiếc PCX thường được các dân chơi Đông Nam Á độ lại theo phong cách "bành trướng" của các dòng maxi scooter phân khối lớn tại Nhật bản. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở việc độ dáng, một dân chơi Thái Lan thậm chí còn trang bị cho chiếc xe dàn âm thanh "hàng khủng".
Dựa trên chiếc PCX thế hệ đầu tiên, bộ đèn pha của xe đã được độ lại với cặp đèn dạng thấu kính projector như "mắt cú". Phần trước của xe còn được ốp mặt nạ khiến đèn pha đơn của PCX trông như một cặp pha kép giống "đàn anh" Honda Forza 250. Bộ mâm 5 cánh kép xoắn trên bản độ này được giữ nguyên, nhưng có hệ thống phanh trước độ lại với đĩa kiểng.
Thay vì ghi-đông nguyên bản, chiếc xe tay ga Honda PCX độ này đã được chủ xe thay tay lái bằng nhôm dạng clip-on của Bikers. Nằm phía trên tay lái là cặp tay phanh cũng của Bikers, bao tay Rizoma và gù xéo Rizoma - tất cả đều có màu xanh nổi bật. Phía trên tay lái là gương chiếu hậu Stealth nhỏ gọn.
Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất trên bản độ này đó là dàn âm thanh mini "hàng khủng" đã được chủ xe lắp khéo léo trên PCX. Trong đó, vị trí để chân của chiếc xe là nơi bố trí amplifier cùng cụm điều khiển và các loa nhỏ. Ngoài ra, dàn vỏ yếm 2 bên thân xe cũng được chế mủ lại để lắp những loa tép.
Chiếm trọn diện tích của hộp đồ bên dưới yên xe nay là một loa sub lớn cùng hệ thống nguồn phát cho toàn bộ dàn âm thanh. Hệ thống loa này cũng có khả năng phát nhạc từ điện thoại thông qua Bluetooth.
Để tạo dáng maxi scooter cho chiếc xe, chủ xe đã sử dụng bộ gắp kéo dài trục cơ sở thêm 3 inch. Động cơ nguyên bản của xe không có sự thay đổi, ngoại trừ lọc gió của Nonmodify và pô Over, trong khi cặp phuộc nguyên bản của PCX được thay bằng phuộc YSS G-Euro.
Nhờ có bộ ốp chế mủ trên yên sau, phần đuôi của PCX đời cũ đã có vẻ ngoài to lớn không thua kém gì các mẫu maxi scooter phân khối lớn. Trong khi đó, yên trước của xe cũng được tạo hình lại giống ghế xe ôtô đua.
Không chỉ được độ lại "full bài" phong cách maxi scooter, chiếc xe tay ga Honda PCX 150 của tay chơi xe Thái Lan còn có dàn âm thanh "khủng" được gắn khéo léo vào các chi tiết vỏ nguyên bản.