Mới đây tại thị trường Malaysia, phiên bản Honda City Hybrid đời mới đã được Honda. Phiên bản này sử dụng hệ truyền động Hybrid giống như phiên bản Jazz Hybrid từng được ra mắt tại Nhật. Được biết mẫu City Hybrid này sẽ chỉ được phân phối tại 2 thị trường là Nhật Bản và Malaysia.Tại Nhật Bản, dòng xe này cũng đã được bán ra với tên gọi là Grace Hybrid. Ở bên ngoài, phiên bản City Hybrid vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc của dòng City. Tuy nhiên vẫn có thể dễ dàng nhận ra chút khác biệt trên phiên bản mới này không có hệ thống đèn pha LED và đèn sương mù.Chiếc Sedan Hybrid của Honda được trang bị ăng ten dạng vây cá mập, tay nắm cửa mạ chrome, gương gập tự động chỉnh điện, đèn hậu dạng LED, cản va trước và sau đươc thiết kế lại góc canh và thể thao hơn. Nhiều huy hiệu Hybrid được gắn trên nắp ca pô và hai mặt bên, bộ la zăng 16 inch 15 nan cao cấp cùng lốp 185/55R16, bán kính quay 5,7 mét, lớn hơn "người anh em" Jazz Hybrid.Nội thất của City Hybrid cũng không có nhiều sự khác biệt so với các bản City khác. Một số điểm nổi bật phiên bản này bao gồm bảng điều khiển trung tâm với màn hình hiển thị chế độ dẫn động (xăng/điện/kết hợp) hay cần số đặc biệt cho phiên bản này. Xe cũng có các trang bị như hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch, vô-lăng với cụm nút đa chức năng và lẫy chuyển số thể thao.Ở hàng ghế sau, City Hybrid được trang bị cửa gió điều hòa độc lập, bệ tì tay tích hợp khay để cốc. Dù phải có nguồn pin riêng cung cấp năng lượng cho mô-tơ, thể tích khoang hành lý của City Hybrid vẫn đạt 536 lít và có khả năng mở rộng nhờ lưng ghế sau gập 60/40.Những thay đổi khác của mẫu Hybrid so với City thường bao gồm hệ thống phanh có khả năng tái tạo năng lượng để sạc pin, hệ thống điều hòa có máy nén điện và tay lái với tỷ số truyền nhanh hơn 15,6% để đem tới cảm giác lái nhạy hơn. So với City V, chiếc xe cũng bị cắt giảm đi 2 túi khí rèm cửa, chỉ còn lại 4 chiếc cho hàng ghế trước.Honda City Hybrid sử dụng động cơ DOHC i-VTEC 1.5 kết hợp 1 động cơ điện có công suất 30 mã lực sẽ giúp chiếc City Hybrid có tổng công suất 138 mã lực và mô men xoắn cực đại 170 Nm.Theo Honda, hệ động lực Sport Hybrid i-DCD trên City Hybrid có hiệu năng tương đương động cơ 1.8l nạp khí tự nhiên truyền thống.Hãng Honda khẳng định hệ dẫn động này chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 4.0 lít/100 km. Con số tương ứng của Jazz Hybrid là 3,9 lít/100 km. Mức tiêu hao nhiên liệu kể trên giảm khá nhiều so với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong thuần túy.City Hybrid 2017 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc khác nhau gồm: Màu bạc ánh kim, Xám ánh kim và Trắng ngọc trai (độc quyền cho City hybrid).City Hybrid được bán ra tại thị trường Malaysia từ giữa tháng 8 tới và với mức giá 89.200 Ringgit (tương đương 484,3 triệu ). Theo Honda Malaysia, sở dĩ giá xe còn thấp hơn phiên bản cao cấp nhất City V là vì chính sách ưu đãi đối với dòng xe tiết kiệm nhiên liệu.
Mới đây tại thị trường Malaysia, phiên bản Honda City Hybrid đời mới đã được Honda. Phiên bản này sử dụng hệ truyền động Hybrid giống như phiên bản Jazz Hybrid từng được ra mắt tại Nhật. Được biết mẫu City Hybrid này sẽ chỉ được phân phối tại 2 thị trường là Nhật Bản và Malaysia.
Tại Nhật Bản, dòng xe này cũng đã được bán ra với tên gọi là Grace Hybrid. Ở bên ngoài, phiên bản City Hybrid vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc của dòng City. Tuy nhiên vẫn có thể dễ dàng nhận ra chút khác biệt trên phiên bản mới này không có hệ thống đèn pha LED và đèn sương mù.
Chiếc Sedan Hybrid của Honda được trang bị ăng ten dạng vây cá mập, tay nắm cửa mạ chrome, gương gập tự động chỉnh điện, đèn hậu dạng LED, cản va trước và sau đươc thiết kế lại góc canh và thể thao hơn. Nhiều huy hiệu Hybrid được gắn trên nắp ca pô và hai mặt bên, bộ la zăng 16 inch 15 nan cao cấp cùng lốp 185/55R16, bán kính quay 5,7 mét, lớn hơn "người anh em" Jazz Hybrid.
Nội thất của City Hybrid cũng không có nhiều sự khác biệt so với các bản City khác. Một số điểm nổi bật phiên bản này bao gồm bảng điều khiển trung tâm với màn hình hiển thị chế độ dẫn động (xăng/điện/kết hợp) hay cần số đặc biệt cho phiên bản này. Xe cũng có các trang bị như hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch, vô-lăng với cụm nút đa chức năng và lẫy chuyển số thể thao.
Ở hàng ghế sau, City Hybrid được trang bị cửa gió điều hòa độc lập, bệ tì tay tích hợp khay để cốc. Dù phải có nguồn pin riêng cung cấp năng lượng cho mô-tơ, thể tích khoang hành lý của City Hybrid vẫn đạt 536 lít và có khả năng mở rộng nhờ lưng ghế sau gập 60/40.
Những thay đổi khác của mẫu Hybrid so với City thường bao gồm hệ thống phanh có khả năng tái tạo năng lượng để sạc pin, hệ thống điều hòa có máy nén điện và tay lái với tỷ số truyền nhanh hơn 15,6% để đem tới cảm giác lái nhạy hơn. So với City V, chiếc xe cũng bị cắt giảm đi 2 túi khí rèm cửa, chỉ còn lại 4 chiếc cho hàng ghế trước.
Honda City Hybrid sử dụng động cơ DOHC i-VTEC 1.5 kết hợp 1 động cơ điện có công suất 30 mã lực sẽ giúp chiếc City Hybrid có tổng công suất 138 mã lực và mô men xoắn cực đại 170 Nm.Theo Honda, hệ động lực Sport Hybrid i-DCD trên City Hybrid có hiệu năng tương đương động cơ 1.8l nạp khí tự nhiên truyền thống.
Hãng Honda khẳng định hệ dẫn động này chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 4.0 lít/100 km. Con số tương ứng của Jazz Hybrid là 3,9 lít/100 km. Mức tiêu hao nhiên liệu kể trên giảm khá nhiều so với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong thuần túy.
City Hybrid 2017 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc khác nhau gồm: Màu bạc ánh kim, Xám ánh kim và Trắng ngọc trai (độc quyền cho City hybrid).
City Hybrid được bán ra tại thị trường Malaysia từ giữa tháng 8 tới và với mức giá 89.200 Ringgit (tương đương 484,3 triệu ). Theo Honda Malaysia, sở dĩ giá xe còn thấp hơn phiên bản cao cấp nhất City V là vì chính sách ưu đãi đối với dòng xe tiết kiệm nhiên liệu.