Về cơ bản, Fireball là một chiếc custom bike "lai" giữa những chiếc cafe racer cổ điển và streetfighter hiện đại.Chiếc XV1000 nguyên bản nặng tới 220 kg, tuy nhiên Plan B đã "ép cân" chiếc xe xuống tới 60 kg nhờ lược bỏ những chi tiết thừa và sử dụng nhiều bộ phận từ nhôm. Bình xăng của Fireball được gò hoàn toàn từ một tấm nhôm và đóng vai trò quyết định tới "tông" của cả bản độ.Chảng 3 trên được tiện CNC nguyên khối nhôm, sau đó mạ chrome bóng. Hai bên là tay lái clip-on đậm chất cafe cùng cùm ga Domino.Phuộc trước USD của hãng Showa, với hành trình 43 mm và kẹp vào chảng ba dưới của Ducati 916, trong khi phuộc sau Monoshock Showa R1 được nối với gắp của Ducati 999.Động cơ V-Twin của chiếc xe được phục chế lại, với bưởng điện có nắp được làm bằng đồng có logo Fireball.Ở bên còn lại là hệ thống cổ pô "uốn lượn" phức tạp, và là một tác phẩm nghệ thuật thực sự.Do có trọng lượng nhẹ hơn nên chiếc xe đạt gia tốc cực lớn, đó là lý do Plan B phải nâng cấp hệ thống phanh với heo trước Brembo 4 pis và heo sau 2 pis, kèm theo đĩa 320 và 200 mm.Bên cạnh đó, lốp xe cũng được nâng lên size lớn để tăng độ bám đường, với lốp trước 110/80/18 và lốp sau 160/70/17.Cuối cùng, phần khung phụ phía sau được chế lại cực kỳ gọn ghẽ và chỉ chứa duy nhất chiếc yên mỏng bọc da ở phía trên.Với những thay đổi triệt để, chiếc xe đường trường XV1000 đã "lột xác" thành bản độ Fireball mang phong cách cafe racer cực "chất".
Về cơ bản, Fireball là một chiếc custom bike "lai" giữa những chiếc cafe racer cổ điển và streetfighter hiện đại.
Chiếc XV1000 nguyên bản nặng tới 220 kg, tuy nhiên Plan B đã "ép cân" chiếc xe xuống tới 60 kg nhờ lược bỏ những chi tiết thừa và sử dụng nhiều bộ phận từ nhôm.
Bình xăng của Fireball được gò hoàn toàn từ một tấm nhôm và đóng vai trò quyết định tới "tông" của cả bản độ.
Chảng 3 trên được tiện CNC nguyên khối nhôm, sau đó mạ chrome bóng. Hai bên là tay lái clip-on đậm chất cafe cùng cùm ga Domino.
Phuộc trước USD của hãng Showa, với hành trình 43 mm và kẹp vào chảng ba dưới của Ducati 916, trong khi phuộc sau Monoshock Showa R1 được nối với gắp của Ducati 999.
Động cơ V-Twin của chiếc xe được phục chế lại, với bưởng điện có nắp được làm bằng đồng có logo Fireball.
Ở bên còn lại là hệ thống cổ pô "uốn lượn" phức tạp, và là một tác phẩm nghệ thuật thực sự.
Do có trọng lượng nhẹ hơn nên chiếc xe đạt gia tốc cực lớn, đó là lý do Plan B phải nâng cấp hệ thống phanh với heo trước Brembo 4 pis và heo sau 2 pis, kèm theo đĩa 320 và 200 mm.
Bên cạnh đó, lốp xe cũng được nâng lên size lớn để tăng độ bám đường, với lốp trước 110/80/18 và lốp sau 160/70/17.
Cuối cùng, phần khung phụ phía sau được chế lại cực kỳ gọn ghẽ và chỉ chứa duy nhất chiếc yên mỏng bọc da ở phía trên.
Với những thay đổi triệt để, chiếc xe đường trường XV1000 đã "lột xác" thành bản độ Fireball mang phong cách cafe racer cực "chất".