Trong đợt nâng cấp mới nhất này, phần thân xe của Triumph Speed Triple không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ.Chi tiết dễ nhận biết nhất đó là phần đầu đặc trưng của chiếc xe đã có đèn pha kép với thiết kế mới, cùng với tấm chắn gió phía trên "ngầu" hơn.Giống một số mẫu xe hoài cổ mới được Triumph tung ra gần đây, Speed Triple cũng được hưởng lợi từ gói các trang bị điện tử thế hệ mới, với ABS , tay ga và hệ thống điều kiển lực kéo mới.Xe có tới 5 chế độ cho người lái lựa chọn bao gồm đường ướt, đường khô, thể thao, chạy đường đua và chế độ tùy chỉnh. Hệ thống phanh trước được nâng cấp lên với đĩa phanh kích thước 320 mm và heo Brembo monoblock.Thay đổi quan trọng nhất trên 2016 Speed Triple R đó là động cơ của xe đã có tới hơn 100 chi tiết mới, trong đó có những chi tiết quan trọng như piston, buồng đốt, nắp máy...Xe sẽ được bán với 2 phiên bản là S và R. Trong đó bản Speed Triple R thể thao hơn và có nhiều trang bị "xịn" hơn.Dù có phuộc trước USD và phuộc sau Monoshock, nhưng bản S có giảm xóc được sản xuất bởi Showa, trong khi bản R lần lượt được trang bị phuộc Ohlins NIX30 và TTX36. Ngoài ra bản R còn có dè trước bằng sợi carbon.Một số thay đổi dễ nhận ra khác trên Speed Triple R là khung phụ phía sau sơn màu đỏ, mâm viền chỉ đỏ cùng một số chi tiết nhôm CNC khác.Các thông số kỹ thuật chi tiết hiện chưa được Triumph công bố. Tuy nhiên theo một số dự đoán, công suất của xe có thể rơi vào khoảng 140 mã lực.Giá và ngày bán của Speed Triple R 2016 chưa được Triumph công bố.Những thông tin chi tiết về xe sẽ được Triumph tiết lộ đầy đủ tại triển lãm EICMA vào tuần tới.
Trong đợt nâng cấp mới nhất này, phần thân xe của Triumph Speed Triple không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ.
Chi tiết dễ nhận biết nhất đó là phần đầu đặc trưng của chiếc xe đã có đèn pha kép với thiết kế mới, cùng với tấm chắn gió phía trên "ngầu" hơn.
Giống một số mẫu xe hoài cổ mới được Triumph tung ra gần đây, Speed Triple cũng được hưởng lợi từ gói các trang bị điện tử thế hệ mới, với ABS , tay ga và hệ thống điều kiển lực kéo mới.
Xe có tới 5 chế độ cho người lái lựa chọn bao gồm đường ướt, đường khô, thể thao, chạy đường đua và chế độ tùy chỉnh. Hệ thống phanh trước được nâng cấp lên với đĩa phanh kích thước 320 mm và heo Brembo monoblock.
Thay đổi quan trọng nhất trên 2016 Speed Triple R đó là động cơ của xe đã có tới hơn 100 chi tiết mới, trong đó có những chi tiết quan trọng như piston, buồng đốt, nắp máy...
Xe sẽ được bán với 2 phiên bản là S và R. Trong đó bản Speed Triple R thể thao hơn và có nhiều trang bị "xịn" hơn.
Dù có phuộc trước USD và phuộc sau Monoshock, nhưng bản S có giảm xóc được sản xuất bởi Showa, trong khi bản R lần lượt được trang bị phuộc Ohlins NIX30 và TTX36. Ngoài ra bản R còn có dè trước bằng sợi carbon.
Một số thay đổi dễ nhận ra khác trên Speed Triple R là khung phụ phía sau sơn màu đỏ, mâm viền chỉ đỏ cùng một số chi tiết nhôm CNC khác.
Các thông số kỹ thuật chi tiết hiện chưa được Triumph công bố. Tuy nhiên theo một số dự đoán, công suất của xe có thể rơi vào khoảng 140 mã lực.
Giá và ngày bán của Speed Triple R 2016 chưa được Triumph công bố.
Những thông tin chi tiết về xe sẽ được Triumph tiết lộ đầy đủ tại triển lãm EICMA vào tuần tới.