Vậy, điều gì đã khiến chiếc Toyota Supra đời cũ này có giá lên đến nửa triệu USD (hơn 1,15 tỷ đồng)? Đầu tiên, đây là một chiếc Supra được sản xuất vào năm 1998 và được chủ nhân rao bán với tình trạng như mới.Như mói ở đây không phải là vì chiếc xe sở hữu đồng hồ odo thấp, mà là do chiếc xe chưa từng được phục chế bao giờ. Toàn bộ những trang bị trên xe đều chính là những trang bị được Toyota lắp ráp và xuất xưởng vào năm 1998.Tuy nhiên, nhiều người sẽ nghĩ chỉ có vậy mà bán dám rao bán nửa triệu USD ư? Vô lí quá! Bên cạnh những chi tiết “zin” từ nhà máy, chiếc xe Toyota Supra 1998 này còn là một trong 24 chiếc Supra được xuất xưởng với màu sơn Quicksilver.Theo như những chuẩn đoán đến từ chuyên gia, màu sơn này chính là màu sơn gốc, chưa được sơn lại bao giờ. Số VIN của xe vẫn còn như mới, chưa được dập lại.Bên trong, nội thất của xe có phần xuống cấp theo thời gian. Nội thất được bọc da màu đen, kết hợp cùng nhiều chi tiết ốp nhôm.Phần mui của chiếc Supra này có thể được tháo rời. Theo như con số mà đồng hồ odo cho biết, chiếc Supra này đã di chuyển gần 60.000 km trong vòng 21 năm qua.Chiếc Supra này sử dụng động cơ 2JZ-GTE 6 xylanh thằng hàng, dung tích 3.0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất cực đại 321 mã lực và 427 Nm mô-men xoắn.Sức mạnh của xe thể thao Toyota Supra A90 đời cũ này được phân phối đến bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp. Supra A80 có trọng lượng 1.565 kg với tỉ lệ phân bổ trọng lượng trước/sau là 51/49.Vậy, bạn nghĩ sao về chiếc Supra này cùng giá bán của nó.Liệu bạn sẽ bỏ ra số tiền nửa triệu USD để mang về nhà một chiếc xe có phần cũ nhưng lại mang tính biểu tượng, hay bạn sẽ chọn một chiếc siêu xe mới cóng nhưng lại “đụng hàng” với nhiều gã “đại gia” khác?Video: Chi tiết Toyota Supra Twin Turbo đời 1994.
Vậy, điều gì đã khiến chiếc Toyota Supra đời cũ này có giá lên đến nửa triệu USD (hơn 1,15 tỷ đồng)? Đầu tiên, đây là một chiếc Supra được sản xuất vào năm 1998 và được chủ nhân rao bán với tình trạng như mới.
Như mói ở đây không phải là vì chiếc xe sở hữu đồng hồ odo thấp, mà là do chiếc xe chưa từng được phục chế bao giờ. Toàn bộ những trang bị trên xe đều chính là những trang bị được Toyota lắp ráp và xuất xưởng vào năm 1998.
Tuy nhiên, nhiều người sẽ nghĩ chỉ có vậy mà bán dám rao bán nửa triệu USD ư? Vô lí quá! Bên cạnh những chi tiết “zin” từ nhà máy, chiếc xe Toyota Supra 1998 này còn là một trong 24 chiếc Supra được xuất xưởng với màu sơn Quicksilver.
Theo như những chuẩn đoán đến từ chuyên gia, màu sơn này chính là màu sơn gốc, chưa được sơn lại bao giờ. Số VIN của xe vẫn còn như mới, chưa được dập lại.
Bên trong, nội thất của xe có phần xuống cấp theo thời gian. Nội thất được bọc da màu đen, kết hợp cùng nhiều chi tiết ốp nhôm.
Phần mui của chiếc Supra này có thể được tháo rời. Theo như con số mà đồng hồ odo cho biết, chiếc Supra này đã di chuyển gần 60.000 km trong vòng 21 năm qua.
Chiếc Supra này sử dụng động cơ 2JZ-GTE 6 xylanh thằng hàng, dung tích 3.0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất cực đại 321 mã lực và 427 Nm mô-men xoắn.
Sức mạnh của xe thể thao Toyota Supra A90 đời cũ này được phân phối đến bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp. Supra A80 có trọng lượng 1.565 kg với tỉ lệ phân bổ trọng lượng trước/sau là 51/49.
Vậy, bạn nghĩ sao về chiếc Supra này cùng giá bán của nó.
Liệu bạn sẽ bỏ ra số tiền nửa triệu USD để mang về nhà một chiếc xe có phần cũ nhưng lại mang tính biểu tượng, hay bạn sẽ chọn một chiếc siêu xe mới cóng nhưng lại “đụng hàng” với nhiều gã “đại gia” khác?
Video: Chi tiết Toyota Supra Twin Turbo đời 1994.