Chiếc BMW S1000RR đời 2012 được một người chơi xe tại TP HCM độ đầy đủ các "đồ chơi" hàng hiệu. Đây là chiếc S1000RR độ "đồ chơi" thuộc dạng "khủng" nhất Việt nam tính đến thời điểm này.Đầu xe được độ các bon siêu nhẹ và đánh số 55 của đội đua, cùng hàng loạt các tem chế được đắp lên giống như các phiên bản đua đường phố nổi tiếng thế giới.Trên táp lô của S1000RR cũng được độ các bon cùng hàng loạt các chi tiết hàng hiệu khác.Trên bình xăng của chiếc siêu môtô này cũng được độ thêm nắp bình xăng hàng hiệu được nhập về từ nước ngoài.Tay lái bên trái của BMW S1000RR được trang bị các nút bấm như ABS DTC, đèn báo ưu tiên, điều khiển hành trình, xi nhan...Bên phải là hệ tống khởi động cùng nút Mode - bộ tay lái đều được trang bị "đồ chơi" Brembo và các bon.Xe được trang bị phanh đĩa hàng hiệu bằng gốm các bon có giá hơn 4.000 USD, kết hợp với heo dầu Brembo và giảm sóc trước hành trình ngược Ohlins.Yên xe so lo được trang bị ốp đuôi cùng yên mang tông màu trắng đen viền đỏ hợp với tong màu của xe.Đèn hậu thiết kế mỏng vểnh ngược lên đúng phong cách những chiếc Sport bike, xe sử dụng đèn LED để tăng hiệu quả chiếu sáng.Xe được "lên đời" pô Austin Racing dành cho đường đua cùng các chi tiết như để chân, gắp phanh, số... hàng hiệu giá trị.Xe sở hữu cặp vành các bon carbon fiber Black Diamond trị giá khoảng 3.600 USD, đĩa phanh sau cũng là phanh gốm hàng hiệu.Phuộc monoshock hiệu Ohlins cùng với bộ gắp sau các bon cực chất. Dè sau, chắn xích và nhiều chi tiết cũng được phủ sợi carbon với số tiền không hề nhỏ.S1000RR sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 999 cc, sản sinh 193 mã lực tại 13.000 vòng/phút cùng 112 Nm mô-men xoắn tại 9.750 vòng/phút.Dàn áo hiệu GoldBet của Mỹ cũng được thửa riêng trị giá hơn 5.000 USD. Theo tính toán tổng giá trị chiếc xe sau khi độ khoảng 600 triệu đồng, chưa tính giá trị BMW S1000RR khoảng 700 triệu.
Chiếc BMW S1000RR đời 2012 được một người chơi xe tại TP HCM độ đầy đủ các "đồ chơi" hàng hiệu. Đây là chiếc S1000RR độ "đồ chơi" thuộc dạng "khủng" nhất Việt nam tính đến thời điểm này.
Đầu xe được độ các bon siêu nhẹ và đánh số 55 của đội đua, cùng hàng loạt các tem chế được đắp lên giống như các phiên bản đua đường phố nổi tiếng thế giới.
Trên táp lô của S1000RR cũng được độ các bon cùng hàng loạt các chi tiết hàng hiệu khác.
Trên bình xăng của chiếc siêu môtô này cũng được độ thêm nắp bình xăng hàng hiệu được nhập về từ nước ngoài.
Tay lái bên trái của BMW S1000RR được trang bị các nút bấm như ABS DTC, đèn báo ưu tiên, điều khiển hành trình, xi nhan...
Bên phải là hệ tống khởi động cùng nút Mode - bộ tay lái đều được trang bị "đồ chơi" Brembo và các bon.
Xe được trang bị phanh đĩa hàng hiệu bằng gốm các bon có giá hơn 4.000 USD, kết hợp với heo dầu Brembo và giảm sóc trước hành trình ngược Ohlins.
Yên xe so lo được trang bị ốp đuôi cùng yên mang tông màu trắng đen viền đỏ hợp với tong màu của xe.
Đèn hậu thiết kế mỏng vểnh ngược lên đúng phong cách những chiếc Sport bike, xe sử dụng đèn LED để tăng hiệu quả chiếu sáng.
Xe được "lên đời" pô Austin Racing dành cho đường đua cùng các chi tiết như để chân, gắp phanh, số... hàng hiệu giá trị.
Xe sở hữu cặp vành các bon carbon fiber Black Diamond trị giá khoảng 3.600 USD, đĩa phanh sau cũng là phanh gốm hàng hiệu.
Phuộc monoshock hiệu Ohlins cùng với bộ gắp sau các bon cực chất.
Dè sau, chắn xích và nhiều chi tiết cũng được phủ sợi carbon với số tiền không hề nhỏ.
S1000RR sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 999 cc, sản sinh 193 mã lực tại 13.000 vòng/phút cùng 112 Nm mô-men xoắn tại 9.750 vòng/phút.
Dàn áo hiệu GoldBet của Mỹ cũng được thửa riêng trị giá hơn 5.000 USD. Theo tính toán tổng giá trị chiếc xe sau khi độ khoảng 600 triệu đồng, chưa tính giá trị BMW S1000RR khoảng 700 triệu.