Siêu xe xanh BMW i8 đang cực "hot" bởi thiết kế độc đáo, công nghệ hiện đại và giải pháp động lực sáng tạo. Tuy nhiên trong mắt các hãng độ, chiếc xe này vẫn còn "đất" để họ có thể nâng cấp thêm.Tuner Motorsports là một hãng độ vốn có thừa kinh nghiệm với những chiếc BMW. Ở dự án độ i8 này, họ đã khởi đầu bằng việc sơn lại xe với gam màu vàng-xanh dương đối lập đầy độc đáo.Cả 4 bánh xe đều được thay bộ mâm nguyên khối Forgeline AR1, với kích thước 21×9 ở bánh trước và 21×10 inch ở bánh sau.Ngoài bộ mâm khủng, hệ thống treo của chiếc xe cũng được Turner nâng cấp bằng loại từ H&R - một hãng sản xuất giảm xóc nổi tiếng từ Đức.Với hệ thống treo mới, bánh trước của chiếc i8 đã hạ thấp hơn 0,75 inch ở phía trước và 0,6 inch ở bánh sau, khiến xe có trọng tâm thấp hơn và trở nên ổn định hơn khi ôm cua.Trong khi ngoại thất đã được chỉnh sửa thì Turner vẫn giữ nguyên nội thất của i8, hoàn toàn không "độ" lại bất kỳ chi tiết gì.Dù là một chiếc siêu xe nhưng i8 vẫn có nội thất đầy hấp dẫn và sang trọng, với những chi tiết sử dụng vật liệu cao cấp và được thiết kế đầy tính tương lai.Ở phần "nội công", khối động cơ turbo 3 xi-lanh của i8 vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên Turner đã trang bị cho xe hệ thống xả titan do chính hãng thiết kế.Không chỉ đem lại cho chiếc xe tiếng nổ ấn tượng hơn, hệ thống xả này còn nhẹ hơn của i8 nguyên bản tới 50 kg.Giống như động cơ, mô-tơ điện của xe cũng không được nâng cấp.Hiện tại, Turner Motorsport đang rao bán "tác phẩm" BMW i8 độc đáo này, với giá chỉ được đưa ra cho những khách hàng có nhu cầu thực sự.
Siêu xe xanh BMW i8 đang cực "hot" bởi thiết kế độc đáo, công nghệ hiện đại và giải pháp động lực sáng tạo. Tuy nhiên trong mắt các hãng độ, chiếc xe này vẫn còn "đất" để họ có thể nâng cấp thêm.
Tuner Motorsports là một hãng độ vốn có thừa kinh nghiệm với những chiếc BMW. Ở dự án độ i8 này, họ đã khởi đầu bằng việc sơn lại xe với gam màu vàng-xanh dương đối lập đầy độc đáo.
Cả 4 bánh xe đều được thay bộ mâm nguyên khối Forgeline AR1, với kích thước 21×9 ở bánh trước và 21×10 inch ở bánh sau.
Ngoài bộ mâm khủng, hệ thống treo của chiếc xe cũng được Turner nâng cấp bằng loại từ H&R - một hãng sản xuất giảm xóc nổi tiếng từ Đức.
Với hệ thống treo mới, bánh trước của chiếc i8 đã hạ thấp hơn 0,75 inch ở phía trước và 0,6 inch ở bánh sau, khiến xe có trọng tâm thấp hơn và trở nên ổn định hơn khi ôm cua.
Trong khi ngoại thất đã được chỉnh sửa thì Turner vẫn giữ nguyên nội thất của i8, hoàn toàn không "độ" lại bất kỳ chi tiết gì.
Dù là một chiếc siêu xe nhưng i8 vẫn có nội thất đầy hấp dẫn và sang trọng, với những chi tiết sử dụng vật liệu cao cấp và được thiết kế đầy tính tương lai.
Ở phần "nội công", khối động cơ turbo 3 xi-lanh của i8 vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên Turner đã trang bị cho xe hệ thống xả titan do chính hãng thiết kế.
Không chỉ đem lại cho chiếc xe tiếng nổ ấn tượng hơn, hệ thống xả này còn nhẹ hơn của i8 nguyên bản tới 50 kg.
Giống như động cơ, mô-tơ điện của xe cũng không được nâng cấp.
Hiện tại, Turner Motorsport đang rao bán "tác phẩm" BMW i8 độc đáo này, với giá chỉ được đưa ra cho những khách hàng có nhu cầu thực sự.