Tại triển lãm Los Angeles, thêm một phiên bản siêu xe mui trần nữa là Lamborghini Huracan Spyder đã được Lamborghini chính thức ra mắt. Thay vì cách đặt tên quen thuộc của Lamborghini, phiên bản này đã được hãng gọi bằng cái tên đơn giản nhưng rất dài là Lamborghini Huracan Spyder dẫn động cầu sau (Huracan rear-wheel drive Spyder).Dựa trên phiên bản "giá rẻ" Huracan LP580-2 trước đây, Huracan Spyder cầu sau sở hữu những thay đổi thiết kế tương tự, với sự khác biệt so với bản mui trần Spyder LP610-4 trước đó ở cản trước, cản sau và mâm xe. Trên phiên bản này, phần lấy gió phía trước được hạ thấp xuống cùng với lưới tản nhiệt hình lục giác được loại bỏ, thay vào đó là một đường cắt ngang tạo cảm giác thể thao hơn.Đương nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của chiếc xe đó là bộ mui cứng trên siêu xe Huracan LP580-2. Bộ mui của xe hoạt động bằng điện-thuỷ lực, có khả năng đóng mở chỉ trong 17 giây ở tốc độ dưới 50 km/h. thường đã được thay bằng mui xếp mềm.Ở phía sau đuôi xe, phần lưới ở cụm đèn hậu được thiết kế góc cạnh hơn, khoét sâu xuống phần cản sau. Những chi tiết này giúp Huracan Spyder cầu sau trở nên khác biệt so với phiên bản mui trần LP610-4 ra mắt từ hơn 1 năm trước.Ở bên trong cabin, thiết kế nội thất của Huracan Spyder cầu sau cũng không có sự thay đổi so với Spyder LP610-4. Xe được trang bị sẵn hệ thống thông tin giải trí Lamborghini Infotainment System II, cùng với màn hình điều khiển độ phân giải cao TFT 12.3 inch. Với chương trình cá nhân hóa Ad Personam của Lamborghini, khách hàng có thể "thửa riêng" nội thất hoàn toàn theo ý muốn của mình.Huracan Spyder cầu sau vẫn được trang bị động cơ 5,2 lít V10 như bản LP610-4, nhưng có công suất được giảm xuống một chút với 580 mã lực/540 Nm, vẫn đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. Tuy nhiên, thay vì hệ dẫn động 4 bánh, chiếc xe đã được ngắt cầu trước để giảm trọng lượng. Do không có cầu trước, chiếc xe sở hữu tỷ lệ phân phối trọng lượng trước/sau là 40/60.Dù hơi yếu hơn so với bản mui trần Spyder 610-4 trước đó, chiếc xe vẫn chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và tốc độ tối đa 319 km/h. Huracan Spyder cầu sau sẽ được bán ra từ tháng 1/2017 với giá chắc chắn sẽ nằm giữa bản Huracan LP580-2 và LP610-4 hiện tại.
Tại triển lãm Los Angeles, thêm một phiên bản siêu xe mui trần nữa là Lamborghini Huracan Spyder đã được Lamborghini chính thức ra mắt. Thay vì cách đặt tên quen thuộc của Lamborghini, phiên bản này đã được hãng gọi bằng cái tên đơn giản nhưng rất dài là Lamborghini Huracan Spyder dẫn động cầu sau (Huracan rear-wheel drive Spyder).
Dựa trên phiên bản "giá rẻ" Huracan LP580-2 trước đây, Huracan Spyder cầu sau sở hữu những thay đổi thiết kế tương tự, với sự khác biệt so với bản mui trần Spyder LP610-4 trước đó ở cản trước, cản sau và mâm xe. Trên phiên bản này, phần lấy gió phía trước được hạ thấp xuống cùng với lưới tản nhiệt hình lục giác được loại bỏ, thay vào đó là một đường cắt ngang tạo cảm giác thể thao hơn.
Đương nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của chiếc xe đó là bộ mui cứng trên siêu xe Huracan LP580-2. Bộ mui của xe hoạt động bằng điện-thuỷ lực, có khả năng đóng mở chỉ trong 17 giây ở tốc độ dưới 50 km/h. thường đã được thay bằng mui xếp mềm.
Ở phía sau đuôi xe, phần lưới ở cụm đèn hậu được thiết kế góc cạnh hơn, khoét sâu xuống phần cản sau. Những chi tiết này giúp Huracan Spyder cầu sau trở nên khác biệt so với phiên bản mui trần LP610-4 ra mắt từ hơn 1 năm trước.
Ở bên trong cabin, thiết kế nội thất của Huracan Spyder cầu sau cũng không có sự thay đổi so với Spyder LP610-4. Xe được trang bị sẵn hệ thống thông tin giải trí Lamborghini Infotainment System II, cùng với màn hình điều khiển độ phân giải cao TFT 12.3 inch. Với chương trình cá nhân hóa Ad Personam của Lamborghini, khách hàng có thể "thửa riêng" nội thất hoàn toàn theo ý muốn của mình.
Huracan Spyder cầu sau vẫn được trang bị động cơ 5,2 lít V10 như bản LP610-4, nhưng có công suất được giảm xuống một chút với 580 mã lực/540 Nm, vẫn đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. Tuy nhiên, thay vì hệ dẫn động 4 bánh, chiếc xe đã được ngắt cầu trước để giảm trọng lượng. Do không có cầu trước, chiếc xe sở hữu tỷ lệ phân phối trọng lượng trước/sau là 40/60.
Dù hơi yếu hơn so với bản mui trần Spyder 610-4 trước đó, chiếc xe vẫn chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và tốc độ tối đa 319 km/h. Huracan Spyder cầu sau sẽ được bán ra từ tháng 1/2017 với giá chắc chắn sẽ nằm giữa bản Huracan LP580-2 và LP610-4 hiện tại.