Chiếc Kia Cadenza mới được trưng bày tại VMS 2015 thuộc thế hệ mới nhất của dòng xe này. Tại một số thị trường châu Á, chiếc xe còn mang tên gọi khác là K7.Phần đầu của Cadenza được thiết kế theo đúng phong cách của Kia với lưới tản nhiệt "mũi hổ" đặc trưng. Đèn pha/cốt dạng projector, kết hợp cùng dải LED ban ngày khiến chiếc xe trông hiện đại và cao cấp.Nhờ có kiểu dáng thuôn dài và các chi tiết mạ chrome, Cadenza đem tới cảm giác sang trọng hơn rất nhiều so với vị trí sedan hạng trung của nó.Bộ mâm với thiết kế nhiều nan càng "tôn" lên vẻ cao cấp của chiếc xe.Ở phía sau, Kia tiếp tục sử dụng các dải chrome cho Cadenza. Phần đuôi xe khá giống Audi A6.Sử dụng da màu trắng kem kết hợp với những chi tiết xám, nội thất của Cadenza đem lại cảm giác thanh lịch và cao cấp.Hàng ghế trước của xe điều chỉnh hoàn toàn bằng điện, đồng thời tích hợp cả hệ thống sưởi/quạt gió. Ghế lái có khả năng điều chỉnh 12 hướng, trong khi ghế hành khách điều chỉnh 8 hướng.Xe cũng được trang bị hệ thống âm thanh Infinity cao cấp trong cabin, với tổng cộng 12 loa.Ở phía sau, Cadenza có không gian khá rộng rãi cho người ngồi. Đặc biệt, cụm điều khiển điều hòa cùng hệ thống âm thanh được tích hợp trên bệ tì tay ở hàng ghế sau tương tự như các dòng xe cao cấp.Ngoài ra, bệ tì tay này cũng có một ngăn để đồ và khay đựng cốc đầy tiện dụng.Kia Cadenza được trưng bày tại triển lãm VMS sử dụng động cơ 3.5 V6 mạnh 290 mã lực, cùng với mô-men xoắn cực đại 338 Nm.Sức mạnh động cơ được truyền hoàn toàn xuống cầu trước thông qua hộp số tự động 6 cấp.Những hệ thống an toàn của xe cũng được chú trọng với ABS, EBD, BA, cân bằng ESP, khởi hành ngang dốc, 8 túi khí, cảnh báo điểm mù, camera lùi, cảm biến lùi,...THACO KIA chưa công bố kế hoạch bán ra Cadenza tại Việt Nam nhưng theo nhiều dự doán, mẫu xe này sẽ có giá rơi vào khoảng 1,5 tỷ đồng. Đây không phải là một dòng sản phẩm hướng tới doanh số, thay vào đó Cadenza chỉ có tác dụng chính là mở rộng dòng sản phẩm KIA tại Việt Nam và "đánh bóng" thương hiệu.
Chiếc Kia Cadenza mới được trưng bày tại VMS 2015 thuộc thế hệ mới nhất của dòng xe này. Tại một số thị trường châu Á, chiếc xe còn mang tên gọi khác là K7.
Phần đầu của Cadenza được thiết kế theo đúng phong cách của Kia với lưới tản nhiệt "mũi hổ" đặc trưng. Đèn pha/cốt dạng projector, kết hợp cùng dải LED ban ngày khiến chiếc xe trông hiện đại và cao cấp.
Nhờ có kiểu dáng thuôn dài và các chi tiết mạ chrome, Cadenza đem tới cảm giác sang trọng hơn rất nhiều so với vị trí sedan hạng trung của nó.
Bộ mâm với thiết kế nhiều nan càng "tôn" lên vẻ cao cấp của chiếc xe.
Ở phía sau, Kia tiếp tục sử dụng các dải chrome cho Cadenza. Phần đuôi xe khá giống Audi A6.
Sử dụng da màu trắng kem kết hợp với những chi tiết xám, nội thất của Cadenza đem lại cảm giác thanh lịch và cao cấp.
Hàng ghế trước của xe điều chỉnh hoàn toàn bằng điện, đồng thời tích hợp cả hệ thống sưởi/quạt gió. Ghế lái có khả năng điều chỉnh 12 hướng, trong khi ghế hành khách điều chỉnh 8 hướng.
Xe cũng được trang bị hệ thống âm thanh Infinity cao cấp trong cabin, với tổng cộng 12 loa.
Ở phía sau, Cadenza có không gian khá rộng rãi cho người ngồi. Đặc biệt, cụm điều khiển điều hòa cùng hệ thống âm thanh được tích hợp trên bệ tì tay ở hàng ghế sau tương tự như các dòng xe cao cấp.
Ngoài ra, bệ tì tay này cũng có một ngăn để đồ và khay đựng cốc đầy tiện dụng.
Kia Cadenza được trưng bày tại triển lãm VMS sử dụng động cơ 3.5 V6 mạnh 290 mã lực, cùng với mô-men xoắn cực đại 338 Nm.
Sức mạnh động cơ được truyền hoàn toàn xuống cầu trước thông qua hộp số tự động 6 cấp.
Những hệ thống an toàn của xe cũng được chú trọng với ABS, EBD, BA, cân bằng ESP, khởi hành ngang dốc, 8 túi khí, cảnh báo điểm mù, camera lùi, cảm biến lùi,...
THACO KIA chưa công bố kế hoạch bán ra Cadenza tại Việt Nam nhưng theo nhiều dự doán, mẫu xe này sẽ có giá rơi vào khoảng 1,5 tỷ đồng. Đây không phải là một dòng sản phẩm hướng tới doanh số, thay vào đó Cadenza chỉ có tác dụng chính là mở rộng dòng sản phẩm KIA tại Việt Nam và "đánh bóng" thương hiệu.