Được biết phải mất đến 3 năm để hoàn thành chiếc siêu môtô Harley mạ vàng này. Trên thế giới, tính đến nay, ở phân khúc xe độ này thì các sản phẩm xe vàng Harley-Davidson Custom do Lycan độ được đánh giá là “tuyệt đỉnh công phu” và là hàng hiếm bậc nhất.Chiếc xe Harley-Davidson Custom 2010 của Omar AI Tameeni khiến ai ai nhìn vào cũng phải lóa mắt khi toàn bộ vàng mạ trên chiếc xe đều là vàng thật 100%.Bên cạnh việc mạ vàng cho siêu môtô các thợ độ cũng rất cất công trong việc trang trí tỉ mỉ các họa tiết tinh xảo, lạ mắt lên xe.Rất nhiều đồ chơi hàng hiệu đặt tiền được trang bị lên chiếc môtô này. Bộ lốp trước và sau được thay đổi kích thước 21 x 3.5-inch cho phía trước và 18 x 5.5-inch cho phía sau. Bộ thông gió và ống xả do nhà sản xuất nổi tiếng ở Mỹ Vance & Hines cung cấp. Điều đáng nói là tất cả đều nổi bật với một lớp vàng thật được phủ bóng bên ngoài.Từ các chi tiết nhỏ nhặt ở xe cũng như bên trong động cơ đều được mạ vàng rất tinh tế.Được biết toàn lớp mạ vàng thật này đã khiến Omar tiêu tốn lúc bấy giờ lên tới 15.000 USD (hơn 341 triệu đồng).Một lá cờ cổ điển của Nhật Bản, các đường nét và điểm trang trí màu đó kết nối với lớp áo vàng sang chảnh càng làm cho mẫu xe độ Harley-Davidson này của Omar trở nên ngọt ngào và cuốn hút. Điều này đã giúp chiếc xe và chủ nhân của nó giành được vô số giải thưởng cả ở cấp độ địa phương tới quốc tế.Một chiếc mũ bảo hiểm cũng được thiết kế dành riêng cho người lái siêu môtô hàng khủng này.Nhiều người ví von rằng nhìn chiếc xe như một "núi vàng" di động.Siêu môtô độc nhất vô nhị từng giành được nhiều giải thưởng nổi tiếng.Mời quý độc giả xe video: Bắt gặp xe mô tô Harley Davidson Sidecar mạ vàng trên phố Cao Bá Quát - Hà Nội.
Được biết phải mất đến 3 năm để hoàn thành chiếc siêu môtô Harley mạ vàng này. Trên thế giới, tính đến nay, ở phân khúc xe độ này thì các sản phẩm xe vàng Harley-Davidson Custom do Lycan độ được đánh giá là “tuyệt đỉnh công phu” và là hàng hiếm bậc nhất.
Chiếc xe Harley-Davidson Custom 2010 của Omar AI Tameeni khiến ai ai nhìn vào cũng phải lóa mắt khi toàn bộ vàng mạ trên chiếc xe đều là vàng thật 100%.
Bên cạnh việc mạ vàng cho siêu môtô các thợ độ cũng rất cất công trong việc trang trí tỉ mỉ các họa tiết tinh xảo, lạ mắt lên xe.
Rất nhiều đồ chơi hàng hiệu đặt tiền được trang bị lên chiếc môtô này. Bộ lốp trước và sau được thay đổi kích thước 21 x 3.5-inch cho phía trước và 18 x 5.5-inch cho phía sau. Bộ thông gió và ống xả do nhà sản xuất nổi tiếng ở Mỹ Vance & Hines cung cấp. Điều đáng nói là tất cả đều nổi bật với một lớp vàng thật được phủ bóng bên ngoài.
Từ các chi tiết nhỏ nhặt ở xe cũng như bên trong động cơ đều được mạ vàng rất tinh tế.
Được biết toàn lớp mạ vàng thật này đã khiến Omar tiêu tốn lúc bấy giờ lên tới 15.000 USD (hơn 341 triệu đồng).
Một lá cờ cổ điển của Nhật Bản, các đường nét và điểm trang trí màu đó kết nối với lớp áo vàng sang chảnh càng làm cho mẫu xe độ Harley-Davidson này của Omar trở nên ngọt ngào và cuốn hút. Điều này đã giúp chiếc xe và chủ nhân của nó giành được vô số giải thưởng cả ở cấp độ địa phương tới quốc tế.
Một chiếc mũ bảo hiểm cũng được thiết kế dành riêng cho người lái siêu môtô hàng khủng này.
Nhiều người ví von rằng nhìn chiếc xe như một "núi vàng" di động.
Siêu môtô độc nhất vô nhị từng giành được nhiều giải thưởng nổi tiếng.
Mời quý độc giả xe video: Bắt gặp xe mô tô Harley Davidson Sidecar mạ vàng trên phố Cao Bá Quát - Hà Nội.