Với vẻ ngoài "bụi bặm" và mái tóc ngắn cá tính, kiều nữ Việt cá tính trở thành hình ảnh tương phản với chiếc môtô Ducati Supersport 900 "hàng hiếm" bóng bẩy. Được sản xuất từ năm 1988 tới 1991, số lượng Ducati 900 Supersport tại Việt Nam hiện rất ít, có thể nói là chỉ đếm trên đầu ngón tay.Tên gọi Supersport ban đầu vốn có lịch sử từ năm 1972, khi được đặt cho mẫu xe đua tại giải Imola 200. Do cấu trúc động cơ 750 cc L-Twin Desmodromic được thiết kế bởi kỹ sư Fabio Taglioni vẫn còn đang được Ducati sử dụng trên tất cả các dòng xe hiện nay, có thể nói Supersport 750 năm 1972 chính là "ông tổ" của những chiếc Ducati hiện đại.Vào cuối thập niên 80, Supersport 900 từng là mẫu sportbike Ducati hàng đầu thời điểm đó, trước khi bị thay thế bởi chiếc 916 huyền thoại. Được phát triển trong thập niên 80, chiếc xe có kiểu dáng bên ngoài vuông vức theo trào lưu chung của ngành công nghiệp xe Thế giới.Cung cấp sức mạnh cho Supersport 900 là khối động cơ L-Twin Desmodromic 2 van/xi-lanh, góc xi-lanh 90 độ, hành trình piston 68 mm và đường kính trái 92 mm. Động cơ này được phát triển dựa trên dòng máy của chiếc Ducati Pantah được sản xuất từ năm 1980 tới 1986.Với bộ chế hòa khí Mikuni BDST 38-B67, chiếc xe có công suất tối đa đạt 84 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 84 Nm. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 6 cấp. Giống như truyền thống của Ducati, Supersport 900 cũng sở hữu cấu trúc khung dạng Trellis.Supersport 900 được sản xuất cho tới tận năm 2007, với một đợt thay đổi thiết kế vào năm 1999. Sau khi chiếc xe bị "khai tử", phải tới năm nay dòng Supersport mới trở lại danh mục sản phẩm của Ducati. Được ra mắt tại triển lãm Intermot năm 2016, Supersport thế hệ mới là một mẫu sport touring với động cơ 937 cc Testastretta như Hypermotard 939.
Với vẻ ngoài "bụi bặm" và mái tóc ngắn cá tính, kiều nữ Việt cá tính trở thành hình ảnh tương phản với chiếc môtô Ducati Supersport 900 "hàng hiếm" bóng bẩy. Được sản xuất từ năm 1988 tới 1991, số lượng Ducati 900 Supersport tại Việt Nam hiện rất ít, có thể nói là chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Tên gọi Supersport ban đầu vốn có lịch sử từ năm 1972, khi được đặt cho mẫu xe đua tại giải Imola 200. Do cấu trúc động cơ 750 cc L-Twin Desmodromic được thiết kế bởi kỹ sư Fabio Taglioni vẫn còn đang được Ducati sử dụng trên tất cả các dòng xe hiện nay, có thể nói Supersport 750 năm 1972 chính là "ông tổ" của những chiếc Ducati hiện đại.
Vào cuối thập niên 80, Supersport 900 từng là mẫu sportbike Ducati hàng đầu thời điểm đó, trước khi bị thay thế bởi chiếc 916 huyền thoại. Được phát triển trong thập niên 80, chiếc xe có kiểu dáng bên ngoài vuông vức theo trào lưu chung của ngành công nghiệp xe Thế giới.
Cung cấp sức mạnh cho Supersport 900 là khối động cơ L-Twin Desmodromic 2 van/xi-lanh, góc xi-lanh 90 độ, hành trình piston 68 mm và đường kính trái 92 mm. Động cơ này được phát triển dựa trên dòng máy của chiếc Ducati Pantah được sản xuất từ năm 1980 tới 1986.
Với bộ chế hòa khí Mikuni BDST 38-B67, chiếc xe có công suất tối đa đạt 84 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 84 Nm. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 6 cấp. Giống như truyền thống của Ducati, Supersport 900 cũng sở hữu cấu trúc khung dạng Trellis.
Supersport 900 được sản xuất cho tới tận năm 2007, với một đợt thay đổi thiết kế vào năm 1999. Sau khi chiếc xe bị "khai tử", phải tới năm nay dòng Supersport mới trở lại danh mục sản phẩm của Ducati. Được ra mắt tại triển lãm Intermot năm 2016, Supersport thế hệ mới là một mẫu sport touring với động cơ 937 cc Testastretta như Hypermotard 939.