Giúp những cư dân thành thị đỡ căng thẳng vào giờ cao điểm, lại góp phần bảo vệ môi trường, nhà thiết kế người Hà Lan Ronald Meijs tạo ra xe máy điện Motorman.Nhà thiết kế Ronald Meijs tạo ra Motorman, một chiếc moped chạy điện không chỉ là phương tiện - mà còn mong muốn nó có thể trở thành một sản phẩm thời trang.Ngay khi ra lò, mẫu xe điện này đã được bán ra tại châu Âu và xuất hiện ở nhiều thành phố như Amsterdam, Zurich, Brussels hay Dusseldorf. Xe máy điện Motorman có thể thích hợp với định nghĩa về xe gắn máy, nhưng lại không có bàn đạp. Hệ thống sử dụng điện hoàn toàn, không cần tới sức của con người.Tất nhiên, với động cơ chỉ 2,7 mã lực không thể giúp ai đó thực hiện màn đốt lốp, drift, drag hay trêu chọc cảnh sát.Xe cũng không có đường kết nối với iPhone, không cảm biến góc mù hoặc chế độ lái rảnh tay. Motorman là một chiếc xe máy điện đơn thuần.Nhưng đổi lại, đặc trưng và điều gây ấn tượng của Motorman là thiết kế công nghiệp độc đáo. Trong khi những sản phẩm tương tự cố tìm cách toát lên vẻ hiện đại nhất có thể, thì Meijs lại trở về với quá khứ.Motorman sử dụng loại lốp thường dành cho xe đạp, bình xăng nằm thấp, đèn pha ngoại cỡ và yên xe bọc da gắn lò xo. Xe mang vẻ cổ điển kết hợp sự thân thiện với môi trường.Chỉ nặng 45 kg, chưa tới một nửa so với một chiếc moped thông thường, Motorman có độ thăng bằng tốt và dễ điều khiển trên những con phố đông.Bình xăng giả là nơi đựng ắc-quy Lithium polymer. Xe chạy được 69 km sau mỗi lần sạc. Tốc độ tối đa 45 km/h. Thời gian sạc đầy là 6 tiếng.Meijs Motorman có giá 5.200 USD với 2 màu tùy chọn gồm trắng và đỏ. Ở châu Âu, khách hàng sẽ phải trả thêm 21% thuế GTGT. Đi kèm với nó là các tuỳ chọn như màu sơn khác, túi đựng đồ bằng da hay logo...
Giúp những cư dân thành thị đỡ căng thẳng vào giờ cao điểm, lại góp phần bảo vệ môi trường, nhà thiết kế người Hà Lan Ronald Meijs tạo ra xe máy điện Motorman.
Nhà thiết kế Ronald Meijs tạo ra Motorman, một chiếc moped chạy điện không chỉ là phương tiện - mà còn mong muốn nó có thể trở thành một sản phẩm thời trang.
Ngay khi ra lò, mẫu xe điện này đã được bán ra tại châu Âu và xuất hiện ở nhiều thành phố như Amsterdam, Zurich, Brussels hay Dusseldorf.
Xe máy điện Motorman có thể thích hợp với định nghĩa về xe gắn máy, nhưng lại không có bàn đạp. Hệ thống sử dụng điện hoàn toàn, không cần tới sức của con người.
Tất nhiên, với động cơ chỉ 2,7 mã lực không thể giúp ai đó thực hiện màn đốt lốp, drift, drag hay trêu chọc cảnh sát.
Xe cũng không có đường kết nối với iPhone, không cảm biến góc mù hoặc chế độ lái rảnh tay. Motorman là một chiếc xe máy điện đơn thuần.
Nhưng đổi lại, đặc trưng và điều gây ấn tượng của Motorman là thiết kế công nghiệp độc đáo. Trong khi những sản phẩm tương tự cố tìm cách toát lên vẻ hiện đại nhất có thể, thì Meijs lại trở về với quá khứ.
Motorman sử dụng loại lốp thường dành cho xe đạp, bình xăng nằm thấp, đèn pha ngoại cỡ và yên xe bọc da gắn lò xo. Xe mang vẻ cổ điển kết hợp sự thân thiện với môi trường.
Chỉ nặng 45 kg, chưa tới một nửa so với một chiếc moped thông thường, Motorman có độ thăng bằng tốt và dễ điều khiển trên những con phố đông.
Bình xăng giả là nơi đựng ắc-quy Lithium polymer. Xe chạy được 69 km sau mỗi lần sạc. Tốc độ tối đa 45 km/h. Thời gian sạc đầy là 6 tiếng.
Meijs Motorman có giá 5.200 USD với 2 màu tùy chọn gồm trắng và đỏ. Ở châu Âu, khách hàng sẽ phải trả thêm 21% thuế GTGT. Đi kèm với nó là các tuỳ chọn như màu sơn khác, túi đựng đồ bằng da hay logo...