Hiện tại, dòng siêu xe Mercedes-AMG GT đã có phiên bản nâng cấp giữa vòng đời từ Mercedes nhưng từ khi chiếc xe ra mắt lần đầu, các hãng độ lớn đã liên tục "xắn tay áo" để khiến siêu xe này trở nên hoàn hảo hơn.Mới đây, hãng độ mới nổi Luethen của Đức đã tạo ra một gói nâng cấp mới dành cho AMG GT. Ở bên ngoài, hãng độ này đã tập trung vào cải thiện hiệu năng khí động học của chiếc xe với các cánh khuếch tán sợi carbon ốp bên dưới bodykit nguyên bản của chiếc xe.Không chỉ dừng lại ở đó, gói khí động học của Luethen còn bổ sung cho chiếc xe một cánh đuôi bằng sợi carbon gắn ở phía sau đuôi xe, giúp tăng lực nén thân xe xuống mặt đường tăng lên tối đa. Kết thúc những thay đổi ngoại thất là bộ mâm với đường kính trước/sau 20 và 21 inch, cùng với hệ thống treo thể thao.Khối động cơ V8 4.0l tăng áp kép của mẫu siêu xe AMG GT vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên Luethen đã trang bị cho chiếc xe bộ điều khiển (ECU) độ lại. Chỉ với ECU mới, chiếc xe đã có công suất tối đa tăng lên thành 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm.Để dễ so sánh, phiên bản AMG GT S cao cấp nhất của Mercedes chỉ có công suất 503 mã lực. Bên cạnh đó, tốc độ giới hạn của chiếc xe cũng được "mở tua" để có thể đạt tối đa 330 km/h.Nhờ có gói độ của hãng Luethen từ Đức, siêu xe Mercedes-AMG GT đã tới gần hơn với xe đua thực thụ do có gói bodykit và động cơ mạnh mẽ hơn.
Hiện tại, dòng siêu xe Mercedes-AMG GT đã có phiên bản nâng cấp giữa vòng đời từ Mercedes nhưng từ khi chiếc xe ra mắt lần đầu, các hãng độ lớn đã liên tục "xắn tay áo" để khiến siêu xe này trở nên hoàn hảo hơn.
Mới đây, hãng độ mới nổi Luethen của Đức đã tạo ra một gói nâng cấp mới dành cho AMG GT. Ở bên ngoài, hãng độ này đã tập trung vào cải thiện hiệu năng khí động học của chiếc xe với các cánh khuếch tán sợi carbon ốp bên dưới bodykit nguyên bản của chiếc xe.
Không chỉ dừng lại ở đó, gói khí động học của Luethen còn bổ sung cho chiếc xe một cánh đuôi bằng sợi carbon gắn ở phía sau đuôi xe, giúp tăng lực nén thân xe xuống mặt đường tăng lên tối đa. Kết thúc những thay đổi ngoại thất là bộ mâm với đường kính trước/sau 20 và 21 inch, cùng với hệ thống treo thể thao.
Khối động cơ V8 4.0l tăng áp kép của mẫu siêu xe AMG GT vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên Luethen đã trang bị cho chiếc xe bộ điều khiển (ECU) độ lại. Chỉ với ECU mới, chiếc xe đã có công suất tối đa tăng lên thành 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm.
Để dễ so sánh, phiên bản AMG GT S cao cấp nhất của Mercedes chỉ có công suất 503 mã lực. Bên cạnh đó, tốc độ giới hạn của chiếc xe cũng được "mở tua" để có thể đạt tối đa 330 km/h.
Nhờ có gói độ của hãng Luethen từ Đức, siêu xe Mercedes-AMG GT đã tới gần hơn với xe đua thực thụ do có gói bodykit và động cơ mạnh mẽ hơn.