Đối với mỗi chiếc xe "qua tay" Mansory, việc đầu tiên hãng làm đó là biến chúng trở nên cực kỳ dữ dằn và thể thao. Và chiếc Porsche Panamera Turbo mới nhất của hãng cũng không phải là ngoại lệ.Cản trước của xe đã được thay mới hoàn toàn, với các khe hút gió cực rộng khiến chiếc Panamera trở nên thể thao hơn bao giờ hết. Ở phía trên, Mansory đã trang bị cho xe nắp ca-pô bằng sợi carbon "xịn".Ở hai bên thân xe, hãng độ Mansory đã sử dụng bộ widebody do hãng thiết kế để nâng cấp cho Panamera Turbo.Gồm các hốc bánh nới rộng và dè bên, bộ widebody đã khiến chiếc Panamera rộng hơn tới 70 mm.Với các vòm bánh xe rộng hơn, Mansory đã có thể lắp được bộ mâm bản rộng ADV.1 "hàng khủng" đường kính tới 22 inch cho xe.Để tăng lực nén thân xe xuống mặt đường ở tốc độ cao và làm cho phần đuôi của Panamera không còn "tròn trùng trục", Mansory đã gắn ở sau kính hậu một cánh đuôi có khả năng điều chỉnh góc nghiêng.Ngoài ra, cản sau cũng được thay mới với các cánh khuếch tán không khí lớn bằng sợi carbon nằm dưới gầm xe.Không giống như các hãng độ khác, Mansory còn bắt tay vào độ cả hệ động lực cho Panamera Turbo. Sau khi bị "đụng chạm", khối động cơ V8 4.5l tăng áp kép của xe đã có công suất lên tới 675 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.Với sức mạnh mới, chiếc Panamera Turbo của Mansory đã có thể tăng tốc từ 0-100 km chỉ tỏng 3,6 giây - nhanh hơn tới 0,2 giây so với phiên bản Turbo S cao cấp nhất từ Porsche. Trong khi đó, tốc độ tối đa của xe đã đạt ngoài 320 km/h.
Đối với mỗi chiếc xe "qua tay" Mansory, việc đầu tiên hãng làm đó là biến chúng trở nên cực kỳ dữ dằn và thể thao. Và chiếc Porsche Panamera Turbo mới nhất của hãng cũng không phải là ngoại lệ.
Cản trước của xe đã được thay mới hoàn toàn, với các khe hút gió cực rộng khiến chiếc Panamera trở nên thể thao hơn bao giờ hết. Ở phía trên, Mansory đã trang bị cho xe nắp ca-pô bằng sợi carbon "xịn".
Ở hai bên thân xe, hãng độ Mansory đã sử dụng bộ widebody do hãng thiết kế để nâng cấp cho Panamera Turbo.
Gồm các hốc bánh nới rộng và dè bên, bộ widebody đã khiến chiếc Panamera rộng hơn tới 70 mm.
Với các vòm bánh xe rộng hơn, Mansory đã có thể lắp được bộ mâm bản rộng ADV.1 "hàng khủng" đường kính tới 22 inch cho xe.
Để tăng lực nén thân xe xuống mặt đường ở tốc độ cao và làm cho phần đuôi của Panamera không còn "tròn trùng trục", Mansory đã gắn ở sau kính hậu một cánh đuôi có khả năng điều chỉnh góc nghiêng.
Ngoài ra, cản sau cũng được thay mới với các cánh khuếch tán không khí lớn bằng sợi carbon nằm dưới gầm xe.
Không giống như các hãng độ khác, Mansory còn bắt tay vào độ cả hệ động lực cho Panamera Turbo. Sau khi bị "đụng chạm", khối động cơ V8 4.5l tăng áp kép của xe đã có công suất lên tới 675 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.
Với sức mạnh mới, chiếc Panamera Turbo của Mansory đã có thể tăng tốc từ 0-100 km chỉ tỏng 3,6 giây - nhanh hơn tới 0,2 giây so với phiên bản Turbo S cao cấp nhất từ Porsche. Trong khi đó, tốc độ tối đa của xe đã đạt ngoài 320 km/h.