Bản độ này đã được Venier Custom làm theo yêu cầu của nhiếp ảnh gia Riccardo Vimercati, với mong muốn chuyển chiếc xe đua của anh thành xe chạy ngoài phố.Tuy nhiên, những gì mà Venier Customs thực hiện đã vượt ngoài mong đợi của Riccardo, khi xưởng này đã "lột truồng" chiếc 999S và biến nó trở thành một mẫu streetfighter mang phong cách cổ điển.Quây gió của xe đã bị loại bỏ, các dây dẫn được đấu lại và giấu bên trong khung xe. Cặp đèn pha trước được thay bằng đèn choá tròn cổ điển, trong khi cặp bánh căm được thay từ Ducati 1000 GT.Ban đầu, Venier Custom định gò lại bình xăng; tuy nhiên sau một hồi xem xét, họ đã quyết định giữ nguyên thiết kế gốc của 999S. Phần khung phụ phía sau đã được thay đổi để có thể lắp một chiếc yên da với "gò" theo phong cách cafe racer cổ điển.Đặc biệt, đèn hậu của xe được giấu dưới phần đuôi của yên một cách đầy tinh tế.Toàn bộ khung của chiếc xe đã được gỡ hết những tai bắt ốc vốn có trên 999S, sau đó sơn lại màu xám bac nhằm tạo sự tương phản với màu sơn đen bóng của xe. Là một mẫu superbike "chạy trường", 999S vốn đã có những phụ tùng động cơ "khủng" như côn STM ECO, ECU RapidBike, hệ thống chuyển số nhanh..., chính vì vậy động cơ của xe hoàn toàn không bị "đụng chạm". Nó có thể dễ dàng đạt công suất hơn 150 mã lực.Những thay đổi cuối cùng để 999S có thể ra ngoài phố đó là pô "độ" với cổ Termignoni và lon Zard, đem tới tiếng máy uy lực nhưng vẫn tuân thủ các quy định về độ ồn. Venier Custom đã mất tổng cộng 16 tuần để tạo ra chiếc xe.
Bản độ này đã được Venier Custom làm theo yêu cầu của nhiếp ảnh gia Riccardo Vimercati, với mong muốn chuyển chiếc xe đua của anh thành xe chạy ngoài phố.
Tuy nhiên, những gì mà Venier Customs thực hiện đã vượt ngoài mong đợi của Riccardo, khi xưởng này đã "lột truồng" chiếc 999S và biến nó trở thành một mẫu streetfighter mang phong cách cổ điển.
Quây gió của xe đã bị loại bỏ, các dây dẫn được đấu lại và giấu bên trong khung xe. Cặp đèn pha trước được thay bằng đèn choá tròn cổ điển, trong khi cặp bánh căm được thay từ Ducati 1000 GT.
Ban đầu, Venier Custom định gò lại bình xăng; tuy nhiên sau một hồi xem xét, họ đã quyết định giữ nguyên thiết kế gốc của 999S.
Phần khung phụ phía sau đã được thay đổi để có thể lắp một chiếc yên da với "gò" theo phong cách cafe racer cổ điển.
Đặc biệt, đèn hậu của xe được giấu dưới phần đuôi của yên một cách đầy tinh tế.
Toàn bộ khung của chiếc xe đã được gỡ hết những tai bắt ốc vốn có trên 999S, sau đó sơn lại màu xám bac nhằm tạo sự tương phản với màu sơn đen bóng của xe.
Là một mẫu superbike "chạy trường", 999S vốn đã có những phụ tùng động cơ "khủng" như côn STM ECO, ECU RapidBike, hệ thống chuyển số nhanh..., chính vì vậy động cơ của xe hoàn toàn không bị "đụng chạm". Nó có thể dễ dàng đạt công suất hơn 150 mã lực.
Những thay đổi cuối cùng để 999S có thể ra ngoài phố đó là pô "độ" với cổ Termignoni và lon Zard, đem tới tiếng máy uy lực nhưng vẫn tuân thủ các quy định về độ ồn. Venier Custom đã mất tổng cộng 16 tuần để tạo ra chiếc xe.