Trong số những giấc mơ hypercar-megacar trăm tỷ đồng sẽ không thể thành sự thật của tay cò siêu xe Phan Công Khanh ấn tượng nhất là Bugatti Centodieci, đại siêu phẩm chỉ sản xuất 10 chiếc trên toàn thế giới, với giá bán lên đến 9 triệu đô la, tương đương 209 tỷ đồng, là niềm khát khao của không ít tay cò bán siêu xe, vì hoa hồng mình nhận được sẽ rất khủng. Bugatti Centodieci
Phan Công Khanh từng chia sẻ hình ảnh cho thấy, mình được mời chào hàng chiếc siêu xe Bugatti Centodieci với giá 10,5 triệu Euro, tương đương 269 tỷ đồng, trong đó, giá gốc của xe chỉ 8 triệu Euro (tương đương 205 tỷ đồng), phần còn lại là 2,5 triệu Euro (khoảng 64 tỷ đồng) là tiền hoa hồng và các loại thuế liên quan của tay cò nào bán được xe.Với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 10 chiếc, mỗi chiếc Bugatti Centodieci đều được chăm sóc vô cùng cẩn thận trước khi giao tới khách hàng. Ngoại thất của Centodieci thể hiện rõ sự tri ân đối với mẫu Bugatti EB 110 từ những năm 1990, và nguồn cảm hứng này cũng truyền sang nội thất. Thương hiệu nói rằng kiểu dáng cho các tấm ốp cửa, bảng đồng hồ, và phần bệ trung tâm đều sử dụng siêu xe cổ điển làm nguồn ảnh hưởng chính.Bugatti Centodieci sử dụng động cơ tăng áp tứ W16 dung tích 8.0 lít của Bugatti, sản sinh công suất 1.600 mã lực. Điều này cho phép siêu xe đắt giá đạt vận tốc 100 km/h chỉ trong 2,4 giây, 200 km/h trong 6,1 giây và 300 km/h trong 13,1 giây. Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử của xe là 380 km/h. McLaren Elva bản 4 không
Minh Nhựa đã từng chia sẻ về việc tậu siêu xe McLaren Elva với giá 143 tỷ đồng, nhưng siêu phẩm này thuộc bản 3 không, với việc lắp thêm kính chắn gió, phù hợp với luật giao đông đường bộ nước ta cũng như cơ quan đăng kiểm.Và Phan Công Khanh cũng từng chia sẻ hình ảnh 1 siêu xe McLaren Elva nhưng thuộc bản 4 không, không có kính chắn gió với trạng thái "Tuần mới đầy năng lượng với 1 bé siêu phẩm cực độc đến từ thương hiệu McLaren đã hoàn tất các thủ tục và chờ ngày trình làng Xebiz Vietnam"."Nếu full thuế mang biển số Việt Nam thì giá lăn bánh em nó sẽ loanh quanh 100 tỷ đồng cho cái xe không có nổi cái mui che nắng che mưa, lại rất thích hợp cho việc ngửi khói bụi ở Sài Gòn thì mọi người nghĩ có đáng không chứ", tay cò Khanh Supper chia sẻ. Nhưng từ lúc đăng tải đến trước khi bị bắt giữ, đã gần 2 năm nhưng tung tích chiếc McLaren Elva này chưa 1 lần lộ ảnh đã về nước. Koenigsegg Gemera
Trong năm 2021, Phan Công Khanh từng chia sẻ "Ước mơ của tôi, đại siêu phẩm Koeinigsegg Gemera" khiến không ít giới mê xe thích thú, dù bom tấn này phải 1 năm nữa mới có bản sản xuất để bàn giao đến những vị khách hàng đầu tiên. Mức giá bán cho chiếc siêu xe 4 chỗ ngồi Koenigsegg Gemera về Việt Nam được hé lộ sẽ trên 5 triệu đô là nếu ra biển trắng và dưới 3 triệu đô la nếu chơi biển NG, CV...Cụ thể, động cơ 3 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, 2 bộ tăng áp trên siêu xe Koenigsegg Gemera sẽ tạo ra công suất tối đa 590 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 600 Nm tại dải tua máy từ 2.000 - 7.000 vòng/phút.Chưa hết, mỗi bánh xe sau đều có 1 mô-tơ điện với công suất tối đa 493 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Nếu chỉ dùng mô-tơ điện, siêu phẩm Koenigsegg Gemera có thể chạy hết quãng đường 50 km. Con số này sẽ tăng lên 950 km với động cơ đốt trong của xe. Siêu xe triệu đô Koenigsegg Gemera sẽ có phạm vi hoạt động tổng cộng khi được đổ đầy xăng và sạc đầy pin là 1.000 km. Koenigsegg Jesko
Không chỉ có bom tấn Gemera, Phan Công Khanh cùng từng úp mở sẽ mang một hàng khủng hơn của nhà Koenigsegg về nước, đó là siêu phẩm Jesko chỉ có 125 chiếc xe được sản xuất trên toàn thế giới, nên nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới mê xe trong nước. Thậm chí, 1 đại gia chơi siêu xe ở Việt Nam, cũng là mối quen ruột của Khanh Supper từng chia sẻ hình ảnh mô hình xe Koenigsegg Jesko và tiết lộ, bản thật sẽ sớm về nước.Koenigsegg Jesko chính hãng từ 2,8 triệu đô la chưa có tùy chọn, nếu khách hàng chọn đầy đủ cấu hình, mức giá đắt nhất phải bỏ ra có thể trên 3,5 triệu đô la. Jesko chỉ sử dụng khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 5.0 lít nhưng lại sản sinh ra công suất tối đa lên đến 1.603 mã lực nếu như chủ nhân đổ xăng nhiên liệu sinh học E85, còn nếu đổ xăng A98, công suất tối đa của Koenigsegg Jesko chỉ là 1.281 mã lực. Mô-men xoắn cực đại của Koenigsegg Jesko là 1.500 Nm. Ferrari LaFerrari
Bom tấn cuối cùng chúng tôi muốn nhắc đến chính là Ferrari LaFerrari, mẫu hypercar chỉ có 500 xe Coupe và 210 xe mui trần sản xuất. Đây cũng là siêu xe triệu đô được rất nhiều đại gia, cũng như các showroom nhập xe ngoài nhá hàng, nhăm nhe hay thậm chí, úp ảnh xe đã vào container để về Việt Nam, nhưng đến nay, vẫn chưa có tin gì về chiếc Ferrari LaFerrari đầu tiên ở Việt Nam.Dù có những ước mơ không thành hiện thực trên, nhưng Phan Công Khanh cũng đã nhập về Việt Nam đến 3 bom tấn rất khủng, đó là siêu xe hypercar Porsche 918 Spyder chỉ có 918 xe trên toàn cầu, siêu xe hypercar McLaren Senna sản xuất bản giới hạn 500 chiếc và cuối cùng, chính là xe đua đường phố McLaren Senna GTR hiện đang nằm ngoài bãi xe của cảng Cát LáiVideo: Phan Công Khanh khoe Rolls Royce Phantom VIII giá 70 tỷ.
Trong số những giấc mơ hypercar-megacar trăm tỷ đồng sẽ không thể thành sự thật của tay cò siêu xe Phan Công Khanh ấn tượng nhất là Bugatti Centodieci, đại siêu phẩm chỉ sản xuất 10 chiếc trên toàn thế giới, với giá bán lên đến 9 triệu đô la, tương đương 209 tỷ đồng, là niềm khát khao của không ít tay cò bán siêu xe, vì hoa hồng mình nhận được sẽ rất khủng.
Bugatti Centodieci
Phan Công Khanh từng chia sẻ hình ảnh cho thấy, mình được mời chào hàng chiếc siêu xe Bugatti Centodieci với giá 10,5 triệu Euro, tương đương 269 tỷ đồng, trong đó, giá gốc của xe chỉ 8 triệu Euro (tương đương 205 tỷ đồng), phần còn lại là 2,5 triệu Euro (khoảng 64 tỷ đồng) là tiền hoa hồng và các loại thuế liên quan của tay cò nào bán được xe.
Với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 10 chiếc, mỗi chiếc Bugatti Centodieci đều được chăm sóc vô cùng cẩn thận trước khi giao tới khách hàng. Ngoại thất của Centodieci thể hiện rõ sự tri ân đối với mẫu Bugatti EB 110 từ những năm 1990, và nguồn cảm hứng này cũng truyền sang nội thất. Thương hiệu nói rằng kiểu dáng cho các tấm ốp cửa, bảng đồng hồ, và phần bệ trung tâm đều sử dụng siêu xe cổ điển làm nguồn ảnh hưởng chính.
Bugatti Centodieci sử dụng động cơ tăng áp tứ W16 dung tích 8.0 lít của Bugatti, sản sinh công suất 1.600 mã lực. Điều này cho phép siêu xe đắt giá đạt vận tốc 100 km/h chỉ trong 2,4 giây, 200 km/h trong 6,1 giây và 300 km/h trong 13,1 giây. Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử của xe là 380 km/h.
McLaren Elva bản 4 không
Minh Nhựa đã từng chia sẻ về việc tậu siêu xe McLaren Elva với giá 143 tỷ đồng, nhưng siêu phẩm này thuộc bản 3 không, với việc lắp thêm kính chắn gió, phù hợp với luật giao đông đường bộ nước ta cũng như cơ quan đăng kiểm.
Và Phan Công Khanh cũng từng chia sẻ hình ảnh 1 siêu xe McLaren Elva nhưng thuộc bản 4 không, không có kính chắn gió với trạng thái "Tuần mới đầy năng lượng với 1 bé siêu phẩm cực độc đến từ thương hiệu McLaren đã hoàn tất các thủ tục và chờ ngày trình làng Xebiz Vietnam".
"Nếu full thuế mang biển số Việt Nam thì giá lăn bánh em nó sẽ loanh quanh 100 tỷ đồng cho cái xe không có nổi cái mui che nắng che mưa, lại rất thích hợp cho việc ngửi khói bụi ở Sài Gòn thì mọi người nghĩ có đáng không chứ", tay cò Khanh Supper chia sẻ. Nhưng từ lúc đăng tải đến trước khi bị bắt giữ, đã gần 2 năm nhưng tung tích chiếc McLaren Elva này chưa 1 lần lộ ảnh đã về nước.
Koenigsegg Gemera
Trong năm 2021, Phan Công Khanh từng chia sẻ "Ước mơ của tôi, đại siêu phẩm Koeinigsegg Gemera" khiến không ít giới mê xe thích thú, dù bom tấn này phải 1 năm nữa mới có bản sản xuất để bàn giao đến những vị khách hàng đầu tiên. Mức giá bán cho chiếc siêu xe 4 chỗ ngồi Koenigsegg Gemera về Việt Nam được hé lộ sẽ trên 5 triệu đô là nếu ra biển trắng và dưới 3 triệu đô la nếu chơi biển NG, CV...
Cụ thể, động cơ 3 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, 2 bộ tăng áp trên siêu xe Koenigsegg Gemera sẽ tạo ra công suất tối đa 590 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 600 Nm tại dải tua máy từ 2.000 - 7.000 vòng/phút.
Chưa hết, mỗi bánh xe sau đều có 1 mô-tơ điện với công suất tối đa 493 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Nếu chỉ dùng mô-tơ điện, siêu phẩm Koenigsegg Gemera có thể chạy hết quãng đường 50 km. Con số này sẽ tăng lên 950 km với động cơ đốt trong của xe. Siêu xe triệu đô Koenigsegg Gemera sẽ có phạm vi hoạt động tổng cộng khi được đổ đầy xăng và sạc đầy pin là 1.000 km.
Koenigsegg Jesko
Không chỉ có bom tấn Gemera, Phan Công Khanh cùng từng úp mở sẽ mang một hàng khủng hơn của nhà Koenigsegg về nước, đó là siêu phẩm Jesko chỉ có 125 chiếc xe được sản xuất trên toàn thế giới, nên nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới mê xe trong nước. Thậm chí, 1 đại gia chơi siêu xe ở Việt Nam, cũng là mối quen ruột của Khanh Supper từng chia sẻ hình ảnh mô hình xe Koenigsegg Jesko và tiết lộ, bản thật sẽ sớm về nước.
Koenigsegg Jesko chính hãng từ 2,8 triệu đô la chưa có tùy chọn, nếu khách hàng chọn đầy đủ cấu hình, mức giá đắt nhất phải bỏ ra có thể trên 3,5 triệu đô la. Jesko chỉ sử dụng khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 5.0 lít nhưng lại sản sinh ra công suất tối đa lên đến 1.603 mã lực nếu như chủ nhân đổ xăng nhiên liệu sinh học E85, còn nếu đổ xăng A98, công suất tối đa của Koenigsegg Jesko chỉ là 1.281 mã lực. Mô-men xoắn cực đại của Koenigsegg Jesko là 1.500 Nm.
Ferrari LaFerrari
Bom tấn cuối cùng chúng tôi muốn nhắc đến chính là Ferrari LaFerrari, mẫu hypercar chỉ có 500 xe Coupe và 210 xe mui trần sản xuất. Đây cũng là siêu xe triệu đô được rất nhiều đại gia, cũng như các showroom nhập xe ngoài nhá hàng, nhăm nhe hay thậm chí, úp ảnh xe đã vào container để về Việt Nam, nhưng đến nay, vẫn chưa có tin gì về chiếc Ferrari LaFerrari đầu tiên ở Việt Nam.
Dù có những ước mơ không thành hiện thực trên, nhưng Phan Công Khanh cũng đã nhập về Việt Nam đến 3 bom tấn rất khủng, đó là siêu xe hypercar Porsche 918 Spyder chỉ có 918 xe trên toàn cầu, siêu xe hypercar McLaren Senna sản xuất bản giới hạn 500 chiếc và cuối cùng, chính là xe đua đường phố McLaren Senna GTR hiện đang nằm ngoài bãi xe của cảng Cát Lái
Video: Phan Công Khanh khoe Rolls Royce Phantom VIII giá 70 tỷ.