Dòng xe Land Rover Discovery thế hệ đầu tiên nhận được sự quan tâm khá đặc biệt của các dân chơi trên thế giới, điểm đặc biệt của phiên bản này là phần mui phía sau xe được nâng lên để tạo đủ khoảng không cho hàng ghế thứ ba, nhờ đó, mà phiên bản này có thiết kế như 1 mẫu xe 3 khoang.Ngoài một chiếc xe Land Rover Discovery 2 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, còn một 1 chiếc xe Land Rover Discovery 2 khác ở bãi xe Thác Dray Nur, Đắk Lắk, với điểm nhấn là phần đầu xe đã được độ lại theo phong cách off-road.So với xe Land Rover Discovery 2 nguyên bản, chiếc Land Rover Discovery 2 độ khủng này đã được thay đổi diện mạo nhờ các chi tiết mới như cản va trước chống va đập với thiết kế nhô ra, trông như các mẫu xe thiết giáp, chi tiết cản va trước kèm thanh chống va đập này là của hãng ARB với chi phí gần 30 triệu đồng.Tiếp theo đó, ông Vũ còn đầu tư thêm cho xe bộ tời diện của Warn XD9000 với điểm mạnh là có sức kéo lên đến 4,1 tấn, dư sức để cứu hộ các xe bán tải hay SUV của mình khi đi off-road, giá bán cho bộ này cũng gần 30 triệu đồng.Sau cùng là để tăng độ chiếu sáng nên cặp đèn pha tròn ARB Intensity có giá hơn 30 triệu đồng cũng được gắn vào bộ cản va trước độ này.Tính sơ sơ, chi phí để hoàn thiện dàn độ đầu xe này đã hơn 100 triệu đồng chưa bao gồm công thợ. Điểm sáng cuối cùng của chiếc Land Rover Discovery 2 độ off-road này chính là ống thở bên hông xe. Chiếc SUV hạng sang Land Rover Discovery 2 này không được độ thêm baga mui.Việc bãi xe của Trung Nguyên ở Thác Dray Nur xuất hiện 2 chiếc Land Rover Discovery 2 đã cho thấy độ đam mê thương hiệu xe SUV hạng sang Anh quốc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lớn đến mức như thế nào khi trước đó doanh nhân này sở hữu gần 30 chiếc Range Rover đời cũ đủ bản cùng nhiều phiên bản khác mang tính sưu tập chưa được lộ diện.Vídeo: Khám phá Land Rover Discovery 4x4 cổ điển.
Dòng xe Land Rover Discovery thế hệ đầu tiên nhận được sự quan tâm khá đặc biệt của các dân chơi trên thế giới, điểm đặc biệt của phiên bản này là phần mui phía sau xe được nâng lên để tạo đủ khoảng không cho hàng ghế thứ ba, nhờ đó, mà phiên bản này có thiết kế như 1 mẫu xe 3 khoang.
Ngoài một chiếc xe Land Rover Discovery 2 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, còn một 1 chiếc xe Land Rover Discovery 2 khác ở bãi xe Thác Dray Nur, Đắk Lắk, với điểm nhấn là phần đầu xe đã được độ lại theo phong cách off-road.
So với xe Land Rover Discovery 2 nguyên bản, chiếc Land Rover Discovery 2 độ khủng này đã được thay đổi diện mạo nhờ các chi tiết mới như cản va trước chống va đập với thiết kế nhô ra, trông như các mẫu xe thiết giáp, chi tiết cản va trước kèm thanh chống va đập này là của hãng ARB với chi phí gần 30 triệu đồng.
Tiếp theo đó, ông Vũ còn đầu tư thêm cho xe bộ tời diện của Warn XD9000 với điểm mạnh là có sức kéo lên đến 4,1 tấn, dư sức để cứu hộ các xe bán tải hay SUV của mình khi đi off-road, giá bán cho bộ này cũng gần 30 triệu đồng.
Sau cùng là để tăng độ chiếu sáng nên cặp đèn pha tròn ARB Intensity có giá hơn 30 triệu đồng cũng được gắn vào bộ cản va trước độ này.
Tính sơ sơ, chi phí để hoàn thiện dàn độ đầu xe này đã hơn 100 triệu đồng chưa bao gồm công thợ. Điểm sáng cuối cùng của chiếc Land Rover Discovery 2 độ off-road này chính là ống thở bên hông xe. Chiếc SUV hạng sang Land Rover Discovery 2 này không được độ thêm baga mui.
Việc bãi xe của Trung Nguyên ở Thác Dray Nur xuất hiện 2 chiếc Land Rover Discovery 2 đã cho thấy độ đam mê thương hiệu xe SUV hạng sang Anh quốc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lớn đến mức như thế nào khi trước đó doanh nhân này sở hữu gần 30 chiếc Range Rover đời cũ đủ bản cùng nhiều phiên bản khác mang tính sưu tập chưa được lộ diện.
Vídeo: Khám phá Land Rover Discovery 4x4 cổ điển.