Dự định của Hyundai - hay gọi đúng hơn của Ioniq là sẽ bắt tay vào chiến lược của mình tại Châu Âu với ba mẫu xe chạy điện hoàn toàn mới. Tất cả xe điện của Hyundai đều sẽ được bán ra thị trường trong vòng bốn năm tới.Đầu tiên sẽ là Hyuundai Ioniq 5 mới - mẫu crossover cỡ trung dựa trên Concept 45. Ioniq 5 sẽ ra mắt tại châu Âu vào giữa năm sau, tiếp theo là mẫu sedan Ioniq 6 và mẫu SUV cỡ lớn Ioniq 7 vào năm 2024. Cả ba mẫu xe này đều sẽ sử dụng Nền tảng mô-đun điện toàn cầu (e-GMP) mới của nhà sản xuất ôtô.Michael dựa trên dự đoán của mình khi ước tính rằng Hyundai sẽ bán được khoảng 60.000 xe xanh trong năm 2020, và chính tại thời điểm đó, hãng sẽ được xếp hạng là một trong những công ty lớn nhất trong lĩnh vực xe điện của châu Âu.Hyundai đã quyết định biến Ioniq thành một thương hiệu độc lập “để đáp ứng nhu cầu thị trường đang phát triển nhanh chóng”, cũng như đẩy nhanh nỗ lực dẫn đầu thị trường xe điện toàn cầu của nhà sản xuất ô tô, đây là một mục tiêu khá lớn. Và điều này cũng đã gây ra khá nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề tách riêng thương hiệu xe điện của họ.Cùng với các thương hiệu chị em Kia và Genesis, Hyundai đặt mục tiêu bán được 1 triệu xe chạy pin kết hợp vào năm 2025.Theo đó, doanh số khủng này sẽ mang lại cho họ 10% thị phần xe điện Hyundai toàn cầu.Video: Hyundai đang đặt cược rất lớn vào xe điện Ioniq mới.
Dự định của Hyundai - hay gọi đúng hơn của Ioniq là sẽ bắt tay vào chiến lược của mình tại Châu Âu với ba mẫu xe chạy điện hoàn toàn mới. Tất cả xe điện của Hyundai đều sẽ được bán ra thị trường trong vòng bốn năm tới.
Đầu tiên sẽ là Hyuundai Ioniq 5 mới - mẫu crossover cỡ trung dựa trên Concept 45. Ioniq 5 sẽ ra mắt tại châu Âu vào giữa năm sau, tiếp theo là mẫu sedan Ioniq 6 và mẫu SUV cỡ lớn Ioniq 7 vào năm 2024. Cả ba mẫu xe này đều sẽ sử dụng Nền tảng mô-đun điện toàn cầu (e-GMP) mới của nhà sản xuất ôtô.
Michael dựa trên dự đoán của mình khi ước tính rằng Hyundai sẽ bán được khoảng 60.000 xe xanh trong năm 2020, và chính tại thời điểm đó, hãng sẽ được xếp hạng là một trong những công ty lớn nhất trong lĩnh vực xe điện của châu Âu.
Hyundai đã quyết định biến Ioniq thành một thương hiệu độc lập “để đáp ứng nhu cầu thị trường đang phát triển nhanh chóng”, cũng như đẩy nhanh nỗ lực dẫn đầu thị trường xe điện toàn cầu của nhà sản xuất ô tô, đây là một mục tiêu khá lớn. Và điều này cũng đã gây ra khá nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề tách riêng thương hiệu xe điện của họ.
Cùng với các thương hiệu chị em Kia và Genesis, Hyundai đặt mục tiêu bán được 1 triệu xe chạy pin kết hợp vào năm 2025.
Theo đó, doanh số khủng này sẽ mang lại cho họ 10% thị phần xe điện Hyundai toàn cầu.
Video: Hyundai đang đặt cược rất lớn vào xe điện Ioniq mới.