Với sự phổ biến của mình, Honda Wave 110 nhập khẩu từ Thái Lan được khá nhiều dân chơi tại Việt Nam ưa chuộng. Đặc biệt vào cuối những năm 90 - đầu những năm 2000, cùng với "Dream chiến", "Wave Thái đỏ cờ" là 2 mẫu xe thường được dân chơi Hà Nội nêu tên trong các cuộc "bão đêm".Ngày nay, Honda Wave nói chung và đặc biệt là những chiếc Wave với màu đỏ cờ vẫn tiếp tục được các biker ưa chuộng để độ, phổ biến nhất là phong cách độ kiểng. Chơi theo phong cách này, một biker tại Hà Nội đã dọn lại chiếc Wave Thái biển đẹp với dàn đồ chơi "hàng hiệu", khiến mẫu xe số phổ thông này trở nên đẳng cấp hơn.Ở phía trước, chiếc xe vẫn đi phuộc zin nhưng được hạ thấp để giảm trọng tâm và tạo dáng thể thao hơn. Đặc biệt, bộ bánh căm nguyên bản của xe đã được chủ nhân thay bằng vành Daytona của Nhật, kèm theo hệ thống phanh gồm heo Brembo Billet, đĩa Galfer 260 mm và dây dầu Spielger.Phần trước chiếc xe được gần như giữ nguyên và thậm chí còn có cả giỏ trước như xe của các bà, các chị đi chợ trước đây. Tuy nhiên trên tay lái của xe đã được trang bị nhiều đồ chơi hấp dẫn.Nằm phía bên tay trái là sự xuất hiện của đèn LED L4 gắn trên lỗ gương chiếu hậu, bao tay Rizoma cùng gương hậu gắn gù của CRG.Trong khi đó, tay lái bên phải của chiếc Wave đã được khoét nhựa vừa khít với bình dầu Rizoma Next, cùm phanh Brembo RCS cùng với bao tay Rizoma.Ở bên dưới cổ của chiếc xe cũng đã được thợ độ cắt nhựa khéo léo nhằm phối ghép với cây trợ lực cổ, giúp chiếc Wave ổn định hơn ở tốc độ cao.Trong khi phuộc trước được giữ nguyên bản thì ở phía sau, chiếc Wave đã được nâng cấp lên cặp phuộc Ohlins. Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp lên phanh đĩa với heo Brembo Billet, kèm lốp Dunlop và dàn ốc kiểng nổi bật.Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất của chiếc Honda Wave Thái này so với bao chiếc Wave kiểng khác ở Việt Nam đó là biển số ngũ quý 3 cực đẹp, khiến đẳng cấp của chiếc xe càng được nâng cao.
Với sự phổ biến của mình, Honda Wave 110 nhập khẩu từ Thái Lan được khá nhiều dân chơi tại Việt Nam ưa chuộng. Đặc biệt vào cuối những năm 90 - đầu những năm 2000, cùng với "Dream chiến", "Wave Thái đỏ cờ" là 2 mẫu xe thường được dân chơi Hà Nội nêu tên trong các cuộc "bão đêm".
Ngày nay, Honda Wave nói chung và đặc biệt là những chiếc Wave với màu đỏ cờ vẫn tiếp tục được các biker ưa chuộng để độ, phổ biến nhất là phong cách độ kiểng. Chơi theo phong cách này, một biker tại Hà Nội đã dọn lại chiếc Wave Thái biển đẹp với dàn đồ chơi "hàng hiệu", khiến mẫu xe số phổ thông này trở nên đẳng cấp hơn.
Ở phía trước, chiếc xe vẫn đi phuộc zin nhưng được hạ thấp để giảm trọng tâm và tạo dáng thể thao hơn. Đặc biệt, bộ bánh căm nguyên bản của xe đã được chủ nhân thay bằng vành Daytona của Nhật, kèm theo hệ thống phanh gồm heo Brembo Billet, đĩa Galfer 260 mm và dây dầu Spielger.
Phần trước chiếc xe được gần như giữ nguyên và thậm chí còn có cả giỏ trước như xe của các bà, các chị đi chợ trước đây. Tuy nhiên trên tay lái của xe đã được trang bị nhiều đồ chơi hấp dẫn.
Nằm phía bên tay trái là sự xuất hiện của đèn LED L4 gắn trên lỗ gương chiếu hậu, bao tay Rizoma cùng gương hậu gắn gù của CRG.
Trong khi đó, tay lái bên phải của chiếc Wave đã được khoét nhựa vừa khít với bình dầu Rizoma Next, cùm phanh Brembo RCS cùng với bao tay Rizoma.
Ở bên dưới cổ của chiếc xe cũng đã được thợ độ cắt nhựa khéo léo nhằm phối ghép với cây trợ lực cổ, giúp chiếc Wave ổn định hơn ở tốc độ cao.
Trong khi phuộc trước được giữ nguyên bản thì ở phía sau, chiếc Wave đã được nâng cấp lên cặp phuộc Ohlins. Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp lên phanh đĩa với heo Brembo Billet, kèm lốp Dunlop và dàn ốc kiểng nổi bật.
Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất của chiếc Honda Wave Thái này so với bao chiếc Wave kiểng khác ở Việt Nam đó là biển số ngũ quý 3 cực đẹp, khiến đẳng cấp của chiếc xe càng được nâng cao.