Được coi là "vua" trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam, nhiều người chơi xe đã độ lại những chiếc Honda SH để dòng xe này càng trở nên hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, đa số bản độ cho SH hiện nay đều chỉ dừng lại ở việc "ốp" thêm đồ chơi và sơn hoặc dán tem đấu.Để tạo sự khác biệt so chiếc SH của mình, một người chơi xe tại Sài Gòn đã quyết định đi một bước lớn hơn, đó là thay đổi toàn bộ bánh xe nguyên bản, bên cạnh việc trang bị cho SH những phụ kiện như thường thấy.Điểm đặc biệt, và có lẽ là "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam hiện nay của chiếc SH này đó là thay vì cặp mâm 5 cánh kép nguyên bản, chủ xe đã trang bị cho nó bánh căm kèm lốp bản lớn cho cả 2 bánh.Với cặp bánh căm vàng và niềng đen mờ, chiếc xe không chỉ trở nên "ngầu" mà còn trở nên độc đáo và êm hơn, do bánh căm tán rung động từ mặt đường tốt hơn vành đúc. Chưa dừng lại ở đó, hệ thống phanh trước của xe còn được độ lại với heo Brembo M4 pát CNC "hàng thửa" và đĩa hoa lòng CNC.Động cơ nguyên bản của chiếc Honda SH Việt đã được chủ xe giữ nguyên, tuy nhiên phát ra tiếng nổ ấn tượng hơn nhờ có cây pô nguyên bản của mẫu xe phân khối lớn Kawasaki Ninja ZX-6R đã được móc lại.Ngoài bánh căm, ở phía sau của chiếc xe còn được nâng cấp lên cặp phuộc YSS E-Series, khiến chiếc SH vốn đã êm ái càng trở nên thoải mái hơn nữa, đặc biệt cho người ngồi sau.Để tạo dáng thể thao cho SH, chủ xe đã cắt bỏ chắn bùn sau của xe và chỉ gắn biển số. Với số cặp 19.19, biển của chiếc SH này cũng được dân chơi đánh giá là khá đẹp.Dù không độ nhiều các chi tiết khác, nhưng chiếc SH của một biker Sài Gòn đã gây ấn tượng mạnh bởi bộ bánh căm thay vì vành đúc nguyên bản.
Được coi là "vua" trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam, nhiều người chơi xe đã độ lại những chiếc Honda SH để dòng xe này càng trở nên hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, đa số bản độ cho SH hiện nay đều chỉ dừng lại ở việc "ốp" thêm đồ chơi và sơn hoặc dán tem đấu.
Để tạo sự khác biệt so chiếc SH của mình, một người chơi xe tại Sài Gòn đã quyết định đi một bước lớn hơn, đó là thay đổi toàn bộ bánh xe nguyên bản, bên cạnh việc trang bị cho SH những phụ kiện như thường thấy.
Điểm đặc biệt, và có lẽ là "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam hiện nay của chiếc SH này đó là thay vì cặp mâm 5 cánh kép nguyên bản, chủ xe đã trang bị cho nó bánh căm kèm lốp bản lớn cho cả 2 bánh.
Với cặp bánh căm vàng và niềng đen mờ, chiếc xe không chỉ trở nên "ngầu" mà còn trở nên độc đáo và êm hơn, do bánh căm tán rung động từ mặt đường tốt hơn vành đúc. Chưa dừng lại ở đó, hệ thống phanh trước của xe còn được độ lại với heo Brembo M4 pát CNC "hàng thửa" và đĩa hoa lòng CNC.
Động cơ nguyên bản của chiếc Honda SH Việt đã được chủ xe giữ nguyên, tuy nhiên phát ra tiếng nổ ấn tượng hơn nhờ có cây pô nguyên bản của mẫu xe phân khối lớn Kawasaki Ninja ZX-6R đã được móc lại.
Ngoài bánh căm, ở phía sau của chiếc xe còn được nâng cấp lên cặp phuộc YSS E-Series, khiến chiếc SH vốn đã êm ái càng trở nên thoải mái hơn nữa, đặc biệt cho người ngồi sau.
Để tạo dáng thể thao cho SH, chủ xe đã cắt bỏ chắn bùn sau của xe và chỉ gắn biển số. Với số cặp 19.19, biển của chiếc SH này cũng được dân chơi đánh giá là khá đẹp.
Dù không độ nhiều các chi tiết khác, nhưng chiếc SH của một biker Sài Gòn đã gây ấn tượng mạnh bởi bộ bánh căm thay vì vành đúc nguyên bản.