Xuất phát từ niềm đam mê trên chiếc côn tay 6 số Honda Winner 150 vừa được hãng xe Nhật Bản vừa ra mắt cách đây không lâu. Mới đây, một bạn trẻ sống tại tỉnh Bắc Kạn đã độ thành công chiếc Honda Wave RSX 110 côn tự động lên côn tay.Nhìn tổng thể bên ngoài, chiếc xe số cơ bản của hãng Honda tại Việt Nam vẫn giữ nguyên các kết cấu của một chiếc xe tiêu chuẩn, tuy hiên điểm nhấn và đặc biệt của xe chính là chiếc côn tay.Honda Wave RSX 110 được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu vào năm 2008. Kể từ thời điểm ra mắt, Wave 110RSX liên tục thay đổi về thiết kế và kiểu dáng để phù hợp và nhằm đáp ứng nhu cầu hướng đến sự trẻ trung của giới trẻ.Trên phiên bản chế này, chiếc xe số Wave RSX 110 đã được làm mới với điểm nhấn côn tay ở phía bên tay lái trái của xe.Cụm đồng hồ lớn thiết kế cách điệu hiển thị đầy đủ thông số kỹ thuật, đi kèm là logo đặc trưng của hãng đặt ở giữa đầu xe.Mặt trước với cặp đèn xi-nhan đôi, đi kèm mặt nạ lớn dạng hình chữ "V".Bánh xe trước vẫn giữ nguyên thiết kế là bộ vành đúc 5 chấu thể thao, đi kèm là bộ phanh đĩa.Bánh xe sau cũng với bộ vành đúc 5 chấu, đi kèm là bộ giảm sóc được sơn màu đỏ nổi bật.Phiên bản Wave RSX 110 được trang bị động cơ xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 6,05 kW tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,67 Nm tại 5.500 vòng/phút.Theo tiết lộ của chủ nhân, với niềm đam mê xe cộ và có một chút kinh nghiệm về xe máy, bản độ trên đã được thực hiện chỉ trong 6 tiếng với số tiền độ xe chỉ mất 1 triệu đồng.
Xuất phát từ niềm đam mê trên chiếc côn tay 6 số Honda Winner 150 vừa được hãng xe Nhật Bản vừa ra mắt cách đây không lâu. Mới đây, một bạn trẻ sống tại tỉnh Bắc Kạn đã độ thành công chiếc Honda Wave RSX 110 côn tự động lên côn tay.
Nhìn tổng thể bên ngoài, chiếc xe số cơ bản của hãng Honda tại Việt Nam vẫn giữ nguyên các kết cấu của một chiếc xe tiêu chuẩn, tuy hiên điểm nhấn và đặc biệt của xe chính là chiếc côn tay.
Honda Wave RSX 110 được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu vào năm 2008. Kể từ thời điểm ra mắt, Wave 110RSX liên tục thay đổi về thiết kế và kiểu dáng để phù hợp và nhằm đáp ứng nhu cầu hướng đến sự trẻ trung của giới trẻ.
Trên phiên bản chế này, chiếc xe số Wave RSX 110 đã được làm mới với điểm nhấn côn tay ở phía bên tay lái trái của xe.
Cụm đồng hồ lớn thiết kế cách điệu hiển thị đầy đủ thông số kỹ thuật, đi kèm là logo đặc trưng của hãng đặt ở giữa đầu xe.
Mặt trước với cặp đèn xi-nhan đôi, đi kèm mặt nạ lớn dạng hình chữ "V".
Bánh xe trước vẫn giữ nguyên thiết kế là bộ vành đúc 5 chấu thể thao, đi kèm là bộ phanh đĩa.
Bánh xe sau cũng với bộ vành đúc 5 chấu, đi kèm là bộ giảm sóc được sơn màu đỏ nổi bật.
Phiên bản Wave RSX 110 được trang bị động cơ xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 6,05 kW tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,67 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Theo tiết lộ của chủ nhân, với niềm đam mê xe cộ và có một chút kinh nghiệm về xe máy, bản độ trên đã được thực hiện chỉ trong 6 tiếng với số tiền độ xe chỉ mất 1 triệu đồng.