Drag Day Party là một lễ hội đua drag dành cho những biker phân khối lớn đam mê bộ môn tốc độ từ năm 2014. Ban đầu, Drag Day Party vốn là một sự kiện chỉ dành riêng cho những chiếc xe môtô khủng như Harley-Davidson nhưng hiện nay, nó đã trở thành một ngày hội chung cho các "tín đồ" của bộ môn drag môtô tại Thái Lan.Vào ngày 9/7/2016, lễ hội Drag Day Party #3 đã được tổ chức ở đường đua Thailand Circuit tại quận Ban Luang, tỉnh Nakhon Pathom tại Thái Lan, thu hút hàng trăm biker cùng những chiếc môtô phân khối lớn của họ tham dự.Tại Drag Day Party, các biker có quyền được tham gia với tất cả các mẫu xe mà họ mang tới, không phân biệt kiểu dáng, dung tích xi-lanh, công suất... Người chơi cũng có thể tự do thảo luận để trở thành những đối thủ của nhau trên đường đua.Do xuất phát điểm vốn là một lễ hội dành riêng cho xe Harley-Davidson nên không ngạc nhiên khi dù là lần thứ 3 tổ chức và đã "mở cửa" cho tất cả các dòng xe khác, những chiếc "xế nổ" của hãng xe Mỹ vẫn chiếm số lượng đông đảo nhất tại Drag Day Party #3.Trong số những chiếc Harley-Davidson tham dự, đa số đều đã được độ lại theo ý thích của chủ nhân và mang đủ kiểu dáng, màu sắc và thuộc các dòng khác nhau, từ những chiếc xe được độ lại chỉ dành để đua drag...... Một số dòng xe vốn dành cho đường trường như Street Glide hay Road Glide cũng xuất hiện trên đường đua.Các dòng xe khác của Harley-Davidson như Sportster, Softail, Forty-Eight... cũng có mặt và được độ theo nhiều cấp độ khác nhau, từ "kiểng" tới chuyên nghiệp.Thậm chí một số "dân chơi" còn đem cả những chiếc xe độ chopper vốn chỉ thường được sử dụng để "chạy thanh cảnh" ra thi đấu trên đoạn đường thẳng.Tới lần thứ 3 tổ chức, Drag Day Party cũng ghi nhận số lượng xe thuộc các hãng ngoài Harley-Davidson lớn hơn hẳn các lần trước, từ những chiếc BMW cổ dùng động cơ Boxer...... Tới những mẫu xe "phân khối nhỡ" như Yamaha SR400 được "đặc chế" để đi đua drag.Với thể lệ hoàn toàn tự do, người xem cũng có dịp chứng kiến những dòng xe tưởng chừng như không bao giờ được đem tới đường đua Drag tại Drag Day Party, chẳng hạn như chiếc Honda Goldwing "khổng lồ" này.Một cặp thi đấu không "cân sức" giữa Ducati Monster 696 và Ducati Diavel Carbon S Carbon.Harley-Davidson Sportster độ drag đang chuẩn bị "so tài" cùng Honda CB750 Cafe Racer hướng tới tốc độ.Một chiếc xe Harley-Davidson cổ độ drag với máy Shovelhead "so tài" cùng Honda F6C Valkyrie đời 2016 mới nhất. Tất cả những chiếc xe đều có thể được những người chủ đem ra "đấu" với nhau, dù cho chúng không có bất kỳ điểm chung nào hay hiệu năng tương đương nhau.Chính bởi sự cởi mở này, Drag Day Party đã xóa nhòa ranh giới giữa các fan của những dòng xe khác nhau, tạo nên không khí thân thiện "quyện" cùng tiếng máy "gầm thét" và mùi lốp cháy phảng phất xung quanh đường đua drag.
Drag Day Party là một lễ hội đua drag dành cho những biker phân khối lớn đam mê bộ môn tốc độ từ năm 2014. Ban đầu, Drag Day Party vốn là một sự kiện chỉ dành riêng cho những chiếc xe môtô khủng như Harley-Davidson nhưng hiện nay, nó đã trở thành một ngày hội chung cho các "tín đồ" của bộ môn drag môtô tại Thái Lan.
Vào ngày 9/7/2016, lễ hội Drag Day Party #3 đã được tổ chức ở đường đua Thailand Circuit tại quận Ban Luang, tỉnh Nakhon Pathom tại Thái Lan, thu hút hàng trăm biker cùng những chiếc môtô phân khối lớn của họ tham dự.
Tại Drag Day Party, các biker có quyền được tham gia với tất cả các mẫu xe mà họ mang tới, không phân biệt kiểu dáng, dung tích xi-lanh, công suất... Người chơi cũng có thể tự do thảo luận để trở thành những đối thủ của nhau trên đường đua.
Do xuất phát điểm vốn là một lễ hội dành riêng cho xe Harley-Davidson nên không ngạc nhiên khi dù là lần thứ 3 tổ chức và đã "mở cửa" cho tất cả các dòng xe khác, những chiếc "xế nổ" của hãng xe Mỹ vẫn chiếm số lượng đông đảo nhất tại Drag Day Party #3.
Trong số những chiếc Harley-Davidson tham dự, đa số đều đã được độ lại theo ý thích của chủ nhân và mang đủ kiểu dáng, màu sắc và thuộc các dòng khác nhau, từ những chiếc xe được độ lại chỉ dành để đua drag...
... Một số dòng xe vốn dành cho đường trường như Street Glide hay Road Glide cũng xuất hiện trên đường đua.
Các dòng xe khác của Harley-Davidson như Sportster, Softail, Forty-Eight... cũng có mặt và được độ theo nhiều cấp độ khác nhau, từ "kiểng" tới chuyên nghiệp.
Thậm chí một số "dân chơi" còn đem cả những chiếc xe độ chopper vốn chỉ thường được sử dụng để "chạy thanh cảnh" ra thi đấu trên đoạn đường thẳng.
Tới lần thứ 3 tổ chức, Drag Day Party cũng ghi nhận số lượng xe thuộc các hãng ngoài Harley-Davidson lớn hơn hẳn các lần trước, từ những chiếc BMW cổ dùng động cơ Boxer...
... Tới những mẫu xe "phân khối nhỡ" như Yamaha SR400 được "đặc chế" để đi đua drag.
Với thể lệ hoàn toàn tự do, người xem cũng có dịp chứng kiến những dòng xe tưởng chừng như không bao giờ được đem tới đường đua Drag tại Drag Day Party, chẳng hạn như chiếc Honda Goldwing "khổng lồ" này.
Một cặp thi đấu không "cân sức" giữa Ducati Monster 696 và Ducati Diavel Carbon S Carbon.
Harley-Davidson Sportster độ drag đang chuẩn bị "so tài" cùng Honda CB750 Cafe Racer hướng tới tốc độ.
Một chiếc xe Harley-Davidson cổ độ drag với máy Shovelhead "so tài" cùng Honda F6C Valkyrie đời 2016 mới nhất. Tất cả những chiếc xe đều có thể được những người chủ đem ra "đấu" với nhau, dù cho chúng không có bất kỳ điểm chung nào hay hiệu năng tương đương nhau.
Chính bởi sự cởi mở này, Drag Day Party đã xóa nhòa ranh giới giữa các fan của những dòng xe khác nhau, tạo nên không khí thân thiện "quyện" cùng tiếng máy "gầm thét" và mùi lốp cháy phảng phất xung quanh đường đua drag.