Cafe racer Ducati GT1000 là mẫu xe được sản xuất theo phong cách cổ điển. Nó được sản xuất với số lượng ít ỏi từ năm 2007.Có thiết kế đầy tinh tế cùng với động cơ mạnh mẽ, nhưng GT1000 lại không phải là một sản phẩm thành công của Ducati, chính vì vậy nó đã bị hãng "khai tử" vào năm 2010. Chính vì vậy, ngay nay GT1000 là một mẫu xe khá hiếm.Một khách hàng đã đem chiếc GT1000 chạy cực ít tới Maria Motorcycles với yêu cầu "dọn" lại chiếc xe để nó trở nên phù hợp với đường đua.Chính vì vậy, Maria Motorcycles đã cố gắng để khiến cho chiếc GT1000 vẫn giữ lại được thiết kế cổ điển, nhưng vẫn phải đạt được hiệu năng vận hành cao.Họ đã sử dụng phần đuôi và quây gió lấy từ bản GT 1000 Paul Smart đặc biệt để trang bị cho xe, đồng thời sơn lại dàn áo theo 3 màu trắng-đỏ-đen đầy chất thể thao sau khi đã thử qua 20 thiết kế khác nhau.Theo yêu cầu của khách hàng, toàn bộ các đèn và gương chiếu hậu đều phải được loại bỏ. Tuy nhiên để tránh rắc rối với CSGT, Maria dã trang bị cho xe một đèn sương mù nhỏ trước quây gió và một đèn hậu giấu sau đuôi.Với các nâng cấp như ECU chạy lại bởi đội đua GMP Racing, pô Termignoni, giảm xóc sau của Biturbo, hiệu năng của Ducati GT1000 đã được cải thiện đáng kể trên đường đua.
Cafe racer Ducati GT1000 là mẫu xe được sản xuất theo phong cách cổ điển. Nó được sản xuất với số lượng ít ỏi từ năm 2007.
Có thiết kế đầy tinh tế cùng với động cơ mạnh mẽ, nhưng GT1000 lại không phải là một sản phẩm thành công của Ducati, chính vì vậy nó đã bị hãng "khai tử" vào năm 2010. Chính vì vậy, ngay nay GT1000 là một mẫu xe khá hiếm.
Một khách hàng đã đem chiếc GT1000 chạy cực ít tới Maria Motorcycles với yêu cầu "dọn" lại chiếc xe để nó trở nên phù hợp với đường đua.
Chính vì vậy, Maria Motorcycles đã cố gắng để khiến cho chiếc GT1000 vẫn giữ lại được thiết kế cổ điển, nhưng vẫn phải đạt được hiệu năng vận hành cao.
Họ đã sử dụng phần đuôi và quây gió lấy từ bản GT 1000 Paul Smart đặc biệt để trang bị cho xe, đồng thời sơn lại dàn áo theo 3 màu trắng-đỏ-đen đầy chất thể thao sau khi đã thử qua 20 thiết kế khác nhau.
Theo yêu cầu của khách hàng, toàn bộ các đèn và gương chiếu hậu đều phải được loại bỏ. Tuy nhiên để tránh rắc rối với CSGT, Maria dã trang bị cho xe một đèn sương mù nhỏ trước quây gió và một đèn hậu giấu sau đuôi.
Với các nâng cấp như ECU chạy lại bởi đội đua GMP Racing, pô Termignoni, giảm xóc sau của Biturbo, hiệu năng của Ducati GT1000 đã được cải thiện đáng kể trên đường đua.