Tại triển lãm xe độ SEMA 2019 tại Mỹ, thương hiệu xe ôtô Honda mang đến nhiều sản phẩm độc đáo để kỷ niệm di sản 60 năm của mình tại thị trường Bắc Mỹ - Một thị trường quan trọng của Honda.Đáng chú ý là việc Honda sẽ mang đến triển lãm lần này hai mẫu xe Honda CR-V mới đã được nâng cấp phụ kiện hiệu suất JSport (Jsport Performance Accessories) với chủ đề “Do” và “Dream”.Mặc dù các không thể mua được CR-V đã được nâng cấp này, nhưng đây là một gợi ý để các chủ sở hữu CR-V tại thị trường Việt Nam có thể nâng cấp nhẹ nhàng cho ngoại thất chiếc xe của mình – Một trong những dòng xe CUV bán chạy tại Việt Nam.Chiếc CR-V phía trên có thể nâng khoảng sáng gầm lên 1,5 inch, trang bị bệ bước bên. ‘’Dàn chân’’ lắp bộ mâm KMC 17 inch với lốp xe địa hình Nitto Terra Grappler và chiếc xe đạp leo núi Cannondale được gắn trên thanh gá nóc và nhiều phụ kiện khác.Trong khi đó, chiếc CR-V với chủ đề ‘’Dream’’ mang ngoại hình nhẹ nhàng hơn, nhưng bản thân mẫu xe này cũng được Honda nâng cấp bao gồm: trang bị cản trước mới, bệ bước, mâm vỏ mới và thanh giá nóc Plateau,...Ngoài CR-V, Honda cũng mang đến SEMA mẫu xe SUV mới Honda Passport thế hệ mới (được định vị nằm giữa CR-V và Pilot), Passport được nâng cấp mạnh mẽ thể hiện khả năng off-road. Chiếc xe này đã tham dự giải đua American Rally Association tại Mỹ trong phân hạng ‘’4WD Limited’’.Về cơ bản, các sửa đổi nâng cấp trên chiếc Passport này bao gồm: lồng bảo vệ cabin, lốp Maxxis RAZR MT với mâm Braid, má phanh Carbotech, lót bảo vệ góc thoát trước và sau, phanh thủy lực vận hành bằng tay,…Người hâm mộ của Civic sẽ vui mừng khi Honda mang đến nhiều mẫu Civic đã được nâng cấp. Đầu tiên là bản độ dựa trên Civic Si sedan (thế hệ FC) đã được tinh chỉnh và sửa đổi lại hệ thống tăng áp, hệ thống nạp + giải nhiệt khí nạp (intercooler), ECU điều khiển động cơ, hệ thống ống xả và ngoại thất bắt mắt với body thân rộng,...Honda còn mang đến SEMA 2019 mẫu xe drift Civic Jeanneret Racing mạnh 926 mã lực, khi mẫu xe này đã được upgraded động cơ K24. Không chỉ đơn thuần là nâng cấp động cơ, chiếc xe drift này đã được sửa đổi sâu rộng để chuyển đổi từ sử dụng cầu trước (FWD) nguyên bản, thành xe cầu sau (RWD) để chơi bộ môn drift.Cuối cùng là mẫu hatchback Honda N600 1972 vốn sử dụng động cơ 2 xy lanh thẳng hàng, 0.6L sản sinh công suất 50 mã lực. Tuy nhiên, Honda đã nâng cấp cho mẫu N600 khi trang bị cho nó động cơ V4 800cc được lấy từ mô tô Honda VFR 800. Kết quả là mẫu xe có trọng lượng 650 kg này có thể sản sinh công suất 100 mã lực và ''red line'' tại 12.000 vòng/phút.Video: Dàn xe ôtô độ của Honda tại triển lãm Sema 2018.
Tại triển lãm xe độ SEMA 2019 tại Mỹ, thương hiệu xe ôtô Honda mang đến nhiều sản phẩm độc đáo để kỷ niệm di sản 60 năm của mình tại thị trường Bắc Mỹ - Một thị trường quan trọng của Honda.
Đáng chú ý là việc Honda sẽ mang đến triển lãm lần này hai mẫu xe Honda CR-V mới đã được nâng cấp phụ kiện hiệu suất JSport (Jsport Performance Accessories) với chủ đề “Do” và “Dream”.
Mặc dù các không thể mua được CR-V đã được nâng cấp này, nhưng đây là một gợi ý để các chủ sở hữu CR-V tại thị trường Việt Nam có thể nâng cấp nhẹ nhàng cho ngoại thất chiếc xe của mình – Một trong những dòng xe CUV bán chạy tại Việt Nam.
Chiếc CR-V phía trên có thể nâng khoảng sáng gầm lên 1,5 inch, trang bị bệ bước bên. ‘’Dàn chân’’ lắp bộ mâm KMC 17 inch với lốp xe địa hình Nitto Terra Grappler và chiếc xe đạp leo núi Cannondale được gắn trên thanh gá nóc và nhiều phụ kiện khác.
Trong khi đó, chiếc CR-V với chủ đề ‘’Dream’’ mang ngoại hình nhẹ nhàng hơn, nhưng bản thân mẫu xe này cũng được Honda nâng cấp bao gồm: trang bị cản trước mới, bệ bước, mâm vỏ mới và thanh giá nóc Plateau,...
Ngoài CR-V, Honda cũng mang đến SEMA mẫu xe SUV mới Honda Passport thế hệ mới (được định vị nằm giữa CR-V và Pilot), Passport được nâng cấp mạnh mẽ thể hiện khả năng off-road. Chiếc xe này đã tham dự giải đua American Rally Association tại Mỹ trong phân hạng ‘’4WD Limited’’.
Về cơ bản, các sửa đổi nâng cấp trên chiếc Passport này bao gồm: lồng bảo vệ cabin, lốp Maxxis RAZR MT với mâm Braid, má phanh Carbotech, lót bảo vệ góc thoát trước và sau, phanh thủy lực vận hành bằng tay,…
Người hâm mộ của Civic sẽ vui mừng khi Honda mang đến nhiều mẫu Civic đã được nâng cấp. Đầu tiên là bản độ dựa trên Civic Si sedan (thế hệ FC) đã được tinh chỉnh và sửa đổi lại hệ thống tăng áp, hệ thống nạp + giải nhiệt khí nạp (intercooler), ECU điều khiển động cơ, hệ thống ống xả và ngoại thất bắt mắt với body thân rộng,...
Honda còn mang đến SEMA 2019 mẫu xe drift Civic Jeanneret Racing mạnh 926 mã lực, khi mẫu xe này đã được upgraded động cơ K24. Không chỉ đơn thuần là nâng cấp động cơ, chiếc xe drift này đã được sửa đổi sâu rộng để chuyển đổi từ sử dụng cầu trước (FWD) nguyên bản, thành xe cầu sau (RWD) để chơi bộ môn drift.
Cuối cùng là mẫu hatchback Honda N600 1972 vốn sử dụng động cơ 2 xy lanh thẳng hàng, 0.6L sản sinh công suất 50 mã lực. Tuy nhiên, Honda đã nâng cấp cho mẫu N600 khi trang bị cho nó động cơ V4 800cc được lấy từ mô tô Honda VFR 800. Kết quả là mẫu xe có trọng lượng 650 kg này có thể sản sinh công suất 100 mã lực và ''red line'' tại 12.000 vòng/phút.
Video: Dàn xe ôtô độ của Honda tại triển lãm Sema 2018.