Đối với những fan hâm mộ dòng xe sedan thể thao Mitsubishi Lancer Evolution X nhưng không có đủ điều kiện tài chính để sở hữu mẫu xe này, phiên bản thấp hơn là mẫu xe Mitsubishi Lancer Ralliart Sportback là một sự lựa chọn hấp dẫn. Dù có giá rẻ hơn nhưng chiếc xe vẫn sở hữu hệ dẫn động 4 bánh nổi tiếng của Mitsubishi, động cơ tăng áp 2.0l 234 mã lực và hộp số ly hợp kép 6 cấp.Tại Việt Nam, Lancer Ralliart Sportback cùng một số phiên bản Lancer khác đã được nhập bởi các cửa hàng tư nhân vào khoảng năm 2010. Từ một chiếc Lancer Ralliart đời 2010, một người chơi xe tại Hà Nội đã nâng cấp "full bài" chiếc xe về mọi mặt, từ ngoại hình tới nội thất và thậm chí là cả hiệu năng vận hành,Ở dạng nguyên bản, Lancer Ralliart vốn đã có phần đầu mang phong cách Lancer Evo X với cản trước thể thao và nắp ca-pô được "trổ" thêm khe gió. Chính vì vậy chủ xe đã chỉ nâng cấp nhẹ bằng cách trang bị nẹp khí động học ốp dưới cản trước và nâng cấp đèn pha của xe với bóng đèn thấu kính projector kèm đèn LED ban ngày.Điểm đặc biệt của chiếc Mitsubishi Lancer Ralliart này đó là bộ widebody "hàng thửa" được thực hiện bởi xưởng độ QS Performance tại Hà Nội. Mang phong cách các mẫu widebody tới từ hãng Rocket Bunny hay Liberty Walk, các vòm bánh của xe đã được nới rộng bằng những nẹp composite bắn đinh tán, đem tới cho Lancer vẻ ngoài thể thao hơn.Với vòm bánh rộng hơn, "dàn chân" của chiếc xe cũng đã được chủ xe đặc biệt chú ý với bộ mâm 6 cánh Volk TE37 đường kính 19 inch được đẩy ra ngoài nhờ thớt kê dày 4,5 cm được tiện từ nhôm 7075 cứng nhất. Phía sau bộ mâm là hệ thống treo thể thao BC Racing Type BR và phanh Wilwood đường kính lớn ở bánh trước.Ở bên trong khoang lái, chiếc Lancer không chỉ được độ lại thể thao mà còn tiện nghi hơn. Nằm ở cột A bên tay trái của xe là bộ 3 đồng hồ chỉ báo Racer của hãng Defi, trong khi vô-lăng nguyên bản của Lancer Ralliart được thay vành bằng sợi carbon giống xe đua của hãng Robson. Giữa bảng táp-lô của xe là hệ thống thông tin giải trí với màn hình 10,2 inch cảm ứng, chạy hệ điều hành Android 5.1.1.Một số chi tiết độ như cần số Ralliart, cần phanh tay Ralliart và cặp ghế trước thể thao Recaro giúp chiếc xe giống với phiên bản Evo X hơn. Toàn bộ nội thất của xe đã được bọc trong vải Alcantara, với một số vị trí chần chỉ vân con thoi giống nhiều mẫu xe siêu sang.Bên dưới nắp ca-pô, khối động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.0l của Lancer cũng được độ lại khá triệt để với một danh sách dài các phụ tùng khác nhau như két làm mát AMS, bộ lọc khí thải AMS, van xả áp suất turbo AMS, lọc gió K&N, bộ nâng cấp ECU Accessport của COBB...Với những phụ tùng được độ thêm, công suất của động cơ không chỉ tăng nhẹ so với nguyên bản mà còn có độ bền cao hơn. Ngoài hệ động lực, chiếc xe còn được gia cường chassis nhờ các thanh giằng ổn định đặt ở hệ thống treo trước sau.Sau khi được độ lại, chiếc Mitsubishi Lancer Ralliart Sportback của người chơi xe tại Hà Nội đã trở nên hoàn hảo về mọi mặt. Dự kiến, số tiền sau khi hoàn thành việc độ chiếc xe này cũng lên đến cả trăm triệu đồng.
Đối với những fan hâm mộ dòng xe sedan thể thao Mitsubishi Lancer Evolution X nhưng không có đủ điều kiện tài chính để sở hữu mẫu xe này, phiên bản thấp hơn là mẫu xe Mitsubishi Lancer Ralliart Sportback là một sự lựa chọn hấp dẫn. Dù có giá rẻ hơn nhưng chiếc xe vẫn sở hữu hệ dẫn động 4 bánh nổi tiếng của Mitsubishi, động cơ tăng áp 2.0l 234 mã lực và hộp số ly hợp kép 6 cấp.
Tại Việt Nam, Lancer Ralliart Sportback cùng một số phiên bản Lancer khác đã được nhập bởi các cửa hàng tư nhân vào khoảng năm 2010. Từ một chiếc Lancer Ralliart đời 2010, một người chơi xe tại Hà Nội đã nâng cấp "full bài" chiếc xe về mọi mặt, từ ngoại hình tới nội thất và thậm chí là cả hiệu năng vận hành,
Ở dạng nguyên bản, Lancer Ralliart vốn đã có phần đầu mang phong cách Lancer Evo X với cản trước thể thao và nắp ca-pô được "trổ" thêm khe gió. Chính vì vậy chủ xe đã chỉ nâng cấp nhẹ bằng cách trang bị nẹp khí động học ốp dưới cản trước và nâng cấp đèn pha của xe với bóng đèn thấu kính projector kèm đèn LED ban ngày.
Điểm đặc biệt của chiếc Mitsubishi Lancer Ralliart này đó là bộ widebody "hàng thửa" được thực hiện bởi xưởng độ QS Performance tại Hà Nội. Mang phong cách các mẫu widebody tới từ hãng Rocket Bunny hay Liberty Walk, các vòm bánh của xe đã được nới rộng bằng những nẹp composite bắn đinh tán, đem tới cho Lancer vẻ ngoài thể thao hơn.
Với vòm bánh rộng hơn, "dàn chân" của chiếc xe cũng đã được chủ xe đặc biệt chú ý với bộ mâm 6 cánh Volk TE37 đường kính 19 inch được đẩy ra ngoài nhờ thớt kê dày 4,5 cm được tiện từ nhôm 7075 cứng nhất. Phía sau bộ mâm là hệ thống treo thể thao BC Racing Type BR và phanh Wilwood đường kính lớn ở bánh trước.
Ở bên trong khoang lái, chiếc Lancer không chỉ được độ lại thể thao mà còn tiện nghi hơn. Nằm ở cột A bên tay trái của xe là bộ 3 đồng hồ chỉ báo Racer của hãng Defi, trong khi vô-lăng nguyên bản của Lancer Ralliart được thay vành bằng sợi carbon giống xe đua của hãng Robson. Giữa bảng táp-lô của xe là hệ thống thông tin giải trí với màn hình 10,2 inch cảm ứng, chạy hệ điều hành Android 5.1.1.
Một số chi tiết độ như cần số Ralliart, cần phanh tay Ralliart và cặp ghế trước thể thao Recaro giúp chiếc xe giống với phiên bản Evo X hơn. Toàn bộ nội thất của xe đã được bọc trong vải Alcantara, với một số vị trí chần chỉ vân con thoi giống nhiều mẫu xe siêu sang.
Bên dưới nắp ca-pô, khối động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.0l của Lancer cũng được độ lại khá triệt để với một danh sách dài các phụ tùng khác nhau như két làm mát AMS, bộ lọc khí thải AMS, van xả áp suất turbo AMS, lọc gió K&N, bộ nâng cấp ECU Accessport của COBB...
Với những phụ tùng được độ thêm, công suất của động cơ không chỉ tăng nhẹ so với nguyên bản mà còn có độ bền cao hơn. Ngoài hệ động lực, chiếc xe còn được gia cường chassis nhờ các thanh giằng ổn định đặt ở hệ thống treo trước sau.
Sau khi được độ lại, chiếc Mitsubishi Lancer Ralliart Sportback của người chơi xe tại Hà Nội đã trở nên hoàn hảo về mọi mặt. Dự kiến, số tiền sau khi hoàn thành việc độ chiếc xe này cũng lên đến cả trăm triệu đồng.