Ra mắt lần đầu tại Việt Nam tại triển lãm VMCS 2016 và chính thức bán ra từ tháng 6/2016, Honda Winner 150 vào thời điểm mới mở bán vẫn còn tỏ ra khá "thua kém" đối thủ Yamaha Exciter 150 về doanh số. Tuy nhiên với việc hạ giá mạnh và các hoạt động được Honda tổ chức, tới nay dòng xe này đã có một lượng "fan" khá đông đảo, trong đó có cả dân độ xe.Ngày càng có nhiều bản độ đẹp mắt được biker Việt tạo ra từ Honda Winner, khiến dòng xe này càng trở nên hấp dẫn hơn. Bằng cách trang trí lại dàn vỏ và độ lại "dàn chân" lấy từ mẫu xe phân khối lớn "hạng nhẹ" KTM RC 390, một biker An Giang đã có chiếc Winner "ngầu" hơn và không "đụng hàng" với bất kỳ chiếc xe nào khác.Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được chủ nhân trang bị mâm trước lấy từ môtô KTM RC 390. Tuy nhiên, điểm đặc biệt trên chiếc xe này đó là nó đã được chế 2 phanh đĩa thay vì chỉ có đĩa đơn như RC 390 nguyên bản. Hoàn thành hệ thống phanh trước của xe là cặp heo Brembo 2 pis đối xứng với pad gắn vào xe bằng nhôm CNC.Nằm ở phía trên tay lái của chiếc xe cũng là hàng loạt các món "đồ chơi" đã quen thuộc với giới độ xe Việt, có thể kể tới bao gồm cùm côn dầu Brembo, cùm phanh Brembo lấy từ xe Ducati, bình dầu titan AEM Titanium và gương hậu Rizoma.Dàn vỏ bóng nguyên bản của Winner 150 đã được chủ xe đặt xưởng ABMiracle sơn tem đấu HRC nổi bật trên nền màu đen. Trong khi đó, một số chi tiết nhựa nhám đã được dán sợi carbon thật, khiến chiếc xe càng trở nên thể thao hơn.Khối động cơ DOHC xi-lanh đơn 150 cc của xe côn tay Winner không có sự thay đổi về kết cấu, chỉ độ lại cổ pô titan và trang trí bằng một số chi tiết như dàn ốc titan Proti hay ốp bưởng côn... Nằm lùi về phía sau động cơ một chút là dàn để chân lấy từu superbike Aprilia RSV4 và bình dầu cho pen đạp sau AEM Titanium.Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau thông qua sên DID và đĩa tải sau CNC. "Dàn chân" phía sau của xe cũng đã được độ mâm KTM RC 390, kết hợp với gắp từ mẫu naked bike phân khối lớn này. Không chỉ có gắp chắc chắn hơn, chiếc Winner còn được chủ xe độ phuộc monoshock bình dầu rời của Ohlins.Cùng với cặp lốp Pirelli Angel GT, độ ổn định của Winner đã tăng lên nhiều so với xe nguyên bản khi vận hành trên đường. Hệ thống phanh sau gồm đĩa và heo Bybre cũng đã được lấy từ KTM RC, ngay bên cạnh là cây pô Akrapovic carbon cho tiếng nổ trầm ấm.Trên bản độ này, các chóa đèn hậu, đèn xi-nhan và demi trước của xe đều có màu đen khói mạnh mẽ và phù hợp với màu sơn xe. Nét "chấm phá" cuối cùng của chiếc Winner là biển số đẹp cặp 39.39, mang ý nghĩa "thần tài".Mẫu xe côn tay underbone thể thao Honda Winner 150 đã trở nên "ngầu" hơn khi có dàn vỏ với nhiều chi tiết phủ carbon và đặc biệt là "dàn chân" được lấy từ KTM RC 390. Với cặp mâm này, chiếc xe đã có ngoại hình "bề thế" hơn mà không ảnh hưởng quá nhiều tới khả năng vận hành.
Ra mắt lần đầu tại Việt Nam tại triển lãm VMCS 2016 và chính thức bán ra từ tháng 6/2016, Honda Winner 150 vào thời điểm mới mở bán vẫn còn tỏ ra khá "thua kém" đối thủ Yamaha Exciter 150 về doanh số. Tuy nhiên với việc hạ giá mạnh và các hoạt động được Honda tổ chức, tới nay dòng xe này đã có một lượng "fan" khá đông đảo, trong đó có cả dân độ xe.
Ngày càng có nhiều bản độ đẹp mắt được biker Việt tạo ra từ Honda Winner, khiến dòng xe này càng trở nên hấp dẫn hơn. Bằng cách trang trí lại dàn vỏ và độ lại "dàn chân" lấy từ mẫu xe phân khối lớn "hạng nhẹ" KTM RC 390, một biker An Giang đã có chiếc Winner "ngầu" hơn và không "đụng hàng" với bất kỳ chiếc xe nào khác.
Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được chủ nhân trang bị mâm trước lấy từ môtô KTM RC 390. Tuy nhiên, điểm đặc biệt trên chiếc xe này đó là nó đã được chế 2 phanh đĩa thay vì chỉ có đĩa đơn như RC 390 nguyên bản. Hoàn thành hệ thống phanh trước của xe là cặp heo Brembo 2 pis đối xứng với pad gắn vào xe bằng nhôm CNC.
Nằm ở phía trên tay lái của chiếc xe cũng là hàng loạt các món "đồ chơi" đã quen thuộc với giới độ xe Việt, có thể kể tới bao gồm cùm côn dầu Brembo, cùm phanh Brembo lấy từ xe Ducati, bình dầu titan AEM Titanium và gương hậu Rizoma.
Dàn vỏ bóng nguyên bản của Winner 150 đã được chủ xe đặt xưởng ABMiracle sơn tem đấu HRC nổi bật trên nền màu đen. Trong khi đó, một số chi tiết nhựa nhám đã được dán sợi carbon thật, khiến chiếc xe càng trở nên thể thao hơn.
Khối động cơ DOHC xi-lanh đơn 150 cc của xe côn tay Winner không có sự thay đổi về kết cấu, chỉ độ lại cổ pô titan và trang trí bằng một số chi tiết như dàn ốc titan Proti hay ốp bưởng côn... Nằm lùi về phía sau động cơ một chút là dàn để chân lấy từu superbike Aprilia RSV4 và bình dầu cho pen đạp sau AEM Titanium.
Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau thông qua sên DID và đĩa tải sau CNC. "Dàn chân" phía sau của xe cũng đã được độ mâm KTM RC 390, kết hợp với gắp từ mẫu naked bike phân khối lớn này. Không chỉ có gắp chắc chắn hơn, chiếc Winner còn được chủ xe độ phuộc monoshock bình dầu rời của Ohlins.
Cùng với cặp lốp Pirelli Angel GT, độ ổn định của Winner đã tăng lên nhiều so với xe nguyên bản khi vận hành trên đường. Hệ thống phanh sau gồm đĩa và heo Bybre cũng đã được lấy từ KTM RC, ngay bên cạnh là cây pô Akrapovic carbon cho tiếng nổ trầm ấm.
Trên bản độ này, các chóa đèn hậu, đèn xi-nhan và demi trước của xe đều có màu đen khói mạnh mẽ và phù hợp với màu sơn xe. Nét "chấm phá" cuối cùng của chiếc Winner là biển số đẹp cặp 39.39, mang ý nghĩa "thần tài".
Mẫu xe côn tay underbone thể thao Honda Winner 150 đã trở nên "ngầu" hơn khi có dàn vỏ với nhiều chi tiết phủ carbon và đặc biệt là "dàn chân" được lấy từ KTM RC 390. Với cặp mâm này, chiếc xe đã có ngoại hình "bề thế" hơn mà không ảnh hưởng quá nhiều tới khả năng vận hành.