Bên cạnh phiên bản Duke 390 2017, vừa qua hãng môtô Áo KTM đã tung ra chiếc KTM Duke 250 2017 hoàn toàn mới và cập nhật phiên bản Duke 200 cũ tại Ấn Độ. Như vậy, Duke 250 đã lần đầu tiên tới thị trường châu Á kể từ sau khi được ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA 2016 ở Ý vào tháng 11 năm ngoái.Dựa trên cơ sở thế hệ Duke 390 hoàn toàn mới, KTM Duke 200 2017 cũng sở hữu thiết kế thể thao và ấn tượng hơn phiên bản cũ rất nhiều nhờ có những đường nét sắc sảo, góc cạnh hơn, tạo cho xe kiểu dáng streetfighter. Tuy nhiên để giảm giá thành, phiên bản 250cc này đã bị cắt giảm đi hàng loạt trang bị cao cấp có mặt trên Duke 390 2017.Đầu tiên, dù vẫn có phần đầu với thiết kế tương tự nhưng Duke 250 2017 chỉ được trang bị cụm đèn pha trước bóng sợi đốt thông thường, đi kèm với 2 dải đèn LED định vị nằm hai bên. Trong khi đó, phiên bản Duke 390 thế hệ mới được trang bị đèn pha full LED với thiết kế chia đôi độc đáo.Thay vì bảng đồng hồ là một màn hình màu và giao diện hiện đại như Duke 390 2017, Duke 250 2017 vẫn sử dụng cụm đồng hồ của thế hệ cũ, vốn được đánh giá là khó đọc. Do không có đồng hồ kỹ thuật số hiện đại, chiếc xe cũng mất đi hệ thống kết nối smartphone qua Bluetooth My Link, dẫn tới các cùm công tắc khác biệt so với bản 390.Ngoài ra, hệ thống bướm ga điện tử cũng không được hãng xe máy KTM đưa xuống phiên bản 250 mới. Những chi tiết quan trọng của xe như mâm, cặp phuộc trước sau của WP và hệ thống phanh đĩa 2 bánh ABS do Brembo cung cấp cũng giống như Duke 390 2017 và thế hệ Duke 200 trước đây.KTM Duke 250 2017 vẫn được trang bị khung cùng động cơ 248,8 cc 1 xi-lanh DOHC, làm mát bằng chất lỏng, hệ thống ly hợp chống khóa bánh sau khi dồn số gấp slipper clutch và có phun nhiên liệu điện tử như thế hệ cũ. Công suất của động cơ này cũng không có gì thay đổi với 31 PS và mô-men xoắn cực đại 24 Nm.Ở phía sau, chiếc xe đã có phần khung phụ thiết kế mới để phù hợp với phần đuôi vuốt nhọn thể thao hơn, trong khi ống xả đã được chuyển về vị trí truyền thống bên phải thân xe thay vì giấu dưới gầm như thế hệ trước. Tuy nhiên, cổ pô của Duke 250 2017 vẫn giữ thiết kế cũ, khiến hơi nóng phả vào chân trái người lái, gây cảm giác khó chịu.Tại thị trường Ấn Độ, KTM Duke 250 được bán với giá 173.000 Rupee (tương đương 59 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản Duke 200 vẫn giữ nguyên thiết kế cũ, chỉ thay đổi màu tem và được bán với giá gần như không đổi là 143.500 Rupee (tương đương 49 triệu đồng).
Bên cạnh phiên bản Duke 390 2017, vừa qua hãng môtô Áo KTM đã tung ra chiếc KTM Duke 250 2017 hoàn toàn mới và cập nhật phiên bản Duke 200 cũ tại Ấn Độ. Như vậy, Duke 250 đã lần đầu tiên tới thị trường châu Á kể từ sau khi được ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA 2016 ở Ý vào tháng 11 năm ngoái.
Dựa trên cơ sở thế hệ Duke 390 hoàn toàn mới, KTM Duke 200 2017 cũng sở hữu thiết kế thể thao và ấn tượng hơn phiên bản cũ rất nhiều nhờ có những đường nét sắc sảo, góc cạnh hơn, tạo cho xe kiểu dáng streetfighter. Tuy nhiên để giảm giá thành, phiên bản 250cc này đã bị cắt giảm đi hàng loạt trang bị cao cấp có mặt trên Duke 390 2017.
Đầu tiên, dù vẫn có phần đầu với thiết kế tương tự nhưng Duke 250 2017 chỉ được trang bị cụm đèn pha trước bóng sợi đốt thông thường, đi kèm với 2 dải đèn LED định vị nằm hai bên. Trong khi đó, phiên bản Duke 390 thế hệ mới được trang bị đèn pha full LED với thiết kế chia đôi độc đáo.
Thay vì bảng đồng hồ là một màn hình màu và giao diện hiện đại như Duke 390 2017, Duke 250 2017 vẫn sử dụng cụm đồng hồ của thế hệ cũ, vốn được đánh giá là khó đọc. Do không có đồng hồ kỹ thuật số hiện đại, chiếc xe cũng mất đi hệ thống kết nối smartphone qua Bluetooth My Link, dẫn tới các cùm công tắc khác biệt so với bản 390.
Ngoài ra, hệ thống bướm ga điện tử cũng không được hãng xe máy KTM đưa xuống phiên bản 250 mới. Những chi tiết quan trọng của xe như mâm, cặp phuộc trước sau của WP và hệ thống phanh đĩa 2 bánh ABS do Brembo cung cấp cũng giống như Duke 390 2017 và thế hệ Duke 200 trước đây.
KTM Duke 250 2017 vẫn được trang bị khung cùng động cơ 248,8 cc 1 xi-lanh DOHC, làm mát bằng chất lỏng, hệ thống ly hợp chống khóa bánh sau khi dồn số gấp slipper clutch và có phun nhiên liệu điện tử như thế hệ cũ. Công suất của động cơ này cũng không có gì thay đổi với 31 PS và mô-men xoắn cực đại 24 Nm.
Ở phía sau, chiếc xe đã có phần khung phụ thiết kế mới để phù hợp với phần đuôi vuốt nhọn thể thao hơn, trong khi ống xả đã được chuyển về vị trí truyền thống bên phải thân xe thay vì giấu dưới gầm như thế hệ trước. Tuy nhiên, cổ pô của Duke 250 2017 vẫn giữ thiết kế cũ, khiến hơi nóng phả vào chân trái người lái, gây cảm giác khó chịu.
Tại thị trường Ấn Độ, KTM Duke 250 được bán với giá 173.000 Rupee (tương đương 59 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản Duke 200 vẫn giữ nguyên thiết kế cũ, chỉ thay đổi màu tem và được bán với giá gần như không đổi là 143.500 Rupee (tương đương 49 triệu đồng).