Nissan Datsun Redi-Go là một mẫu xe "crossover đô thị" mặc dù trên thực tế, chiếc xe giống một mẫu hatchback 5 cửa hơn. Đây là mẫu xe thứ 3 của Datsun được tung ra tại thị trường Ấn Độ.Redi-Go chính là phiên bản sản xuất hàng loạt của mẫu concept cùng tên được Datsun ra mắt từ năm 2014. So với mẫu concept, chiếc xe có kiểu dáng khá tương đồng, ngoại trừ một số chi tiết đã được thay đổi, bớt tính "viễn tưởng" hơn như đèn pha không còn có dạng full LED.Dựa trên nền tảng chassis Common Module Family (CMF-A) của Renault-Nissan, Redi-Go chia sẻ chung chassis với chiếc Renault Kwid, nhưng có chiều dài ngắn hơn, chỉ 3430 mm thay vì 3679 mm. Khoảng sáng gầm của xe là 185 mm.Có giá rẻ nên nội thất của Redi-Go cũng được thiết kế đơn giản và rẻ tiền, chủ yếu được làm từ vật liệu nhựa cứng. Hệ thống thông tin giải trí của xe chỉ có đầu CD.Các ghế ngồi của xe cũng chỉ được bọc nỉ và vải, thay vì giả da hay da thật. Bản thân từng ghế ngồi cũng chỉ có thể điều chỉnh cơ. Tuy nhiên, nhờ có độ dài trục cơ sở lớn hơn Renault Kwid nên Redi-Go có không gian nội thất khá thoải mái.Nằm dưới nắp ca-pô của chiếc xe là động cơ 0,8 lít 3 xi-lanh được lấy từ Renault Kwid. Công suất của động cơ không được Datsun công bố nhưng nhiều khả năng chiếc xe vẫn đạt mức 53 mã lực như Kwid.Sức mạnh của động cơ sẽ được truyền tới cầu trước thông qua hộp số sàn 5 cấp. Hiện Datsun chưa có kế hoạch tung ra bản số tự động cho xe. Với hệ động lực này, Datsun khẳng định chiếc xe sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc.Tại thị trường Ấn Độ, giá bán của mẫu xe Datsun Redi-Go được dự đoán sẽ rơi vào khoảng từ 250.000 đến 350.000 rupee (tương đương 83,7 ddến 117,2 triệu đồng).
Nissan Datsun Redi-Go là một mẫu xe "crossover đô thị" mặc dù trên thực tế, chiếc xe giống một mẫu hatchback 5 cửa hơn. Đây là mẫu xe thứ 3 của Datsun được tung ra tại thị trường Ấn Độ.
Redi-Go chính là phiên bản sản xuất hàng loạt của mẫu concept cùng tên được Datsun ra mắt từ năm 2014. So với mẫu concept, chiếc xe có kiểu dáng khá tương đồng, ngoại trừ một số chi tiết đã được thay đổi, bớt tính "viễn tưởng" hơn như đèn pha không còn có dạng full LED.
Dựa trên nền tảng chassis Common Module Family (CMF-A) của Renault-Nissan, Redi-Go chia sẻ chung chassis với chiếc Renault Kwid, nhưng có chiều dài ngắn hơn, chỉ 3430 mm thay vì 3679 mm. Khoảng sáng gầm của xe là 185 mm.
Có giá rẻ nên nội thất của Redi-Go cũng được thiết kế đơn giản và rẻ tiền, chủ yếu được làm từ vật liệu nhựa cứng. Hệ thống thông tin giải trí của xe chỉ có đầu CD.
Các ghế ngồi của xe cũng chỉ được bọc nỉ và vải, thay vì giả da hay da thật. Bản thân từng ghế ngồi cũng chỉ có thể điều chỉnh cơ. Tuy nhiên, nhờ có độ dài trục cơ sở lớn hơn Renault Kwid nên Redi-Go có không gian nội thất khá thoải mái.
Nằm dưới nắp ca-pô của chiếc xe là động cơ 0,8 lít 3 xi-lanh được lấy từ Renault Kwid. Công suất của động cơ không được Datsun công bố nhưng nhiều khả năng chiếc xe vẫn đạt mức 53 mã lực như Kwid.
Sức mạnh của động cơ sẽ được truyền tới cầu trước thông qua hộp số sàn 5 cấp. Hiện Datsun chưa có kế hoạch tung ra bản số tự động cho xe. Với hệ động lực này, Datsun khẳng định chiếc xe sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc.
Tại thị trường Ấn Độ, giá bán của mẫu xe Datsun Redi-Go được dự đoán sẽ rơi vào khoảng từ 250.000 đến 350.000 rupee (tương đương 83,7 ddến 117,2 triệu đồng).