Manhart chọn mẫu xe BMW M850i 2019 bản M Performance làm nền tảng, bộ nâng cấp của hãng độ bắt đầu với các la-zăng thiết kế mới, các bánh xe tiêu chuẩn của chiếc coupe mạnh mẽ giờ đây được thay thế bằng các vành hợp kim 6 chấu sơn đen mờ kích thước 21 inch. Tiếp theo, gầm xe đã được hạ thấp thêm khoảng 30mm nhờ BMW M850i M Performance được trang bị bộ lò xo H&R. Đây là yếu tố trực tiếp đem tới vẻ ngoài đầy hầm hố của chiếc coupe hàng đầu BMW. Manhart cũng đã thực hiện một vài thay đổi nhỏ cho thân xe bằng cách áp dụng nhiều điểm nhấn bằng sợi carbon ở bộ chia gió trước, bộ khuếch tán phía sau, các cánh gió tùy chỉnh và vỏ gương chiếu hậu ngoài. Trong khi đó, đồ họa thân xe màu vàng Gold giúp chiếc xe càng thêm nổi bật nhờ sự tương phản độc đáo với thân xe màu đen và kẹp phanh xanh dương, sự kết hợp này giúp nó được phân biệt rõ ràng với những chiếc BMW 8 Series Coupe mới thông thường khác. Đối với nội thất, có rất ít tinh chỉnh xảy ra ở bên trong xe ngoại trừ việc Manhart bổ sung thêm các huy hiệu của hãng cũng như tên gọi của gói nâng cấp (MH8 600) trên bảng điều khiển trung tâm - nhằm một lần nữa khẳng định đây là sản phẩm BMW M850i của Manhart. Hoàn thành gói MH8 600 là nâng cấp ở động cơ, cỗ máy tăng áp kép V8 4.4 lít vốn chỉ cho ra 523 mã lực và 750Nm của M850i M Performance hiện đã được hiệu chỉnh để cung cấp tới 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 890Nm - mạnh mẽ hơn cả M8 Competition (617 mã lực / 750Nm).Manhart không đề cập tới khả năng hiệu suất và sự nhanh nhẹn của M850i MH8 600, nhưng chắc chắn nó sẽ nhanh hơn M8 Competition Coupe - chiếc xe cần 3 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h và có tốc độ tối đa 304 km/h.
Manhart chọn mẫu xe BMW M850i 2019 bản M Performance làm nền tảng, bộ nâng cấp của hãng độ bắt đầu với các la-zăng thiết kế mới, các bánh xe tiêu chuẩn của chiếc coupe mạnh mẽ giờ đây được thay thế bằng các vành hợp kim 6 chấu sơn đen mờ kích thước 21 inch.
Tiếp theo, gầm xe đã được hạ thấp thêm khoảng 30mm nhờ BMW M850i M Performance được trang bị bộ lò xo H&R. Đây là yếu tố trực tiếp đem tới vẻ ngoài đầy hầm hố của chiếc coupe hàng đầu BMW.
Manhart cũng đã thực hiện một vài thay đổi nhỏ cho thân xe bằng cách áp dụng nhiều điểm nhấn bằng sợi carbon ở bộ chia gió trước, bộ khuếch tán phía sau, các cánh gió tùy chỉnh và vỏ gương chiếu hậu ngoài.
Trong khi đó, đồ họa thân xe màu vàng Gold giúp chiếc xe càng thêm nổi bật nhờ sự tương phản độc đáo với thân xe màu đen và kẹp phanh xanh dương, sự kết hợp này giúp nó được phân biệt rõ ràng với những chiếc BMW 8 Series Coupe mới thông thường khác.
Đối với nội thất, có rất ít tinh chỉnh xảy ra ở bên trong xe ngoại trừ việc Manhart bổ sung thêm các huy hiệu của hãng cũng như tên gọi của gói nâng cấp (MH8 600) trên bảng điều khiển trung tâm - nhằm một lần nữa khẳng định đây là sản phẩm BMW M850i của Manhart.
Hoàn thành gói MH8 600 là nâng cấp ở động cơ, cỗ máy tăng áp kép V8 4.4 lít vốn chỉ cho ra 523 mã lực và 750Nm của M850i M Performance hiện đã được hiệu chỉnh để cung cấp tới 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 890Nm - mạnh mẽ hơn cả M8 Competition (617 mã lực / 750Nm).
Manhart không đề cập tới khả năng hiệu suất và sự nhanh nhẹn của M850i MH8 600, nhưng chắc chắn nó sẽ nhanh hơn M8 Competition Coupe - chiếc xe cần 3 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h và có tốc độ tối đa 304 km/h.