Kể từ khi còn là BMW M3 Coupe, mẫu xe thể thao M4 đã luôn được coi là "tiêu chuẩn" của phân khúc về hiệu năng và cảm giác lái. Mặc dù vậy, những hãng độ khác nhau vẫn không ngừng khiến chiếc xe trở nên hoàn hảo hơn, trong đó có hãng Carbonfiber Dynamics của Đức.Đúng như tên gọi, không chỉ là một hãng độ, Carbonfiber Dynamics còn là nhà phân phối và sản xuất các phụ kiện bằng sợi carbon. Chính vì vậy, hãng đã áp dụng kinh nghiệm của mình vào chiếc M4, biến nó trở thành chiếc "xe đua trên phố" siêu nhẹ và mạnh mẽ.Ở phía trước, cản trước nguyên bản vốn đã có thiết kế dữ dằn của M4 đã được Carbonfiber Dynamics nâng cấp bằng bộ cản mới của 3D Design. Ngoài ra, nắp ca-pô bằng thép nguyên bản của xe cũng đã được thay bằng sợi carbon của hãng MTC Design, nhẹ tới nỗi người dùng có thể chỉ cần dùng 1 ngón tay để mở lên.Dọc hai bên thân xe, chiếc M4 cũng đã được trang bị các thanh nẹp khí động học bằng sợi carbon từ hãng Varis của Nhật. Cũng với tác dụng giảm trọng lượng đồng thời trang trí thêm cho chiếc xe, bộ mâm 5 cánh FI siêu nhẹ từ hãng ADV.1 nổi tiếng của Mỹ đã được trang bị cho M4, kèm theo lốp thể thao của hãng Toyo - Nhật.hần đuôi của M4 cũng đã trải qua một cuộc "đại cải cách" về tính khí động học với cánh đuôi dạng nẹp, cánh đuôi lớn trên nắp khoang hành lý và cánh khuếch tán không khí dưới gầm của hãng Alpha-N và Varis. Giống như nhiều chi tiết khác trên chiếc xe, những cánh này cũng được làm từ sợi carbon.Một điểm đặc biệt của chiếc M4 này đó là nó đã được độ lại để hướng tới những người yêu trượt tuyết, với hộp đựng ván trượt chuyên dụng bằng sợi carbon của 56°NORD nằm trên mui xe. Với thiết kế khí động học, hộp đựng này có thể chịu được tốc độ hơn 300 km/h. Cuối cùng, toàn bộ thân xe đã được dán màu trắng với các vạch màu đặc trưng của bộ phận BMW M-Sport từ BMW.Ở dạng nguyên bản, M4 vốn đã sở hữu động cơ tăng áp kép 3.0l 6 xi-lanh thẳng hàng với công suất tối đa lên tới 425 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Carbonfiber Dynamics đã bắt đầu việc độ hiệu năng cho xe bằng hệ thống ECU Burger Motorsport JB4 đã được hiệu chỉnh và kèm theo 8 chế độ map khác nhau, phù hợp với mọi điều kiện từ đường đua tới sử dụng hàng ngày.Chưa dừng lại ở đó, động cơ của xe cũng đã được nâng cấp mạnh mẽ với hệ thống xả Akrapovic kèm van AGA có thể điều chỉnh, cặp turbo TTE 6XX, cổ hút Eventuri bằng sợi kevlar kết hợp carbon, côn độ Dodson Motorsport và bộ phun methanol. Kết quả là sau khi độ, với áp suất turbo đạt 2,3 bar, M4 có thể đạt công suất tối đa lên tới 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 827 Nm.Để có thể đảm bảo an toàn cho chiếc xe với động cơ cực mạnh, hệ thống phanh của MOV.IT với heo billet 6 pis cho bánh trước và 4 pis cho bánh sau đã được Carbonfiber Dynamics trang bị cho xe. Trong khi đó, cảm giác lái vốn đã rất thú vị của M4 nay còn trở nên hấp dẫn hơn nhờ có hệ thống treo mới.Không chỉ "lột xác" để trở thành một chiếc "xe đua đường phố", chiếc BMW M4 sau khi được hãng Carbonfiber Dynamics độ lại còn trở thành "bạn đồng hành" tiện lợi và tốc độ của những người yêu trượt tuyết.
Kể từ khi còn là BMW M3 Coupe, mẫu xe thể thao M4 đã luôn được coi là "tiêu chuẩn" của phân khúc về hiệu năng và cảm giác lái. Mặc dù vậy, những hãng độ khác nhau vẫn không ngừng khiến chiếc xe trở nên hoàn hảo hơn, trong đó có hãng Carbonfiber Dynamics của Đức.
Đúng như tên gọi, không chỉ là một hãng độ, Carbonfiber Dynamics còn là nhà phân phối và sản xuất các phụ kiện bằng sợi carbon. Chính vì vậy, hãng đã áp dụng kinh nghiệm của mình vào chiếc M4, biến nó trở thành chiếc "xe đua trên phố" siêu nhẹ và mạnh mẽ.
Ở phía trước, cản trước nguyên bản vốn đã có thiết kế dữ dằn của M4 đã được Carbonfiber Dynamics nâng cấp bằng bộ cản mới của 3D Design. Ngoài ra, nắp ca-pô bằng thép nguyên bản của xe cũng đã được thay bằng sợi carbon của hãng MTC Design, nhẹ tới nỗi người dùng có thể chỉ cần dùng 1 ngón tay để mở lên.
Dọc hai bên thân xe, chiếc M4 cũng đã được trang bị các thanh nẹp khí động học bằng sợi carbon từ hãng Varis của Nhật. Cũng với tác dụng giảm trọng lượng đồng thời trang trí thêm cho chiếc xe, bộ mâm 5 cánh FI siêu nhẹ từ hãng ADV.1 nổi tiếng của Mỹ đã được trang bị cho M4, kèm theo lốp thể thao của hãng Toyo - Nhật.
hần đuôi của M4 cũng đã trải qua một cuộc "đại cải cách" về tính khí động học với cánh đuôi dạng nẹp, cánh đuôi lớn trên nắp khoang hành lý và cánh khuếch tán không khí dưới gầm của hãng Alpha-N và Varis. Giống như nhiều chi tiết khác trên chiếc xe, những cánh này cũng được làm từ sợi carbon.
Một điểm đặc biệt của chiếc M4 này đó là nó đã được độ lại để hướng tới những người yêu trượt tuyết, với hộp đựng ván trượt chuyên dụng bằng sợi carbon của 56°NORD nằm trên mui xe. Với thiết kế khí động học, hộp đựng này có thể chịu được tốc độ hơn 300 km/h. Cuối cùng, toàn bộ thân xe đã được dán màu trắng với các vạch màu đặc trưng của bộ phận BMW M-Sport từ BMW.
Ở dạng nguyên bản, M4 vốn đã sở hữu động cơ tăng áp kép 3.0l 6 xi-lanh thẳng hàng với công suất tối đa lên tới 425 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Carbonfiber Dynamics đã bắt đầu việc độ hiệu năng cho xe bằng hệ thống ECU Burger Motorsport JB4 đã được hiệu chỉnh và kèm theo 8 chế độ map khác nhau, phù hợp với mọi điều kiện từ đường đua tới sử dụng hàng ngày.
Chưa dừng lại ở đó, động cơ của xe cũng đã được nâng cấp mạnh mẽ với hệ thống xả Akrapovic kèm van AGA có thể điều chỉnh, cặp turbo TTE 6XX, cổ hút Eventuri bằng sợi kevlar kết hợp carbon, côn độ Dodson Motorsport và bộ phun methanol. Kết quả là sau khi độ, với áp suất turbo đạt 2,3 bar, M4 có thể đạt công suất tối đa lên tới 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 827 Nm.
Để có thể đảm bảo an toàn cho chiếc xe với động cơ cực mạnh, hệ thống phanh của MOV.IT với heo billet 6 pis cho bánh trước và 4 pis cho bánh sau đã được Carbonfiber Dynamics trang bị cho xe. Trong khi đó, cảm giác lái vốn đã rất thú vị của M4 nay còn trở nên hấp dẫn hơn nhờ có hệ thống treo mới.
Không chỉ "lột xác" để trở thành một chiếc "xe đua đường phố", chiếc BMW M4 sau khi được hãng Carbonfiber Dynamics độ lại còn trở thành "bạn đồng hành" tiện lợi và tốc độ của những người yêu trượt tuyết.