So với mẫu concept Stunt G 310 được BMW ra mắt vào tháng 10, chiếc naked bike giá rẻ sản xuất hàng loạt mang tên BMW G310R không có sự khác biệt nhiều về thiết kế.Trong đó, thay đổi dễ nhận ra nhất phải kể tới phần đầu mới với đèn pha sắc sảo nằm phía trước xe.So với các đối thủ cùng phân khúc, chiếc xe có một số trang bị cao cấp như phuộc USD với đường kính 41 mm, phanh đĩa trước 4 piston có kèm theo hệ thống phanh ABS...Giống như đối thủ KTM Duke 390, G310R cũng có kết cấu khung thép dạng Trellis, khiến trọng lượng xe được đưa xuống mức 158,5 kg.Nằm giữa bộ khung này là khối động cơ 1 xi-lanh DOHC làm mát bằng nước, có phun xăng điện tử và dung tích 313 cc. Đây là động cơ nhỏ nhất mà BMW từng sản xuất kể từ chiếc R24 từ năm 1948.Động cơ này có công suất tối đa 34 mã lực cùng với mô-men xoắn cực đại 27,9 Nm. Theo BMW, là một sản phẩm toàn cầu và hướng chủ yếu tới các thị trường đang phát triển, chiếc xe có thể sử dụng được mọi loại xăng.BMW G310R được đánh giá là chiếc môtô vừa có giá thành hợp lý, vừa mang lại trải nghiệm thú vị cho những người trẻ tuổi.Được sản xuất bởi đối tác Ân Độ TVS, BMW G310R hứa hẹn sẽ có giá rất hấp dẫn. Mục tiêu của BMW là bán được 200.000 chiếc xe mỗi năm.Xe sẽ được bán với tổng cộng 5 màu sắc là đen, trắng, xanh dương, xám và trắng ngọc trai.Bên cạnh đó, BMW còn dành cho G310R một số phụ kiện như yên xe với chiều cao 760 hoặc 815 mm, ổ sạc 12V, tay lái có sưởi...G310R mới chỉ là mẫu xe đầu tiên trong dòng sản phẩm giá rẻ của BMW. Nếu chiếc xe thành công, hãng sẽ tiếp tục giới thiệu thêm một số phiên bản khác nhau của nó, chẳng hạn như sportbike.Đối thủ cạnh tranh chính của G310R sẽ là KTM Duke 390, bên cạnh đó là một số chiếc naked như Honda CB300R, Yamaha MT-03...BMW sẽ chính thức trình làng mẫu xe đầy tiềm năng này tại triển lãm EICMA 2015 vào tháng 11 này.
So với mẫu concept Stunt G 310 được BMW ra mắt vào tháng 10, chiếc naked bike giá rẻ sản xuất hàng loạt mang tên BMW G310R không có sự khác biệt nhiều về thiết kế.
Trong đó, thay đổi dễ nhận ra nhất phải kể tới phần đầu mới với đèn pha sắc sảo nằm phía trước xe.
So với các đối thủ cùng phân khúc, chiếc xe có một số trang bị cao cấp như phuộc USD với đường kính 41 mm, phanh đĩa trước 4 piston có kèm theo hệ thống phanh ABS...
Giống như đối thủ KTM Duke 390, G310R cũng có kết cấu khung thép dạng Trellis, khiến trọng lượng xe được đưa xuống mức 158,5 kg.
Nằm giữa bộ khung này là khối động cơ 1 xi-lanh DOHC làm mát bằng nước, có phun xăng điện tử và dung tích 313 cc. Đây là động cơ nhỏ nhất mà BMW từng sản xuất kể từ chiếc R24 từ năm 1948.
Động cơ này có công suất tối đa 34 mã lực cùng với mô-men xoắn cực đại 27,9 Nm. Theo BMW, là một sản phẩm toàn cầu và hướng chủ yếu tới các thị trường đang phát triển, chiếc xe có thể sử dụng được mọi loại xăng.
BMW G310R được đánh giá là chiếc môtô vừa có giá thành hợp lý, vừa mang lại trải nghiệm thú vị cho những người trẻ tuổi.
Được sản xuất bởi đối tác Ân Độ TVS, BMW G310R hứa hẹn sẽ có giá rất hấp dẫn. Mục tiêu của BMW là bán được 200.000 chiếc xe mỗi năm.
Xe sẽ được bán với tổng cộng 5 màu sắc là đen, trắng, xanh dương, xám và trắng ngọc trai.
Bên cạnh đó, BMW còn dành cho G310R một số phụ kiện như yên xe với chiều cao 760 hoặc 815 mm, ổ sạc 12V, tay lái có sưởi...
G310R mới chỉ là mẫu xe đầu tiên trong dòng sản phẩm giá rẻ của BMW. Nếu chiếc xe thành công, hãng sẽ tiếp tục giới thiệu thêm một số phiên bản khác nhau của nó, chẳng hạn như sportbike.
Đối thủ cạnh tranh chính của G310R sẽ là KTM Duke 390, bên cạnh đó là một số chiếc naked như Honda CB300R, Yamaha MT-03...
BMW sẽ chính thức trình làng mẫu xe đầy tiềm năng này tại triển lãm EICMA 2015 vào tháng 11 này.