Suzuki GSX-S1000 mới sở hữu một thiết kế đơn giản đặc trưng của các dòng naked-bike với nhiều tính năng thể thao, cùng với đó là sức mạnh vượt trội từ khối động cơ mạnh mẽ cho khả năng tăng tốc đến tuyệt vời.Trên tông màu xanh nguyên bản, chiếc naked-bike được chủ nhân làm mới với bộ tem đấu đậm chất thể thao với 2 màu trắng đỏ khiến chiếc GSX-S1000 độ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều so với nguyên bản của nhà sản xuất.Ngoài việc làm mới bộ vỏ bằng dàn tem đấu, dàn đầu của xe trở nên phong cách hơn khi được trang bị kính chắn gió Barracuda "hàng hiệu".Dàn chân trước của GSX-S1000 cứng cáp với cặp phuộc Upside-down 43 mm từ KYB, hệ thống phanh đĩa kép trước với cặp heo Brembo Monobloc được trang bị mặc định từ nguyên bản của nhà sản xuất Suzuki.Bên cạnh ghi đông Renthal chính hãng, xe còn được chủ nhân trang bị cặp bao tay Barracuda cùng với gù xéo Rizoma, kiếng hậu CRG.Bộ để chân cùng cần số nguyên bản được làm mới bằng bộ số gãy Ziroma. Bên cạnh đó là full bộ chống đổ hàng hiệu giúp xe an toàn hơn.
Dàn đuôi sau của xe trở nên thể thao hơn khi đã được bỏ đi pat biển số zin cũng như nâng đuôi sau lên cao hơn so với nguyên bản. Bên cạnh đó nó còn được "lên đời" với pô Two brother giúp xe tăng thêm sức mạnh và tiếng nổ đầy uy lực.Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Kawasaki Z1000, Suzuki GSX-S1000 không chỉ sở hữu thiết kế hầm hố đầy cơ bắp mà còn là một cỗ máy đầy sức mạnh khi được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng.Động cơ có dung tích 999 phân khối. Công suất cực đại của xe đạt 143,5 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 106 Nm tại 9.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 tốc độ. GSX-S1000 được phân phối chính hãng tại Việt Nam Suzuki với mức giá 415 triệu đồng.
Suzuki GSX-S1000 mới sở hữu một thiết kế đơn giản đặc trưng của các dòng naked-bike với nhiều tính năng thể thao, cùng với đó là sức mạnh vượt trội từ khối động cơ mạnh mẽ cho khả năng tăng tốc đến tuyệt vời.
Trên tông màu xanh nguyên bản, chiếc naked-bike được chủ nhân làm mới với bộ tem đấu đậm chất thể thao với 2 màu trắng đỏ khiến chiếc GSX-S1000 độ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều so với nguyên bản của nhà sản xuất.
Ngoài việc làm mới bộ vỏ bằng dàn tem đấu, dàn đầu của xe trở nên phong cách hơn khi được trang bị kính chắn gió Barracuda "hàng hiệu".
Dàn chân trước của GSX-S1000 cứng cáp với cặp phuộc Upside-down 43 mm từ KYB, hệ thống phanh đĩa kép trước với cặp heo Brembo Monobloc được trang bị mặc định từ nguyên bản của nhà sản xuất Suzuki.
Bên cạnh ghi đông Renthal chính hãng, xe còn được chủ nhân trang bị cặp bao tay Barracuda cùng với gù xéo Rizoma, kiếng hậu CRG.
Bộ để chân cùng cần số nguyên bản được làm mới bằng bộ số gãy Ziroma. Bên cạnh đó là full bộ chống đổ hàng hiệu giúp xe an toàn hơn.
Dàn đuôi sau của xe trở nên thể thao hơn khi đã được bỏ đi pat biển số zin cũng như nâng đuôi sau lên cao hơn so với nguyên bản. Bên cạnh đó nó còn được "lên đời" với pô Two brother giúp xe tăng thêm sức mạnh và tiếng nổ đầy uy lực.
Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Kawasaki Z1000, Suzuki GSX-S1000 không chỉ sở hữu thiết kế hầm hố đầy cơ bắp mà còn là một cỗ máy đầy sức mạnh khi được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng.
Động cơ có dung tích 999 phân khối. Công suất cực đại của xe đạt 143,5 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 106 Nm tại 9.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 tốc độ. GSX-S1000 được phân phối chính hãng tại Việt Nam Suzuki với mức giá 415 triệu đồng.