Audi R8 trong gói độ bodykit PD GT 850 Widebody của hãng độ Prior Design và dàn máy được độ tăng áp kép của hãng Heffner Performance từng rất gây chú ý trong giới chơi xe Việt. Tuy nhiên, siêu phẩm này đã từng có khoảng thời gian ở ẩn và lần xuất hiện này cũng là lần lộ diện hiếm hoi của Audi R8 độ body kit Prior Design.Siêu phẩm nước Đức này thuộc phiên bản R8 thế hệ cũ, ra đời cách đây khoảng hơn 10 năm. Trước khi mang trong mình "bộ cánh" màu đen huyền bí và cá tính này, siêu phẩm R8 độ body-kit Prior Design đã từng trải qua khá nhiều lần đổi màu “áo”, như: trắng, xám, vàng,... .Bộ body-kit Prior Design cho Audi R8 vẻ ngoài thực sự ấn tượng và nam tính với những đường nét gồ ghề, cuốn hút. Theo đó, hốc hút gió được thiết kế mới với 2 nan thay cho 4 nan kiểu cũ. Xe được trang bị hốc gió 2 bên hông, lưới tản nhiệt mới và cánh gió sau cỡ lớn.Tất cả những chi tiết này không chỉ giúp tăng độ “ngầu” cho Audi R8 mà còn giúp tối ưu tính khí động học của siêu xe.Được biết, trước khi lắp bộ la-zăng của hãng độ ADV.1, siêu xe này từng được trang bị bộ mâm 20 inch 5 chấu kép của Forgiato cùng bộ lốp Pirelli P Zero Nero.Về truyền động, nhiều nguồn tin cho hay siêu phẩm Audi R8 này đã được chủ nhân tháo bỏ dàn máy tăng áp của hãng Heffner Performance, điều đó có nghĩa là xe vẫn dùng động cơ V8, phun xăng trực tiếp FSI, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm.Mức giá xe Audi R8 phiên bản V8 đời cũ đã qua sử dụng hiện được chào bán khoảng hơn 3 tỷ đồng tại Việt Nam - mức giá này chưa bao gồm gói độ body-kit Prior Design.Video: Xem thợ Việt "lột xác" Audi R8 cực ngầu.
Audi R8 trong gói độ bodykit PD GT 850 Widebody của hãng độ Prior Design và dàn máy được độ tăng áp kép của hãng Heffner Performance từng rất gây chú ý trong giới chơi xe Việt. Tuy nhiên, siêu phẩm này đã từng có khoảng thời gian ở ẩn và lần xuất hiện này cũng là lần lộ diện hiếm hoi của Audi R8 độ body kit Prior Design.
Siêu phẩm nước Đức này thuộc phiên bản R8 thế hệ cũ, ra đời cách đây khoảng hơn 10 năm. Trước khi mang trong mình "bộ cánh" màu đen huyền bí và cá tính này, siêu phẩm R8 độ body-kit Prior Design đã từng trải qua khá nhiều lần đổi màu “áo”, như: trắng, xám, vàng,... .
Bộ body-kit Prior Design cho Audi R8 vẻ ngoài thực sự ấn tượng và nam tính với những đường nét gồ ghề, cuốn hút. Theo đó, hốc hút gió được thiết kế mới với 2 nan thay cho 4 nan kiểu cũ. Xe được trang bị hốc gió 2 bên hông, lưới tản nhiệt mới và cánh gió sau cỡ lớn.
Tất cả những chi tiết này không chỉ giúp tăng độ “ngầu” cho Audi R8 mà còn giúp tối ưu tính khí động học của siêu xe.
Được biết, trước khi lắp bộ la-zăng của hãng độ ADV.1, siêu xe này từng được trang bị bộ mâm 20 inch 5 chấu kép của Forgiato cùng bộ lốp Pirelli P Zero Nero.
Về truyền động, nhiều nguồn tin cho hay siêu phẩm Audi R8 này đã được chủ nhân tháo bỏ dàn máy tăng áp của hãng Heffner Performance, điều đó có nghĩa là xe vẫn dùng động cơ V8, phun xăng trực tiếp FSI, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm.
Mức giá xe Audi R8 phiên bản V8 đời cũ đã qua sử dụng hiện được chào bán khoảng hơn 3 tỷ đồng tại Việt Nam - mức giá này chưa bao gồm gói độ body-kit Prior Design.
Video: Xem thợ Việt "lột xác" Audi R8 cực ngầu.