A đây rồi: Bà bầu xinh đẹp đi đẻ vẫn say sưa trang điểm

Google News

(Kiến Thức) - A đây rồi: Bà bầu xinh đẹp, thay vì bộ dạng bơ phờ, mệt mỏi kêu khóc, những bà bầu xinh đẹp này vẫn say sưa trang điểm lộng lẫy trước khi lên bàn sinh.

A đây rồi: Bà bầu xinh đẹp đến phòng chờ sinh vẫn say sưa trang điểm. Sau khi các bức ảnh của bà bầu này được chia sẻ trên mạng facebook, dân mạng đã ngay lập tức phong tặng cho bà bầu xinh đẹp này danh hiệu bà bầu "vi diệu" nhất Vịnh Bắc Bộ hay bà bầu điệu nhất Vịnh Bắc Bộ. Không tìm thấy những tiếng kêu khóc, những giọt nước mắt quằn quại vì đau đớn, người ta chỉ thấy gương mặt hớn hở, chú tâm vào chiếc gương để tranh thủ trang điểm nốt trong lúc ngồi chờ làm thủ tục sinh. Dựa trên trang phục mà sản phụ mặc, nhiều người đã nhận ra, những bức ảnh được chụp tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
A day roi: Ba bau xinh dep di de van say sua trang diem
Hình ảnh bà bầu bá đạo, tạo dáng xì teen tranh thủ selfie trước khi lâm bồn. 
Thời gian trước dân mạng cũng được phen hoảng hồn trước những bức ảnh của người phụ nữ là chuyên gia trang điểm tại New York, Mỹ. Bà mẹ Alaha Majid, 27 tuổi khi vượt cạn đã mang theo hộp đồ trang điểm khổng lồ của mình vào phòng sinh để tự trang điểm. Bà bầu có một không hai này cho biết, make up là cách cô tập trung và quên đi nỗi đau trong thời gian chờ con chào đời.
A day roi: Ba bau xinh dep di de van say sua trang diem-Hinh-2
Alaha Majid say sưa trang điểm quên cả cơn đau trước giờ G. 
Những bức ảnh này của Alaha Majid được lan truyền với tốc độ nhanh như virus. Chỉ trong thời gian ngắn, trang cá nhân của bà bầu này nhận được số lượng người theo dõi khổng lồ. Điều đó ngoài sức tưởng tượng của người thân và Alaha Majid.
A day roi: Ba bau xinh dep di de van say sua trang diem-Hinh-3
Thói quen trang điểm đã ngấm vào máu của bà bầu Alaha Majid.  
Xoay quanh sự việc này, khá nhiều bình luận khác nhau tỏ vẻ đồng tình hoặc phản đối hành động trang điểm trước khi sinh. Một vài bà mẹ bỉm sữa cho rằng, việc trang điểm xinh xắn trước lúc lâm bồn là... thừa thãi, vì sau đó, những cơn đau và những giọt nước mắt, mồ hôi trong quá trình sinh nở sẽ khiến lớp make-up này trôi mất, có thể sẽ phản tác dụng. Thời gian đó, tốt nhất nên tập trung vào việc tập thở đều để cung cấp oxi cho con, tránh được nhiều rủi ro phát  sinh không cần thiết trong ca đẻ.
Tuy nhiên, phần đa các chị em khác lại lên tiếng bảo vệ hành động làm đẹp trước khi sinh. Bởi họ cho rằng, phụ nữ sinh ra đã khổ nên họ cần phải đẹp mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh.
A day roi: Ba bau xinh dep di de van say sua trang diem-Hinh-4
Một người mẹ trẻ xinh đẹp khác cũng hứng khởi khoe ảnh của mình ngày đi sinh.
Dù cho dư luận có bình phẩm như thế nào, nhưng ít nhất những bà bầu này đã ghi dấu ấn rất riêng của mình trong lòng mọi người về kỷ niệm đi sinh thật đặc biệt.
Xem video Chuyện bà bầu:
Khả Nhu

Bình luận(0)