Ngay khi vừa ra mắt, MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP đã tạo ra cơn sốt với những con số về lượt view lập kỷ lục chỉ trong thời gian ngắn.Bên cạnh âm nhạc, hình ảnh, hiệu ứng chấn động này của Sơn Tùng còn xuất phát từ sự góp mặt của ê-kíp "khủng" trong MV.Trong đó, phải nhắc đến Snoop Dogg với màn góp giọng chỉ vỏn vẹn 20 giây nhưng mang lại hiệu ứng vô cùng cao.Snoop Dogg được coi là huyền thoại sống và một trong những nghệ sĩ rap xuất sắc nhất mọi thời đại. Chính vì vậy mà có tin đồn rằng Sơn Tùng M-TP chi 10 tỷ đồng mời rapper Snoop Dogg.Theo Một thế giới, Sơn Tùng M-TP và Công ty M-TP Entertainment chưa lên tiếng trước tin đồn này. Song, admin fanpage VOSKY - FC Sơn Tùng M-TP for VOZ (cộng đồng fan lớn và thân thiết của Sơn Tùng M-TP) khẳng định đây là tin thất thiệt, không chính xác.Tuy nhiên, chắc chắn Sơn Tùng M-TP và nhà tài trợ phải bỏ ra rất nhiều tiền để sản xuất MV Hãy trao cho anh.Theo trang web ViewManiac (một tổ chức chuyên về marketing mảng âm nhạc), Snoop Dogg có nằm trong danh sách nghệ sĩ công ty có thể kết nối.Mức giá khách hàng phải bỏ ra cho một màn kết hợp cùng rapper này là 40.000 USD (hơn 930 triệu đồng).Rõ ràng, việc chi tiền mời Snoop Dogg hợp tác phần nào thể hiện rõ nhất độ "chịu chơi" của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP khi mới bước sang tuổi 25.Video: Sơn Tùng M-TP hát Hãy trao cho anh. Nguồn: Youtube.
Ngay khi vừa ra mắt, MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP đã tạo ra cơn sốt với những con số về lượt view lập kỷ lục chỉ trong thời gian ngắn.
Bên cạnh âm nhạc, hình ảnh, hiệu ứng chấn động này của Sơn Tùng còn xuất phát từ sự góp mặt của ê-kíp "khủng" trong MV.
Trong đó, phải nhắc đến Snoop Dogg với màn góp giọng chỉ vỏn vẹn 20 giây nhưng mang lại hiệu ứng vô cùng cao.
Snoop Dogg được coi là huyền thoại sống và một trong những nghệ sĩ rap xuất sắc nhất mọi thời đại. Chính vì vậy mà có tin đồn rằng Sơn Tùng M-TP chi 10 tỷ đồng mời rapper Snoop Dogg.
Theo Một thế giới, Sơn Tùng M-TP và Công ty M-TP Entertainment chưa lên tiếng trước tin đồn này. Song, admin fanpage VOSKY - FC Sơn Tùng M-TP for VOZ (cộng đồng fan lớn và thân thiết của Sơn Tùng M-TP) khẳng định đây là tin thất thiệt, không chính xác.
Tuy nhiên, chắc chắn Sơn Tùng M-TP và nhà tài trợ phải bỏ ra rất nhiều tiền để sản xuất MV Hãy trao cho anh.
Theo trang web ViewManiac (một tổ chức chuyên về marketing mảng âm nhạc), Snoop Dogg có nằm trong danh sách nghệ sĩ công ty có thể kết nối.
Mức giá khách hàng phải bỏ ra cho một màn kết hợp cùng rapper này là 40.000 USD (hơn 930 triệu đồng).
Rõ ràng, việc chi tiền mời Snoop Dogg hợp tác phần nào thể hiện rõ nhất độ "chịu chơi" của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP khi mới bước sang tuổi 25.
Video: Sơn Tùng M-TP hát Hãy trao cho anh. Nguồn: Youtube.