Trước đây, lịch sử hàng không chứng kiến một du khách Mỹ 87 tuổi phải đi đi tiểu tại chỗ vì nhân viên hàng không từ chối cho bà sử dụng toilet trên máy bay. Ảnh: Daily Express.Trong chuyến bay Los Angeles (Mỹ) tới London (Anh) của hãng hàng không British Airways, bà Kocharik Tsamouzian liên tiếp bị nhân viên từ chối khi muốn vào nhà vệ sinh. Ảnh: Dailymail.Do không chịu được, bà Kocharik Tsamouzian đã đi vệ sinh tại chỗ và chịu tình trạng ướt sũng suốt 13 giờ trên máy bay. Ảnh: Rajnikantvscidjokes.Tháng 12/2012, hãng hàng không Mỹ Delta Air Lines hứng gạch vì đối xử tệ bạc với một hành khách là cựu lính hải quân. Hành khách này đã mất cả hai chân sau khi làm nhiệm vụ ở Afghanistan. Ảnh: Dailymail.Theo đó, nhân viên hãng yêu cầu hành khách thương binh này đẩy xe lăn về hàng ghế cuối máy bay. Hai hành khách hàng đầu đề nghị đổi cho thương binh nhưng phi hành đoàn không đồng ý vì không có thời gian đổi chỗ. Ảnh: Dailymail.Tháng 11/2014, một phụ nữ Úc phải bế người chị gái tàn tật của mình khỏi máy bay của hãng Jetstar vì hãng không cung cấp kịp thời xe lăn. Ảnh: Stuff.Trong khi hành khách phải vất vả bế người chị tàn tật dọc sân bay thì nhân viên Jetstar tỏ ra thờ ơ khi được giúp đỡ. Hành vi đối xử tệ bạc của nhân viên hàng không này khiến những người chứng kiến vô cùng phẫn nộ. Ảnh: 9news.Tháng 5/2015, trên chuyến bay từ Houston, Texas về Portland, Oregon, Mỹ, hãng hàng không United Airlines phải hứng chỉ trích khi phi công quyết hạ cánh sau khi phát hiện một bé gái tự kỷ. Ảnh: Sligo Today.Phi hành đoàn yêu cầu cả gia đình bé gái tự kỷ rời khỏi máy bay mặc dù bé gái ấy không hề làm phiền bất cứ ai. Ảnh: Wordpress.Chưa hết, nhân viên Otto N của hãng United Airlines còn bị chỉ trích khi cư xử thô lỗ với khách hàng. Cụ thể một hành khách bị hoãn chuyến bay và kiến nghị với nhân viên chăm sóc khách hàng. Nhân viên này không đưa ra lời giải thích rõ ràng mà đe dọa gạch tên hành khách đó ra khỏi chuyến bay. Ảnh: Printest.
Trước đây, lịch sử hàng không chứng kiến một du khách Mỹ 87 tuổi phải đi đi tiểu tại chỗ vì nhân viên hàng không từ chối cho bà sử dụng toilet trên máy bay. Ảnh: Daily Express.
Trong chuyến bay Los Angeles (Mỹ) tới London (Anh) của hãng hàng không British Airways, bà Kocharik Tsamouzian liên tiếp bị nhân viên từ chối khi muốn vào nhà vệ sinh. Ảnh: Dailymail.
Do không chịu được, bà Kocharik Tsamouzian đã đi vệ sinh tại chỗ và chịu tình trạng ướt sũng suốt 13 giờ trên máy bay. Ảnh: Rajnikantvscidjokes.
Tháng 12/2012, hãng hàng không Mỹ Delta Air Lines hứng gạch vì đối xử tệ bạc với một hành khách là cựu lính hải quân. Hành khách này đã mất cả hai chân sau khi làm nhiệm vụ ở Afghanistan. Ảnh: Dailymail.
Theo đó, nhân viên hãng yêu cầu hành khách thương binh này đẩy xe lăn về hàng ghế cuối máy bay. Hai hành khách hàng đầu đề nghị đổi cho thương binh nhưng phi hành đoàn không đồng ý vì không có thời gian đổi chỗ. Ảnh: Dailymail.
Tháng 11/2014, một phụ nữ Úc phải bế người chị gái tàn tật của mình khỏi máy bay của hãng Jetstar vì hãng không cung cấp kịp thời xe lăn. Ảnh: Stuff.
Trong khi hành khách phải vất vả bế người chị tàn tật dọc sân bay thì nhân viên Jetstar tỏ ra thờ ơ khi được giúp đỡ. Hành vi đối xử tệ bạc của nhân viên hàng không này khiến những người chứng kiến vô cùng phẫn nộ. Ảnh: 9news.
Tháng 5/2015, trên chuyến bay từ Houston, Texas về Portland, Oregon, Mỹ, hãng hàng không United Airlines phải hứng chỉ trích khi phi công quyết hạ cánh sau khi phát hiện một bé gái tự kỷ. Ảnh: Sligo Today.
Phi hành đoàn yêu cầu cả gia đình bé gái tự kỷ rời khỏi máy bay mặc dù bé gái ấy không hề làm phiền bất cứ ai. Ảnh: Wordpress.
Chưa hết, nhân viên Otto N của hãng United Airlines còn bị chỉ trích khi cư xử thô lỗ với khách hàng. Cụ thể một hành khách bị hoãn chuyến bay và kiến nghị với nhân viên chăm sóc khách hàng. Nhân viên này không đưa ra lời giải thích rõ ràng mà đe dọa gạch tên hành khách đó ra khỏi chuyến bay. Ảnh: Printest.