James McLeod Ison, người đứng sau tài khoản Instagram lừng danh Rich Kids of The Internet (tạm dịch: Giới con nhà giàu trên mạng) vừa qua đã quyết định tiết lộ về những phi vụ anh thực hiện cho giới thượng lưu. Ảnh: LADbilble.Bắt đầu từ thời điểm Instagram chỉ được mọi người sử dụng để đăng ảnh kỳ nghỉ, James nhận thấy một khoảng trống trên thị trường dành cho các hoạt động xa xỉ và quyết định hợp tác với hai đối tác ẩn danh ở Mỹ, Rich Kids of Instagram đã ra đời.Sau 8 năm phát triển, James McLeod Ison đã phát triển nền tảng này thành một doanh nghiệp du lịch xa xỉ.James không đơn thuần đăng hình ảnh về đời sống của hội con nhà giàu trên thế giới, mà còn sẵn sàng biến chúng thành hiện thực theo ý muốn của khách hàng.Cụ thể, Rich Kids of Instagram cung cấp dịch vụ du lịch hạng sang, cho thuê chuyên cơ riêng, du thuyền, siêu xe, khách sạn và biệt thự.Ngoài ra, James còn thực hiện các yêu cầu khác của khách hàng, từ đặt chỗ tại một nhà hàng hay mua hộ những chiếc túi xách đắt đỏ.Cũng theo James, loại hình kinh doanh khá mới nhưng nhanh chóng “phất” lên trong năm nay do cả thế giới đóng cửa vì dịch COVID-19.Do bị cách ly trong nhà vì đại dịch, giới nhà giàu còn đổ tiền lên việc mua sắm để bù cho việc không thể đi du lịch. Thậm chí, có những người mua túi xách giá 100.000 USD cho vui.Đáng chú ý, có khách hàng còn muốn bao trọn tòa Eiffel chỉ để ăn tối với bạn gái.Một đại gia từng hỏi James rằng có thể đưa ca sĩ Ariana Grande tới dinh thự gia đình cho con gái gặp mặt được không.Các khách hàng của James còn thuê phản lực trị giá 37.000 USD để cho thú cưng đi du lịch, hoặc máy bay trực thăng để vận chuyển món bít tết còn nóng hổi từ đất liền tới một du thuyền ở Cannes. Nguồn: Internet.
Video: Đại gia Việt lùng sục cá ‘khủng long 6 sừng’. Nguồn: VTC14.
James McLeod Ison, người đứng sau tài khoản Instagram lừng danh Rich Kids of The Internet (tạm dịch: Giới con nhà giàu trên mạng) vừa qua đã quyết định tiết lộ về những phi vụ anh thực hiện cho giới thượng lưu. Ảnh: LADbilble.
Bắt đầu từ thời điểm Instagram chỉ được mọi người sử dụng để đăng ảnh kỳ nghỉ, James nhận thấy một khoảng trống trên thị trường dành cho các hoạt động xa xỉ và quyết định hợp tác với hai đối tác ẩn danh ở Mỹ, Rich Kids of Instagram đã ra đời.
Sau 8 năm phát triển, James McLeod Ison đã phát triển nền tảng này thành một doanh nghiệp du lịch xa xỉ.
James không đơn thuần đăng hình ảnh về đời sống của hội con nhà giàu trên thế giới, mà còn sẵn sàng biến chúng thành hiện thực theo ý muốn của khách hàng.
Cụ thể, Rich Kids of Instagram cung cấp dịch vụ du lịch hạng sang, cho thuê chuyên cơ riêng, du thuyền, siêu xe, khách sạn và biệt thự.
Ngoài ra, James còn thực hiện các yêu cầu khác của khách hàng, từ đặt chỗ tại một nhà hàng hay mua hộ những chiếc túi xách đắt đỏ.
Cũng theo James, loại hình kinh doanh khá mới nhưng nhanh chóng “phất” lên trong năm nay do cả thế giới đóng cửa vì dịch COVID-19.
Do bị cách ly trong nhà vì đại dịch, giới nhà giàu còn đổ tiền lên việc mua sắm để bù cho việc không thể đi du lịch. Thậm chí, có những người mua túi xách giá 100.000 USD cho vui.
Đáng chú ý, có khách hàng còn muốn bao trọn tòa Eiffel chỉ để ăn tối với bạn gái.
Một đại gia từng hỏi James rằng có thể đưa ca sĩ Ariana Grande tới dinh thự gia đình cho con gái gặp mặt được không.
Các khách hàng của James còn thuê phản lực trị giá 37.000 USD để cho thú cưng đi du lịch, hoặc máy bay trực thăng để vận chuyển món bít tết còn nóng hổi từ đất liền tới một du thuyền ở Cannes. Nguồn: Internet.
Video: Đại gia Việt lùng sục cá ‘khủng long 6 sừng’. Nguồn: VTC14.