Dự án mở rộng tuyến đường Liễu Giai - Văn Cao (Hà Nội) bắt đầu triển khai thi công vào đầu tháng 7/2021. Đến nay, phần mặt đường mở rộng cơ bản đã hoàn thành.Ghi nhận của PV Báo Tri thức và Cuộc sống chiều ngày 30/8 cho thấy, hình ảnh đường Văn Cao được trải thảm nhựa mới, rộng rãi hơn cho các phương tiện lưu thông.Toàn bộ trục đường từ Văn Cao đến hết phố Liễu Giai có chiều dài khoảng 1km (từ cầu vượt Thụy Khuê tới nút giao Liễu Giai - Vạn Phúc).Một phần đường đã hoàn thiện, lớp sơn đỏ trắng được phủ mới lên dải phân cách làm bằng những khối bê tông đúc sẵn.Sau khi thi công, tuyến đường Liễu Giai - Văn Cao hiện có thêm 4 làn xe, nâng số làn xe lên 8 làn.Toàn bộ dải phân cách đã được xén còn 3-5m để phục vụ giao thông. Trước đây, dải phân cách của tuyến đường giữa rộng 17m.Nhà thi công đang hoàn thiện nốt dải phân cách giữa của tuyến đường sau khi được cắt xén.Sau khi hoàn thiện phần thô, cây xanh nằm trên trục dải phân cách sẽ được chỉnh trang, chăm sóc lại.Cùng với đó, hệ thống chiếu sáng hiện đại cũng được lắp đặt để tạo cảnh quan.Toàn dự án chỉ còn một số hạng mục chỉnh trang, tạo hình nữa là hoàn thành.Các công nhân đang gấp rút làm việc cả ngày lẫn đêm để hoàn thành dự án.Ngoài giúp giảm giảm ùn tắc, khi dự án thi công xong giúp tuyến đường Liễu Giai - Văn Cao có hạ tầng và chiều rộng mặt cắt ngang đồng bộ với tuyến đường Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng.
Dự án mở rộng tuyến đường Liễu Giai - Văn Cao (Hà Nội) bắt đầu triển khai thi công vào đầu tháng 7/2021. Đến nay, phần mặt đường mở rộng cơ bản đã hoàn thành.
Ghi nhận của PV Báo Tri thức và Cuộc sống chiều ngày 30/8 cho thấy, hình ảnh đường Văn Cao được trải thảm nhựa mới, rộng rãi hơn cho các phương tiện lưu thông.
Toàn bộ trục đường từ Văn Cao đến hết phố Liễu Giai có chiều dài khoảng 1km (từ cầu vượt Thụy Khuê tới nút giao Liễu Giai - Vạn Phúc).
Một phần đường đã hoàn thiện, lớp sơn đỏ trắng được phủ mới lên dải phân cách làm bằng những khối bê tông đúc sẵn.
Sau khi thi công, tuyến đường Liễu Giai - Văn Cao hiện có thêm 4 làn xe, nâng số làn xe lên 8 làn.
Toàn bộ dải phân cách đã được xén còn 3-5m để phục vụ giao thông. Trước đây, dải phân cách của tuyến đường giữa rộng 17m.
Nhà thi công đang hoàn thiện nốt dải phân cách giữa của tuyến đường sau khi được cắt xén.
Sau khi hoàn thiện phần thô, cây xanh nằm trên trục dải phân cách sẽ được chỉnh trang, chăm sóc lại.
Cùng với đó, hệ thống chiếu sáng hiện đại cũng được lắp đặt để tạo cảnh quan.
Toàn dự án chỉ còn một số hạng mục chỉnh trang, tạo hình nữa là hoàn thành.
Các công nhân đang gấp rút làm việc cả ngày lẫn đêm để hoàn thành dự án.
Ngoài giúp giảm giảm ùn tắc, khi dự án thi công xong giúp tuyến đường Liễu Giai - Văn Cao có hạ tầng và chiều rộng mặt cắt ngang đồng bộ với tuyến đường Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng.