Chiếc Future I màu xanh ngọc nằm trong bộ sưu tập 3 chiếc Future đời đầu
sản xuất ở Việt Nam cùng hai chiếc Honda Dream II nhập khẩu nguyên
chiếc của anh Lưu Chính Trung ở Sài Gòn. Future đời 2000 đăng ký cùng năm mới chạy được 1.782 km sau đó trùm mền
nên còn mới đến 99%.
Thời điểm cách đây gần hai năm, chiếc xe được anh
Trung mua lại với giá gần 90 triệu đồng. Theo anh Trung, chiếc Future đời đầu màu xanh ngọc vẫn còn nguyên bản từ
A-Z với cốt (trục) bánh trước và sau chưa từng mở ra. Lốc máy in đầu số
0047, cặp lốp hai bánh đóng "date" 00 chỉ năm sản xuất 2000. Nước sơn
và tem zin không bị trày xước và xe chưa phải tăng sên (căng sợi xích)
một lần. Phụ tùng theo xe với cặp gương, đồ sửa chữa, hai chìa khóa,
catalo. Lốp xe ghi năm sản xuất 2000.Vào năm 1999, mẫu xe Future đầu tiên được giới thiệu ra thị trường Việt
Nam và được định vị là dòng xe số cao cấp. Model này có phanh trước
thắng đĩa, bánh sau phanh đùm, giảm xóc dạng phuộc nhún. Xe được trang
bị động cơ 110cc, hộp số 4 số tròn. Hệ thống khởi động điện và cần đạp.
Phanh đĩa trước. Trục bánh trước chưa mở. Cụm đèn hậu. Động cơ 110cc, hộp số 4 số tròn. Ống pô zin. Phanh đùm sau. Năm 2004, xe Future II - chiếc Future thế hệ 2 xuất hiện với hình hài
hoàn toàn mới và động cơ hoàn toàn mới 125 phân khối. Tháng 12/2005,
chiếc Future II được lột xác hoàn toàn thành Future Neo. Sau đó là các
phiên bản Future Neo cu, Future X, Future Neo Fi cu, Future 125 Fi cu và
năm 2013 là phiên bản 125 Fi mới
Bảng đồng hồ với đồng hồ công-tơ-mét chỉ 1.782 km. Bình xăng và cốp nhỏ đề phụ tùng. Ngoài chiếc Future đời đầu màu xanh ngọc, bộ sưu tập của anh Trung còn
có hai chiếc Future I sản xuất năm 2002 và 2003 và mới chỉ lăn bánh được
khoảng 1.500km sau đó trùm mền.
Chiếc Future I màu xanh ngọc nằm trong bộ sưu tập 3 chiếc Future đời đầu
sản xuất ở Việt Nam cùng hai chiếc Honda Dream II nhập khẩu nguyên
chiếc của anh Lưu Chính Trung ở Sài Gòn.
Future đời 2000 đăng ký cùng năm mới chạy được 1.782 km sau đó trùm mền
nên còn mới đến 99%.
Thời điểm cách đây gần hai năm, chiếc xe được anh
Trung mua lại với giá gần 90 triệu đồng. Theo anh Trung, chiếc Future đời đầu màu xanh ngọc vẫn còn nguyên bản từ
A-Z với cốt (trục) bánh trước và sau chưa từng mở ra. Lốc máy in đầu số
0047, cặp lốp hai bánh đóng "date" 00 chỉ năm sản xuất 2000. Nước sơn
và tem zin không bị trày xước và xe chưa phải tăng sên (căng sợi xích)
một lần. Phụ tùng theo xe với cặp gương, đồ sửa chữa, hai chìa khóa,
catalo.
Lốp xe ghi năm sản xuất 2000.
Vào năm 1999, mẫu xe Future đầu tiên được giới thiệu ra thị trường Việt
Nam và được định vị là dòng xe số cao cấp. Model này có phanh trước
thắng đĩa, bánh sau phanh đùm, giảm xóc dạng phuộc nhún. Xe được trang
bị động cơ 110cc, hộp số 4 số tròn. Hệ thống khởi động điện và cần đạp.
Phanh đĩa trước.
Trục bánh trước chưa mở.
Cụm đèn hậu.
Động cơ 110cc, hộp số 4 số tròn.
Ống pô zin.
Phanh đùm sau.
Năm 2004, xe Future II - chiếc Future thế hệ 2 xuất hiện với hình hài
hoàn toàn mới và động cơ hoàn toàn mới 125 phân khối. Tháng 12/2005,
chiếc Future II được lột xác hoàn toàn thành Future Neo. Sau đó là các
phiên bản Future Neo cu, Future X, Future Neo Fi cu, Future 125 Fi cu và
năm 2013 là phiên bản 125 Fi mới
Bảng đồng hồ với đồng hồ công-tơ-mét chỉ 1.782 km.
Bình xăng và cốp nhỏ đề phụ tùng. Ngoài chiếc Future đời đầu màu xanh ngọc, bộ sưu tập của anh Trung còn
có hai chiếc Future I sản xuất năm 2002 và 2003 và mới chỉ lăn bánh được
khoảng 1.500km sau đó trùm mền.