Trong tất cả các nhân vật nổi tiếng trong phim hoạt hình Ghibli, Totoro luôn nằm trong danh sách những nhân vật được yêu thích nhất. Không khó để sở hữu một chú gấu bông Totoro dành cho riêng mình, nhưng cách để mèo hóa trang Totoro cho riêng mình của các thành viên trên trang mạng xã hội Twitter Nhật Bản thì quả thật rất "bá đạo".Tất cả "nguyên liệu" bạn cần là một vải giấy được cắt xén, đôi mắt nhồi to tròn và... một chú mèo. Đặc biệt là chú mèo, tưởng chừng không liên quan mà hóa ra liên quan không tưởng!Ngay lập tức, trò nghịch ngợm này được hưởng ứng nhiệt liệt, đã có khá nhiều người dùng Twitter đã thực hiện trò nghịch ngợm thú vị này.Thậm chí còn có phiên bản quái đản hơn khi chỉ có duy nhất 2 con mắt trên lưng mèo đã nhận được tới hơn 12 nghìn lượt like của các cư dân mạng.Hình ảnh ngộ nghĩnh và dễ thương.Đã có rất nhiều cư dân mạng học theo trò chơi này.Hai con mắt được gắn sau lưng mèo.Tạo nên tuyệt phẩm khiến nhiều người phải "cười lăn cười bò". Trò nghịch ngợm này đã thu hút được tới hơn 12 nghìn lượt like của cư dân Twitter Nhật Bản.
Trong tất cả các nhân vật nổi tiếng trong phim hoạt hình Ghibli, Totoro luôn nằm trong danh sách những nhân vật được yêu thích nhất. Không khó để sở hữu một chú gấu bông Totoro dành cho riêng mình, nhưng cách để mèo hóa trang Totoro cho riêng mình của các thành viên trên trang mạng xã hội Twitter Nhật Bản thì quả thật rất "bá đạo".
Tất cả "nguyên liệu" bạn cần là một vải giấy được cắt xén, đôi mắt nhồi to tròn và... một chú mèo. Đặc biệt là chú mèo, tưởng chừng không liên quan mà hóa ra liên quan không tưởng!
Ngay lập tức, trò nghịch ngợm này được hưởng ứng nhiệt liệt, đã có khá nhiều người dùng Twitter đã thực hiện trò nghịch ngợm thú vị này.
Thậm chí còn có phiên bản quái đản hơn khi chỉ có duy nhất 2 con mắt trên lưng mèo đã nhận được tới hơn 12 nghìn lượt like của các cư dân mạng.
Hình ảnh ngộ nghĩnh và dễ thương.
Đã có rất nhiều cư dân mạng học theo trò chơi này.
Hai con mắt được gắn sau lưng mèo.
Tạo nên tuyệt phẩm khiến nhiều người phải "cười lăn cười bò".
Trò nghịch ngợm này đã thu hút được tới hơn 12 nghìn lượt like của cư dân Twitter Nhật Bản.