Ngôi đền cổ ở Talakad: Talakad là nơi có ngôi đền cổ bí ẩn. Tương truyền, một góa phụ sùng đạo đã nguyền rủa cả vùng đất do đó toàn bộ ngôi làng bị chìm trong biển cát và con sông Kaveri biến thành một vùng nước xoáy liên tục một cách bí ẩn.Đèo Zoji La: Con đèo ở độ cao 3.538m so với mực nước biển này hẹp một cách đáng sợ và cực kỳ trơn trượt do tuyết và bùn đất kết hợp quanh năm. Bên cạnh đó, sạt lở đất thường xuyên đã khiến nó trở thành một trong những con đường đáng sợ nhất ở Ấn Độ.Đèo Chang La: Ở độ cao 5.360m so với mực nước biển, con đường này thường bị tuyết phủ quanh năm làm cho đường trở nên trơn trượt. Bên cạnh đó, sự khan hiếm oxy khi đi trên đường cộng với nhiệt độ thấp ở khu vực này càng làm tăng thêm khó khăn cho các lái xe.Bara Imambara, Cung điện bất chấp trọng lực: Là một công trình kiến trúc tuyệt đẹp của thế kỷ 18, Bara Imambara là một trong những địa điểm lịch sử bí ẩn nhất ở Ấn Độ. Sảnh vòm trung tâm của cung điện dài khoảng 50m, cao gần 3 tầng nhưng không có bất kỳ cột hoặc dầm nào chống đỡ.Đồi từ tính Leh, Ladakh: Những ngọn đồi đẹp mê hồn ở Ladakh là một trong những địa điểm tham quan khác thường nhất ở Ấn Độ. Các ô tô đều tự chạy lên đồi kể cả khi xe đã tắt máy.Đèo Kongka La: Với độ cao 5.172m, đèo Kongka La là một trong những nơi ít người đặt chân tới nhất Ấn Độ. Tuy nhiên, điều khiến nơi này trở nên bí ẩn là có nhiều người dân báo cáo rằng họ đã nhìn thấy người ngoài hành tinh xuất hiện trên đèo.Hồ Roopkund: Hồ Roopkund là một hồ băng trên dãy Himalaya. Có khoảng 300-600 bộ xương có thể được nhìn thấy dưới bề mặt của hồ Roopkund khi băng tan. Các cuộc kiểm tra và pháp y đã xác định niên đại của chúng là từ thế kỷ 15.Ngọn lửa bất tử của đền Jwala Ji, Kangra: Ngôi đền Jwala Ji là một ngôi đền linh thiêng nằm ở hạ lưu dãy Himalaya thuộc quận Kangra. Ở trung tâm ngôi đền có một hố sâu lớn bằng đá rỗng chứa một ngọn lửa đã cháy không ngừng trong hơn 100 năm.Taranda Dhank: Những tảng đá nhô ra, những hố tối hẹp và những khúc cua khuất khiến con đường này cướp đi sinh mạng của rất nhiều người.Nathula Pass: Đây là tuyến đường dễ bị lở đất khi có gió mùa và bùn tuyết vào mùa đông. Bên cạnh đó, những khúc cua gấp, trơn trượt càng khiến nó trở thành con đường cực kỳ nguy hiểm.Ngôi làng bỏ hoang Kuldhara: Từng là nơi sinh sống của những người theo đạo Bà la môn Paliwal nhưng hiện nơi đây đã bị bỏ haong. Du khách đến thăm Kuldhara đều gặp phải cảm giác khó chịu khi và bị hoảng hốt bởi những "hoạt động huyền bí" khi đặt chân vào bên trong ngôi làng .Đền thờ Thần Visa ở Hyderabad: Dù là người nghèo hay tầng lớp thượng lưu, nếu đến đây và cúi đầu trước Thần Visa, họ sẽ sớm nhận được điều cầu nguyện. Sự thật kỳ lạ này đã đưa ngôi đền vào danh sách những địa điểm bí ẩn ở Ấn Độ.Neral - Đường Matheran: Nhiều đoạn dốc và khúc cua hẹp đã khiến đây trở thành một trong những con đường đáng sợ nhất thế giới. Thậm chí nhiều đoạn đường còn không có rào bảo vệ.Sela Pass - Con đường đến địa ngục: Nằm ở độ cao 4.170m so với mực nước biển, con đèo quanh co với những khúc cua gấp và đường cong trơn trượt có thể gây tai nạn bất cứ lúc nào.
Ngôi đền cổ ở Talakad: Talakad là nơi có ngôi đền cổ bí ẩn. Tương truyền, một góa phụ sùng đạo đã nguyền rủa cả vùng đất do đó toàn bộ ngôi làng bị chìm trong biển cát và con sông Kaveri biến thành một vùng nước xoáy liên tục một cách bí ẩn.
Đèo Zoji La: Con đèo ở độ cao 3.538m so với mực nước biển này hẹp một cách đáng sợ và cực kỳ trơn trượt do tuyết và bùn đất kết hợp quanh năm. Bên cạnh đó, sạt lở đất thường xuyên đã khiến nó trở thành một trong những con đường đáng sợ nhất ở Ấn Độ.
Đèo Chang La: Ở độ cao 5.360m so với mực nước biển, con đường này thường bị tuyết phủ quanh năm làm cho đường trở nên trơn trượt. Bên cạnh đó, sự khan hiếm oxy khi đi trên đường cộng với nhiệt độ thấp ở khu vực này càng làm tăng thêm khó khăn cho các lái xe.
Bara Imambara, Cung điện bất chấp trọng lực: Là một công trình kiến trúc tuyệt đẹp của thế kỷ 18, Bara Imambara là một trong những địa điểm lịch sử bí ẩn nhất ở Ấn Độ. Sảnh vòm trung tâm của cung điện dài khoảng 50m, cao gần 3 tầng nhưng không có bất kỳ cột hoặc dầm nào chống đỡ.
Đồi từ tính Leh, Ladakh: Những ngọn đồi đẹp mê hồn ở Ladakh là một trong những địa điểm tham quan khác thường nhất ở Ấn Độ. Các ô tô đều tự chạy lên đồi kể cả khi xe đã tắt máy.
Đèo Kongka La: Với độ cao 5.172m, đèo Kongka La là một trong những nơi ít người đặt chân tới nhất Ấn Độ. Tuy nhiên, điều khiến nơi này trở nên bí ẩn là có nhiều người dân báo cáo rằng họ đã nhìn thấy người ngoài hành tinh xuất hiện trên đèo.
Hồ Roopkund: Hồ Roopkund là một hồ băng trên dãy Himalaya. Có khoảng 300-600 bộ xương có thể được nhìn thấy dưới bề mặt của hồ Roopkund khi băng tan. Các cuộc kiểm tra và pháp y đã xác định niên đại của chúng là từ thế kỷ 15.
Ngọn lửa bất tử của đền Jwala Ji, Kangra: Ngôi đền Jwala Ji là một ngôi đền linh thiêng nằm ở hạ lưu dãy Himalaya thuộc quận Kangra. Ở trung tâm ngôi đền có một hố sâu lớn bằng đá rỗng chứa một ngọn lửa đã cháy không ngừng trong hơn 100 năm.
Taranda Dhank: Những tảng đá nhô ra, những hố tối hẹp và những khúc cua khuất khiến con đường này cướp đi sinh mạng của rất nhiều người.
Nathula Pass: Đây là tuyến đường dễ bị lở đất khi có gió mùa và bùn tuyết vào mùa đông. Bên cạnh đó, những khúc cua gấp, trơn trượt càng khiến nó trở thành con đường cực kỳ nguy hiểm.
Ngôi làng bỏ hoang Kuldhara: Từng là nơi sinh sống của những người theo đạo Bà la môn Paliwal nhưng hiện nơi đây đã bị bỏ haong. Du khách đến thăm Kuldhara đều gặp phải cảm giác khó chịu khi và bị hoảng hốt bởi những "hoạt động huyền bí" khi đặt chân vào bên trong ngôi làng .
Đền thờ Thần Visa ở Hyderabad: Dù là người nghèo hay tầng lớp thượng lưu, nếu đến đây và cúi đầu trước Thần Visa, họ sẽ sớm nhận được điều cầu nguyện. Sự thật kỳ lạ này đã đưa ngôi đền vào danh sách những địa điểm bí ẩn ở Ấn Độ.
Neral - Đường Matheran: Nhiều đoạn dốc và khúc cua hẹp đã khiến đây trở thành một trong những con đường đáng sợ nhất thế giới. Thậm chí nhiều đoạn đường còn không có rào bảo vệ.
Sela Pass - Con đường đến địa ngục: Nằm ở độ cao 4.170m so với mực nước biển, con đèo quanh co với những khúc cua gấp và đường cong trơn trượt có thể gây tai nạn bất cứ lúc nào.