Sơn Tùng M-TP từ chối bình luận chuyện cát xê 500 triệu đồng

Google News

Sơn Tùng M-TP nhận cát xê 500 triệu đồng khi đi hát bar "Tin đồn" về con số cát xê 500 triệu mà Sơn Tùng M - TP được nhận đã khiến nhiều người bất ngờ, bởi đây là con số chưa từng có bất kỳ ca sĩ nào được nhận, dù đó có là ngôi sao hàng đầu.

Một số ngôi sao ca nhạc trước đây từng nhận thù lao cao "ngất ngưởng" như Lệ Quyên, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Tân Nhàn … cũng chỉ dừng lại ở mức 200-300 triệu đồng/buổi diễn. Thế nhưng đó chỉ là một buổi diễn ở tiệc đám cưới, sinh nhật.
Vậy nên "tin đồn" về con số cát xê 500 triệu mà Sơn Tùng M - TP được nhận đã khiến nhiều người bất ngờ, bởi đây là con số chưa từng có bất kỳ ca sĩ nào được nhận, dù đó có là ngôi sao hàng đầu.
Sơn Tùng MTP liệu có phải đang có cát xê 500 triệu đồng? 
Điều gì giúp cho Sơn Tùng M - TP có được mức cát xê này? Nhiều ý kiến cho rằng đó là cái giá dành cho một ngôi sao Vpop nắm giữ kỷ lục châu Á với MV đạt 22 triệu view chỉ sau 24 giờ, lọt top 15 MV có lượt xem nhiều nhất sau 24 giờ của mọi thời đại, tiếng tăm đã lan ra tầm cỡ châu Á chứ không còn ở Vpop.
Một số nguồn tin khẳng định, lý do Sơn Tùng M - TP có được mức cát xê khủng thế này vì anh sở hữu lượng fan hùng hậu. Mỗi khi có sự xuất hiện của khán giả đều chật cứng khán giả. Hơn nữa, fan của Sơn Tùng M- TP thuộc rất nhiều độ tuổi, không chỉ riêng lượng fan tuổi teen.
Phóng viên đã liên hệ với quản lí của Sơn Tùng M- TP để xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, ê kíp Sơn Tùng MTP không muốn đưa ra bất kỳ lời bình luận nào tại thời điểm này.
Nam ca sĩ Sơn Tùng MTP nổi lên như một hiện tượng, mọi ca khúc Sơn Tùng M - TP sáng tác hay thể hiện đều nào trong những top tìm kiếm nhiều nhất trên các trang nhạc mạng. Sơn Tùng M - TP có nhiều ca khúc "hit" được khán giả yêu thích như: Chắc ai đó sẽ về, Lạc trôi, Nơi này có em... Gần đây, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã ra mắt ca khúc Chạy đi ngay với sự cộng tác của nghệ sĩ xứ chùa vàng. Bên cạnh đó, Sơn Tùng MTP còn là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng. Tham gia làng âm nhạc Việt Nam chưa lâu nhưng Sơn Tùng MTP đã nhanh chóng trở thành một ngôi sao hạng A được yêu thích.
Theo Trúc Linh/báo Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)