Đời bi kịch “buồn nhiều hơn vui” của nghệ sĩ Thiên Kim

Google News

Nghệ sĩ Thiên Kim trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Về già, bà sống ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ.

Sáng ngày 20/2, nghệ sĩ Thiên Kim qua đời ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ. Sinh thời, bà trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Theo Công an nhân dân online, năm bà 2 tuổi, cha bà bỏ nhà đi theo người đàn bà khác. Năm bà 4 tuổi, mẹ bà tái hôn.
Cha dượng của nghệ sĩ Thiên Kim có gia đình đã lâu nhưng không sinh được con, liền bàn với mẹ bà gửi bà cho bà vợ cả nuôi đến năm 8 tuổi. Sống với dì ghẻ, nữ nghệ sĩ chịu nhiều đòn roi.
“Bà cay nghiệt lắm, đánh mà không cho tôi khóc, bắt phải cười. Mỗi khi cha dượng về, bà bắt mặc đồ dài để che đi những vết bầm, có chỗ còn rướm máu tươi, thấm qua cả 2 lần áo. Tôi không dám hé răng gì với cha.
Lúc đó, tôi còn nhỏ quá, còn sợ hãi quá. Lâu lâu mẹ cũng qua thăm, nhưng bà không cho ra gặp. Bà viện cớ tôi đi học này, học kia”, nghệ sĩ Thiên Kim kể lại.
Doi bi kich “buon nhieu hon vui” cua nghe si Thien Kim
Nghệ sĩ Thiên Kim. Ảnh: Lao Động 
Năm 8 tuổi, nghệ sĩ Thiên Kim về ở với mẹ ruột. Năm 19 tuổi, bà lấy chồng theo lời mẹ. Một năm sau, nữ nghệ sĩ sinh con trai đầu lòng. Khi con mới được 3 tháng, chồng bà bất ngờ qua đời. Sau đó, bà tái hôn nhưng cũng sống không hạnh phúc.
Một mình nuôi 5 người con và 5 người cháu, nghệ sĩ Thiên Kim vất vả làm việc. Về già, bà sống ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ vì con cái nghèo. Vì tình yêu nghề, bà vẫn đạp xe đi diễn.
"Ai kêu gì, tôi đóng nấy. Thỉnh thoảng, có sinh viên vào đây nhờ tôi đóng giúp dự án của các em, tôi vẫn nhận lời", nghệ sĩ Thiên Kim chia sẻ.
Theo Tiền Phong, khoảng tháng 10/2022, sức khỏe của nghệ sĩ Thiên Kim dần suy yếu. Bà được đưa đi điều trị nhiều lần ở các bệnh viện. Tuy nhiên, do tuổi cao và mắc nhiều bệnh, các bác sĩ đã đề nghị gia đình đưa bà về chăm sóc. Viện dưỡng lão nghệ sĩ là nơi bà sống những ngày cuối đời.

Xem video "Nghệ sĩ Thiên Kim trong phim Bỗng dưng muốn khóc". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)