Danh tính người phụ nữ “chống ế” cho Lý Hùng ở tuổi 47

Google News

Nam diễn viên Lý Hùng công khai thổ lộ tình ý  với Lê Trang: "Anh chưa vợ, em chưa chồng rất là hợp lý. Biết đâu chúng ta lại có duyên với nhau thì sao”.

Xuất hiện tại chương trình "Người nghệ sỹ đa tài", Lý Hùng thực sự đã khiến người ta phải sửng sốt khi khoe vẻ phong độ dù đã ở tuổi 47. Sánh bước cùng anh là Việt Hương, cô diện đầm xòe cổ điển in họa tiết chấm bi kết hợp băng đô cùng màu liên tục tạo dáng tình tứ với nam diễn viên trong hậu trường.
Việt Hương cho biết, cô đã mất ngủ vì chuẩn bị trang phục và tạo hình sao cho giống Diễm Hương, để thay thế "nữ hoàng ảnh lịch" sánh vai cùng nam tài tử “Phạm công cúc hoa”.
Danh tinh nguoi phu nu “chong e” cho Ly Hung o tuoi 47
Lý Hùng tỏ tình với thí sinh Lê Trang. 
Tuy nhiên, điều khiến mọi người phải ngạc nhiên hơn cả chính là việc diễn viên Lý Hùng công khai thổ lộ tình ý với thí sinh Lê Trang. Tài tử điện ảnh một thời thừa nhận, sau khi xem xong tiết mục thi của nữ diễn hài, anh thổ lộ rằng “Anh là người miền Tây, em cũng người miền Tây, anh chưa vợ, em chưa chồng rất là hợp lý. Biết đâu chúng ta lại có duyên với nhau thì sao”.
Chưa dừng lại ở đó, nam tài tử Lý Hùng còn lên thẳng sân khấu thể hiện tình cảm với Lê Trang trước sự chứng kiến của giám khảo chương trình và đông đảo khán giả trong trường quay.
Về phía Lê Trang, phía sau hậu trường, cô liên tục hỏi, “Anh ấy chưa vợ thật hả” và không ngại cho biết mình rất yêu thích các bộ phim do Lý Hùng đóng. Về Lý Hùng, anh cũng tâm sự rất thích nét diễn vô cùng duyên dáng của Lê Trang.
Danh tinh nguoi phu nu “chong e” cho Ly Hung o tuoi 47-Hinh-2
Lý Hùng - tài tử điện ảnh một thời vẫn chưa lấy vợ. 
Tiết lộ lý do vì sao đẹp trai, tài năng là vậy mà đến thời điểm này vẫn "ế", Lý Hùng cho biết, hiện giờ anh chưa dự tính được bao giờ lấy vợ. Chắc vì duyên chưa tới. Với lại công việc liên tục nên anh chưa có thời gian cho chuyện tình yêu. Anh biết câu trả lời này mọi người cũng đã nghe quen tai nhưng thật sự tình yêu là duyên số. Bản thân anh cũng mong có gia đình nhỏ, để ổn định cuộc sống như bao người đàn ông khác. Khi nào có tin vui, nam diễn viên điển trai sẽ chia sẻ với khán giả.
Trước đó, Lý Hùng từng cho biết, thư tỏ tình ở nhà anh chất thành núi. Nhưng anh trân trọng sự yêu mến của khán giả chứ không đáp trả nó theo mối quan hệ yêu đương. Nhiều lúc đi diễn ở các tỉnh phía Bắc, các cô gái còn nói vui “hôm nào đẹp trời cho xin đứa con”. Thế nhưng đến giờ nam tài tử nổi tiếng của điện ảnh Việt một thời vẫn không chịu lấy vợ!
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)