của chiến dịch phát triển mới cho D&G, với các dòng sản phẩm phục vụ
cả nam giới, phụ nữ trung niên và trẻ em.
hứng từ họa tiết phục hưng quyền quý, nhưng kẻ sọc và ren đen sang
trọng cũng khiến BST trở nên phong phú và tươi mới hơn.
các thương hiệu đã khai thác đến cả khía cạnh tình yêu cho bộ ảnh.
Nhưng sử dụng Concept gia đình như D&G hoàn toàn khác biệt và độc đáo.
điểm hấp dẫn nhất của bộ hình.
quảng cáo ấn tượng, lạnh lùng và u ám, vẻ trong trẻo đời thường
của D&G có lẽ là một sự “đổi vị” cần thiết.
loại hoa quả, gia vị từ vùng Địa Trung Hải màu mỡ thì trong BST lần này,
các chất liệu đặc trưng của xứ Sicily lại khiến người ta thích thú.
hoàng tộc giàu có. Là tinh thần D&G, kín đáo, quyền uy nhưng đầy
khêu gợi, quyến rũ.
màu sắc và chất liệu, dự đoán cũng sẽ tạo trào lưu như mẫu túi của
mùa trước.
khi được một loạt các nhà tạo mốt lấy làm cảm hứng, ngoài D&G còn có
nhà Louis Vuitton.
và cực kỳ thời thượng.