7 dấu hiệu cho thấy chàng đã hết yêu bạn

Google News

Khi tình yêu đã hết, chàng sẽ có những biểu hiện khá rõ ràng. Chỉ cần chút nhạy cảm với tinh ý, bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều đó.

Theo chuyên gia tâm lý Trần Ly, khi chàng có những biểu hiện sau đây, bạn nên tìm hiểu rõ nguyên nhân và cách khắc phục nếu muốn duy trì tình yêu của hai người.
Thường xuyên từ chối hẹn hò với bạn
Nếu chàng thường xuyên nói với bạn rằng: “Anh rất bận không thể gặp em” dù thực tế anh ấy không hề bận rộn. Khi đó, bạn nên đặt câu hỏi vì sao anh ta lại từ chối hết lần này đến lần khác.
Đôi khi, anh ta cũng không bận gì, nhưng lại quên cuộc hẹn với bạn và sau đó, tỏ ra hối lỗi bằng cách giải thích rằng: “Vì nhiều việc quá anh quên”, “Anh thật sự xin lỗi”.
Hãy nhớ, nếu anh ấy yêu bạn thật sự, thì anh ấy sẽ không bao giờ quên những gì đã hứa với bạn, đặc biệt là những cuộc hẹn giữa hai người với nhau. Hơn nữa, “quên” đã minh chứng rất rõ cho vị trí của bạn trong lòng anh ấy.
7 dau hieu cho thay chang da het yeu ban
 Trước đây khi còn yêu chàng luôn dành thời gian cho bạn (Ảnh minh họa).
Quên ngày sinh nhật của bạn
Nếu anh ta thường quên ngày sinh nhật hay những cuộc hẹn quan trọng nào với bạn,… thì có thể là anh ta đang cố né tránh bạn và không muốn ở bên cạnh bạn nữa. Những dấu hiệu này cho thấy giờ đây, bạn không phải là người quan trọng với người ấy nữa.
Không muốn chia sẻ với bạn
Trước đây, chàng thường tíu tít trò chuyện với bạn, từ chuyện nhỏ nhất tới chuyện trọng đại nhất trong cuộc sống của chàng.
Còn giờ đây người yêu bạn không muốn chia sẻ về cuộc sống riêng tư và công việc với bạn nữa? Đó có thể là do họ không còn cảm thấy hứng thú khi nói chuyện với bạn và thực sự không thoải mái khi ở bên bạn.
Quan tâm đến người con gái khác
Anh ta thường xuyên ra ngoài với cô gái khác, ngay cả khi bị bạn bắt gặp. Rõ ràng là người đó đã bị cô gái khác “hớp hồn” và cố tình làm như vậy để bạn tự động "rút lui".
7 dau hieu cho thay chang da het yeu ban-Hinh-2
Khi đã hết yêu, chàng không còn quan tâm bạn nghĩ gì nữa (Ảnh minh họa).
Anh ta không quan tâm bạn nói gì
Cha ông ta vẫn nói, khi còn yêu thương là còn tranh luận. Nhưng đến một thời điểm nào đó, chàng không còn để ý tới những gì bạn nói điều này cho thấy chàng đã không còn mặn mà gì với tình yêu này nữa.
Không còn cảm xúc yêu thương
Khi yêu, chàng luôn muốn tìm cách ở gần bạn. Điều đó thể hiện bằng những cái ôm hôn, nhưng thời gian gần đây, bạn thấy chàng luôn tìm cách né tránh, lấy cớ mệt mỏi để không phải ở bên bạn. Đây là dấu hiệu cho thấy, chàng đã hết cảm xúc với bạn. Vì thế, bạn nên xác định lại mối quan hệ của mình.
Không cố gắng
Thông thường, khi hai người yêu nhau, họ sẽ cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài, cố gắng xóa bỏ những bất đồng giữa hai người. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn thấy người yêu mình không có những biểu hiện cố gắng như trước đây thì có lẽ, anh ta sẽ sớm nói lời chia tay bạn.
Theo Phương Vy/NĐT

>> xem thêm

Bình luận(0)