6 cách phối đồ cho người lùn, chân ngắn để giấu khuyết điểm

Google News

Những cô nàng có đôi chân ngắn vẫn có thể che giấu được khuyết điểm của mình với cách phối đồ sau giúp bạn cải thiện được chiều cao khiêm tốn.

Quần ôm sát cạp cao
Quần jean, quần legging hay quần vải ôm sát body, cộng với phần cạp cao trên rốn sẽ là công cụ đắc lực khiến đôi chân bạn có cảm giác trông dài hơn. Chính phần cạp cao vô hình chung đã kéo dài chân hơn, còn phần ống bó sẽ giúp chân thon gọn hơn nhiều. Hơn nữa, quần ôm sát cạp cao sẽ mang lại cảm giác thoải mái, tiện dụng hơn cả. Đây chính là ưu điểm mà quần ôm sát cạp cao có thể ghi điểm với đa số chị em. Đừng quên kèm theo một đôi giày độn đế để trông bạn chẳng giống người lùn 1m50 nhé.
Càng ngắn càng tốt
Tiêu chí này càng được phái nữ ưu tiên nhiều hơn trong thời tiết nóng “như cái lò”.
 
Chiếc quần short ngắn hay chân váy trên đầu gối sẽ tạo hiệu ứng đôi chân dài miên man mà không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ phần mềm chỉnh sửa ảnh nào cả.
Set đồ đơn sắc
Tối giản hóa, giảm bớt chi tiết là xu hướng thời gian lên ngôi trong thời gian gần đây, đó chính là lý do Monochrome (một nhánh nhỏ của Minimalism) “càn quét” mạnh mẽ các sàn diễn mê hoặc mọi tín đồ thời trang bất chấp lứa tuổi.
Vậy set đồ một màu có đặc điểm gì khiến chúng trở thành “vị cứu tinh” của những cô nàng có thân hình “một mẩu”?
 
Nếu phong cách Color block chia tỷ lệ cơ thể thành những phần rõ rệt, thì một set đồ “tone sur tone” từ đầu đến chân mang lại hiệu ứng kéo dài thân hình, khiến người đối diện có ảo giác bạn cao hơn bình thường.
Quần short cạp cao
Quần short là trang phục chưa bao giờ hết hot, và nó trở nên quyến rũ, sexy hơn nếu bạn biết mix đồ. Bạn có thể tha hồ mix quần shorts cạp cao với những items sành điệu như áo 2 dây, sweater, cardigan, balzer, áo outfit, crop-top. Một lưu ý cho bạn đó là kiểu mix quần shorts ngắn với áo thun bó sát sẽ không phù hợp với những cô nàng nấm lùn, nó sẽ làm bạn càng nhỏ bé đi.
Cho dù là chất liệu gì, thì quần short vẫn luôn là item hoàn hảo dành cho cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Hãy kết hợp thêm quần tất hoặc quần lưới để thay đổi phong cách thời trang của bạn nhé.
Váy suông ngắn sáng màu
Váy suông ngắn là trang phục mang đến sự thoải mái cho người mặc, và hơn thế nữa, với những cô nàng 1m50, váy suông ngắn còn là người bạn đồng hành giúp che dấu chiều cao 1 cách hiệu quả. Hãy chọn những chiếc váy có màu tươi sáng nhé, nó sẽ giúp giấu đi khuyết điểm đôi chân ngắn, làm người đối diện không biết chiều cao thực sự của bạn là bao nhiêu. Cùng với đó, thiết kế này còn giúp bạn xinh tươi, trẻ trung và phong cách.
Quần tạo ảo giác về chiều cao
Nếu họa tiết kẻ ngang giúp những cô nàng cò hương trông trở nên đầy đặn hơn, thì họa tiết kẻ sọc trên quần dài lại mang lại độ dài hoàn hảo cho đôi chân của bạn.
Chọn đôi giày thật phù hợp với vóc dáng cơ thể
Chúng ta không những quân tâm đến quần áo, váy vóc mà nên chọn cho mình cả những đôi giày thật đẹp. Giày cao gót là một món đồ giúp các bạn gái tôn dáng cơ thể lên rất nhiều. Các cô nàng nấm lùn thì chọn cho mình những đôi giày như thế nào cho phù hợp. Chúng ta phải chọn cho mình giày cao từ 5 đến 9 phân đi là thoải mái nhất. Nếu cao quá người khác sẽ chú ý đến đôi chân nhiều hơn đấy. Còn thấp quá lại không tôn được dáng cơ thể.
Chúng ta nên chọn đôi giày có mũi nhọn, vì phần mũi giúp cơ thể chúng ta tạo thành một khối hoàn hảo, không bị phân tách thành khúc. Hãy tránh xa những đôi giày mũi vuông hoặc tròn, đế to quá cũng không là lựa chọn hay cho những cô nàng nấm lùn.
Theo Thùy Trang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)