Nhiều người đàn ông lạ mặt thường xuyên đến gặp giúp việc lúc nửa đêm, chủ nhà sốc khi biết sự thật

Google News

Mới đây, tại Trung Quốc, một người chủ nhà đã ngỡ ngàng khi phát hiện câu chuyện về cô giúp việc của gia đình mình.

Chuyện thuê giúp việc để hỗ trợ chăm sóc bố mẹ già trong lúc con cái đi làm ăn xa là hết sức phổ biến. Tuy nhiên, cũng có không ít câu chuyện dở khóc dở cười liên quan đến vấn đề thuê giúp việc. Mới đây, tại Trung Quốc, một người chủ nhà cũng đã ngỡ ngàng khi phát hiện ra rằng cô giúp việc của mình là "gái bán hoa".

Theo trang 163 đưa tin, vào ngày 28/2/2024 vừa qua, cảnh sát thành phố Đan Đông, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, đang tuần tra xung quanh khu vực của mình thì bất ngờ nhận được tin báo của người dân, nói rằng có nhiều người đàn ông lạ mặt thường xuyên vào một căn nhà trên tầng 2 lúc nửa đêm, ở lại một lúc mới rời đi. Điều này khiến những người hàng xóm lo ngại về sự an toàn của khu dân cư. Căn nhà này thuộc sở hữu của một người phụ nữ lớn tuổi, ngoài ra còn có một cô giúp việc sống cùng.

Nghe xong, cảnh sát nghi ngờ có thể có hoạt động trái phép nào đó đang diễn ra nên quyết định âm thầm điều tra. Đến 21h tối hôm đó, cảnh sát mai phục xung quanh căn nhà rồi bất ngờ đột kích vào trong. Cảnh tượng khi ấy khiến tất cả mọi người sốc nặng. Một người phụ nữ họ Lý và người đàn ông họ Chu đang thực hiện hoạt động mại dâm trái phép.

Theo lời khai của những người liên quan, cô Lý vốn là người giúp việc của căn nhà này. Cô được thuê để chăm sóc người chủ nhà già yếu trong lúc các con cháu của bà đi làm ăn xa. Hàng ngày, cô Lý là người lo chuyện ăn uống, sinh hoạt cho bà chủ nhà. Công việc này đem lại cho cô Lý thu nhập khá, thoải mái trang trải cuộc sống cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên với cô Lý, có lẽ thu nhập như vậy là chưa đủ nên mới có thêm "công việc thứ hai" lúc nửa đêm.

Mỗi đêm, đợi sau khi bà chủ nhà đã ngủ say, cô Lý sẽ nhắn tin cho những khách hàng của mình thông qua mạng xã hội, bảo họ tới để thực hiện hành vi mua bán dâm phi pháp. Tưởng rằng việc âm thầm này sẽ không bị ai phát hiện, nào ngờ cô Lý lại bị vạch trần bởi chính những người hàng xóm.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, cả cô Lý và anh Chu đều bị xử phạt tạm giam hành chính trong 10 ngày, đồng thời nộp phạt 5.000 nhân dân tệ (hơn 17 triệu đồng) về tội mua bán dâm trái phép.

K.H

Bình luận(0)