Vào hồi 6h30 sáng nay 21/5, cầu vượt thép thứ 8 tại Hà Nội đã chính thức thông xe. Cầu vượt cho phép các phương tiện di chuyển qua ngã tư theo hướng Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh và ngược lại.Cầu cho phép di chuyển với hai làn xe cơ giới.Khi thông xe, công trình này giúp giảm tải giao thông tại nút Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh - Trần Duy Hưng.Trong giai đoạn thi công công trình, các phương tiện chỉ được di chuyển theo hướng Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh và cấm chiều ngược lại. Đến nay, sau khi thông xe, các phương tiện có thể di chuyển theo cả hai chiều.Cầu được xây dựng trực thông bằng thép dài 216 m, bề rộng mặt cầu 9 m, theo hai chiều Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh.Cầu vượt Hoàng Minh Giám – Nguyễn Chánh là công trình đầu tiên áp dụng công nghệ thi công cọc vít NS Ecopile giúp làm giảm tiếng ồn, độ rung chấn thấp, không gây ô nhiễm môi trường, không ảnh hưởng đến nước ngầm, khả năng thi công nhanh.Cầu vượt thép Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh được khởi công ngày 14/12/2015, mức đầu tư 148 tỷ đồng, có tổng chiều dài toàn tuyến gần 600 m, tốc độ cho phép 40 km/h.Dự án cầu vượt Hoàng Minh Giám thuộc gói thầu số 4 xây dựng nút giao Trung Hòa do Ban quản lý Dự án Thăng Long làm chủ đầu tư, cùng đơn vị liên danh nhà thầu Hanshin (Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 - Cienco4) thi công.Sau hơn 5 tháng thi công, cầu vượt Hoàng Minh Giám-Nguyễn Chánh được kì vọng là công trình giảm thiểu ùn tắc giao thông ở phía tây Thủ đô.
Vào hồi 6h30 sáng nay 21/5, cầu vượt thép thứ 8 tại Hà Nội đã chính thức thông xe. Cầu vượt cho phép các phương tiện di chuyển qua ngã tư theo hướng Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh và ngược lại.
Cầu cho phép di chuyển với hai làn xe cơ giới.
Khi thông xe, công trình này giúp giảm tải giao thông tại nút Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh - Trần Duy Hưng.
Trong giai đoạn thi công công trình, các phương tiện chỉ được di chuyển theo hướng Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh và cấm chiều ngược lại. Đến nay, sau khi thông xe, các phương tiện có thể di chuyển theo cả hai chiều.
Cầu được xây dựng trực thông bằng thép dài 216 m, bề rộng mặt cầu 9 m, theo hai chiều Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh.
Cầu vượt Hoàng Minh Giám – Nguyễn Chánh là công trình đầu tiên áp dụng công nghệ thi công cọc vít NS Ecopile giúp làm giảm tiếng ồn, độ rung chấn thấp, không gây ô nhiễm môi trường, không ảnh hưởng đến nước ngầm, khả năng thi công nhanh.
Cầu vượt thép Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh được khởi công ngày 14/12/2015, mức đầu tư 148 tỷ đồng, có tổng chiều dài toàn tuyến gần 600 m, tốc độ cho phép 40 km/h.
Dự án cầu vượt Hoàng Minh Giám thuộc gói thầu số 4 xây dựng nút giao Trung Hòa do Ban quản lý Dự án Thăng Long làm chủ đầu tư, cùng đơn vị liên danh nhà thầu Hanshin (Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 - Cienco4) thi công.
Sau hơn 5 tháng thi công, cầu vượt Hoàng Minh Giám-Nguyễn Chánh được kì vọng là công trình giảm thiểu ùn tắc giao thông ở phía tây Thủ đô.