Sau 2 tuần lên ý tưởng, thiết kế và "độ vàng", chiếc xế khủng Rolls-Royce Phantom Rồng của một đại gia bất động sản TP HCM hoàn thiện với toàn bộ lá chắn trước, viền biển số xe và các hốc đèn đều được phủ vàng 24K. Để tránh "đụng hàng" với phiên bản Rồng trước đó và tạo tính "độc" cho chiếc Phantom này, sau nhiều lần cân nhắc, chủ nhân chiếc xe quyết định chọn biểu tượng "đôi Rồng thời nhà Lý". Toàn bộ lá chắn trước của mui xe và phần sau được chạm khắc tinh xảo với biểu tượng Rồng thời Lý, hai đầu Rồng hướng về logo của xe. Cận cảnh các đường chạm khắc đôi Rồng thời Lý. Toàn bộ các hốc đèn và tay nắm cửa cũng được tháo dời ra để phủ vàng 24K. Các chi tiết sẽ được làm sạch, sau đó được ngâm trong một bể dung dịch đồng với thời gian nhất định. Tiếp theo được mạ trong một bể dung dịch bạc, lần cuối cùng các chi tiết được đưa vào bể vàng. Độ dày bề mặt của lớp mạ lên đến 12 Micron. Để bảo vệ lớp vàng tránh mài mòn, sau khi mạ vàng xong, các nghệ nhân còn phủ thêm một lớp sơn Nano cho bề mặt. Trước đó, một mẫu Rolls-Royce Phantom Rồng cũng được "độ" tại Việt Nam với một số chi tiết được mạ vàng 24K. Logo, chụp đèn trước... ... viền đèn hậu và bộ la-zăng đều được mạ vàng. Được biết, đây là sản phẩm "độ" của công ty chuyên về dịch vụ mạ vàng nổi tiếng ở Việt Nam.
Sau 2 tuần lên ý tưởng, thiết kế và "độ vàng", chiếc xế khủng Rolls-Royce Phantom Rồng của một đại gia bất động sản TP HCM hoàn thiện với toàn bộ lá chắn trước, viền biển số xe và các hốc đèn đều được phủ vàng 24K.
Để tránh "đụng hàng" với phiên bản Rồng trước đó và tạo tính "độc" cho chiếc Phantom này, sau nhiều lần cân nhắc, chủ nhân chiếc xe quyết định chọn biểu tượng "đôi Rồng thời nhà Lý".
Toàn bộ lá chắn trước của mui xe và phần sau được chạm khắc tinh xảo với biểu tượng Rồng thời Lý, hai đầu Rồng hướng về logo của xe.
Cận cảnh các đường chạm khắc đôi Rồng thời Lý.
Toàn bộ các hốc đèn và tay nắm cửa cũng được tháo dời ra để phủ vàng 24K. Các chi tiết sẽ được làm sạch, sau đó được ngâm trong một bể dung dịch đồng với thời gian nhất định. Tiếp theo được mạ trong một bể dung dịch bạc, lần cuối cùng các chi tiết được đưa vào bể vàng.
Độ dày bề mặt của lớp mạ lên đến 12 Micron. Để bảo vệ lớp vàng tránh mài mòn, sau khi mạ vàng xong, các nghệ nhân còn phủ thêm một lớp sơn Nano cho bề mặt.
Trước đó, một mẫu Rolls-Royce Phantom Rồng cũng được "độ" tại Việt Nam với một số chi tiết được mạ vàng 24K.
Logo, chụp đèn trước...
... viền đèn hậu và bộ la-zăng đều được mạ vàng.
Được biết, đây là sản phẩm "độ" của công ty chuyên về dịch vụ mạ vàng nổi tiếng ở Việt Nam.